x close

กรีนเวฟ เปิด กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 12 รวมศิลปิน 32 ชีวิต

Green Concert #12 : Green Wave’s The Greatest Songs


กรีนเวฟ เปิดกรีนคอนเสิร์ตหมายเลข 12 รวม 32 ศิลปิน บรรเลงสุดยอดเพลงเพราะตั้งแต่อดีต-ปัจจุบัน (แกรมมี่)

          กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตใหญ่ของคลื่นสีเขียว กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ใน Green Concert #12 : Green Wave’s The Greatest Songs พบกับครั้งแรกของการรวบรวมศิลปินไว้บนเวทีคอนเสิร์ตมากที่สุดถึง 32 ชีวิต กับการรวมสุดยอดบทเพลงที่ดีที่สุดและเพราะที่สุดที่เปิดใน Green Wave 106.5 FM ช่วงปี พ.ศ. 2534 - ปัจจุบัน ในวันเสาร์ที่ 26 และวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายนนี้ เพียง 2 รอบการแสดงเท่านั้น ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

          งานนี้ ดีเจพี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เผยว่า จุดเด่นของกรีนเวฟอย่างที่รู้ๆ กันว่าเป็นคลื่นวิทยุที่เปิดเพลงเพราะที่สุด เราทำกรีนเวฟมาตั้งแต่ปี 2534 และทำกรีนคอนเสิร์ตมาแล้วถึง 11 ครั้ง ซึ่งปกติในแต่ละปีที่ผ่านมาจะมีศิลปินเป็นเจ้าของกรีนคอนเสิร์ตครั้งละ 1 คน หรือไม่ก็เป็นนักแต่งเพลงเพียงคนเดียว

          สำหรับกรีนคอนเสิร์ตปีนี้จะพิเศษและแตกต่างจากทุกๆ ครั้ง ถือได้ว่าเป็น เดอะ เบสท์ ออฟ กรีนเวฟ เพราะเราได้รวบรวมศิลปินไว้ทั้งหมด 32 ชีวิต ทั้งที่เคยเป็นเจ้าของกรีนคอนเสิร์ตมาแล้วและยังไม่เคยเป็นเจ้าของกรีนคอนเสิร์ตเลย

          โดยแบ่งศิลปินออกเป็น 3 เจเนอเรชั่น ได้แก่ ศิลปินรุ่นใหญ่ ได้แก่ ตู่ นันทิดา, ตุ๊ก วิยะดา, บิลลี่ โอแกน, กบ ทรงสิทธิ์, แอม เสาวลักษณ์, มิ้นท์ มาลีวัลย์, ปั่น ไพบูลย์เกียรติ, แหวน ฐิติมา, มัม ลาโคนิค, จุ๋ม นรีกระจ่าง, ศักดา พัทธสีมา

          รุ่นกลาง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, นัท มีเรีย, ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์, จั๊ก ชวิน, อิน บูโดกัน, อุ๊ หฤทัย, ปนัดดา เรืองวุฒิ, กบ แท็กซี่, นิโคล เทริโอ, แอน ธิติมา, ญารินดา, นาวิน ต้าร์

          และ รุ่นเล็ก อ๊อฟ ปองศักดิ์, รุจ เดอะสตาร์, เป๊ก ผลิตโชค, ป๊อป แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์, โรส ศิรินทิพย์, เอ็ม อรรถพล, โอ๊ค สมิทธิ์, น้ำชา ชีรณัฐ, ว่าน ธนกฤต โดยศิลปินทั้งหมดนี้จะมาร้องทั้งเพลงฮิตของตัวเอง และเพลงฮิตของคนอื่นๆ ที่ถูกขอเข้ามาทางคลื่นกรีนเวฟมากที่สุด รวมถึงเพลงเก่าๆ ที่ฟังกี่ครั้งก็ยังเพราะเสมอ และยังถูกขอให้เปิดอยู่เรื่อยๆ ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน

          ดีเจพี่ฉอด ย้ำอีกว่า คอนเสิร์ตคราวนี้พิเศษจริงๆ รับรองว่าคุณจะได้เต็มที่และเต็มอิ่มกันยาวๆ ปกติคอนเสิร์ตอื่นจะเริ่มแสดง 1 ทุ่มตรง แต่กรีนคอนเสิร์ตคราวนี้เราจะเริ่มกันตั้งแต่ 6 โมงเลยทีเดียว มีทั้งร้องเดี่ยว ร้องคู่ ร้องเป็นกลุ่ม งานนี้พี่ฉอดแนะนำว่าคนรักเสียงเพลง นักฟังเพลง และแฟนๆกรีนเวฟทั้งหลายไม่ควรพลาดเด็ดขาด

          เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaiticketmajor.com/ และ http://www.greenwave.fm/ หรือโทร.0-2262-3456 บัตรราคา 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,200 และ 1,000 บาท


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรีนเวฟ เปิด กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 12 รวมศิลปิน 32 ชีวิต อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2552 เวลา 08:40:16 17,320 อ่าน
TOP