x close

โรงเรียนทำพิเรนทร์จัด วันยูเอฟโอบุก จับตัวครู

โรงเรียน


นร."สติแตก" รร.ทำพิเรนท์จัดวัน"ยูเอฟโอบุก จับตัวครู" (มติชนออนไลน์)

         โรงเรียนประถมเมืองผู้ดี ผุดไอเดียพิลึก จัดฉากเหตุการณ์ยูเอฟโอตก จับครูขึ้นยาน ร่วมมือกับตำรวจท้องที่ เพื่อหวังสร้างทักษะการเขียนหนังสือด้วยจินตนาการให้นักเรียน แต่ทำลูกศิษย์สติแตก กลับบ้านร้องไห้จ้าเล่าประสบการณ์ร้ายให้พ่อแม่ฟัง

         "เดลี่ เมล์" รายงานเมื่อวันที่ 17 ก.ค.ว่า โรงเรียนประถมเซ้าท์เวย์ ในเมืองเวสต์ ซัสเส็ก ของอังกฤษ ซึ่งมีนักเรียนจำนวน 370 คน ได้ผุดไอเดียแปลก จัดเหตุการณ์วันแห่งการเขียนขึ้น เพื่อสนองนโยบายของกระทรวงเด็ก โรงเรียน และครอบครัว ที่ต้องการให้นักเรียนมีทักษะในการเรียน นอกเหนือจากความรู้ในชั้นเรียน และสร้างประสบการณ์ตื่นเต้นในการเล่าเรื่อง

         โดยโรงเรียน ได้จัดฉากเหตุการณ์ยานยูเอฟโอตกใกล้โรงเรียน และจับครูในโรงเรียนไป เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นไปอย่างสมจริง เพราะโรงเรียนได้ร่วมมือกับตำรวจท้องที่ ร่วมสมมุติเหตุการณ์ครั้งนี้ขึ้น โดยมีการใช้ไซเรนตำรวจ มีการกักกั้นบริเวณ รวมทั้งยังจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจ คอยทำหน้าที่รับแจ้งเหตุนักเรียนเจอเหตุระทึก ยูเอฟโอตกด้วย ส่วนเหล่าครู ยังได้นำนักเรียนไปหาหลักฐานซากยานรอบพื้นที่สมมุติยูเอฟโอตก นอกจากนี้ เหล่าครูยังได้บอกเด็กนักเรียนว่า พวกมนุษย์ต่างดาวได้จับตัวครูพวกเขาไป

         อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวกลับสร้างปฎิกิริยาตกใจให้แก่นักเรียน มากกว่าเป็นสิ่งสร้างสรรค์ นักเรียนหลายคนกลับบ้านด้วยน้ำตา เพราะความตื่นตระหนกตกใจ ขณะที่พ่อแม่ ได้โจมตีโรงเรียน ในฐานที่ทำให้บุตรหลานของพวกเขา ต้องช็อกกับเหตุการณ์จัดฉากยูเอฟโอบุก และจับตัวครูพวกเขาไป

         "ลูกฉันเชื่อจริงๆ ว่าครูของเขาถูกมนุษย์ต่างดาวจับตัวไป" นางลิร่า เมย์นาร์ด คุณแม่วัย 34 ปี กล่าว ส่วนนางคาเรน ซิมมอนด์ มารดาของเด็กอีกรายบอกว่า ลูกของเธอตกใจมาก และนอนไม่หลับไปหลายวัน เพราะเหตุการณ์ที่โรงเรียนก่อขึ้น




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรงเรียนทำพิเรนทร์จัด วันยูเอฟโอบุก จับตัวครู อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2552 เวลา 18:19:28 9,822 อ่าน
TOP