x close

โอละพ่อ! ยิงเด็ก ม.3 ดับ ที่แท้เพื่อนทำปืนปากกาลั่นใส่

ปืน



สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           วานนี้ (23 กรกฎาคม) พ.ต.ท.วรลภย์ สุวรรณเกษาการ พงส. (สบ3) สน.บางขุนเทียน ได้รับแจ้งมีเด็กนักเรียนถูกยิงเสียชีวิต ภายในร่องสวนกลางชุมชนพัฒนา   หมู่ 7 ซอยเทอดไท 67 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช และมูลนิธิร่วมกตัญญู โดยเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นถนนแคบติดท้องร่อง ความกว้างประมาณ 1 เมตร พบศพ ด.ช.มารุต หรือ โน้ต รักอิสระ อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง สวมชุดนักเรียนเสื้อเชิ้ตสีขาวกางเกงขาสั้นสีดำ นอนหงายลำตัวพาดอยู่บนถนน ท่อนล่างห้อยลงไปในท้องร่อง มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด .38 เข้าที่ราวนมซ้ายทะลุสีข้างด้านซ้าย 1 นัด 

          จากการสอบสวนเบื้องต้น ด.ช.ประชา เกิดแก้ว อายุ 14 ปี เพื่อนนักเรียนห้องเดียวกัน ให้การว่า
ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ตนเองพร้อมผู้ตายกับเพื่อนอีกคน ได้พากันมาเล่นสนุกเกอร์ที่บ้าน ด.ช.วิศรุต บุญปลูก อายุ 14 ปี เพื่อนที่อยู่คนละห้อง ซึ่งพักอยู่ในซอยดังกล่าว จนกระทั่งเวลา 17.30 น. จึงเลิกและระหว่างที่กำลังชวนกันเดินออกจากซอยเพื่อกลับบ้าน จู่ๆ ด.ช. มารุต (ผู้ตาย) ขอแวะยืนปัสสาวะในสวนข้างทาง พวกตนจึงนั่งรออยู่บนถนนทางเดิน

          ด.ช.ประชา กล่าวต่อว่า ขณะที่นั่งคุยกันอยู่นั้น ก็ได้ยินเสียงปืน 1 นัด เห็น ด.ช.มารุต ล้มฟุบลงไปกับพื้น และเห็นคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 3 คน พากันซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ 2 คัน ยี่ห้อยามาฮ่าฟีโน่ สีชมพูคาดขาว คนขับใส่เสื้อคลุม และสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ส่วนคนซ้อนท้ายอายุประมาณ 20 ปี  ส่วนรถจักรยานยนต์อีกคันยี่ห้อฮอนด้าโซนิค สีน้ำเงิน คนขับใส่เสื้อคลุม และสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ เมื่อยิงแล้วก็พากันเร่งเครื่องขี่หลบหนีไปทางปากซอยเทอดไท 67

          "สำหรับสาเหตุตนก็ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร แต่เมื่อช่วงบ่าย ขณะที่พวกตนเดินออกจากโรงเรียนกำลังจะมาที่บ้าน ด.ช.วิศรุต มายืนรอรถที่ปากซอยเพชรเกษม 48 พบกลุ่มนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง ประมาณ 30 คน สวมใส่ชุดพละ โดยสารรถประจำทางสาย 101 ผ่านมา และลงจากรถพร้อมอาวุธมีด ฟุตเหล็ก และเข็มขัด ไล่ตีกลุ่มพวกตน แต่พวกตนก็วิ่งหนีทันจึงรอดมาได้และพากันเดินทางมาเล่นสนุกเกอร์ต่อที่บ้าน ด.ช.วิศรุต" ด.ช.ประชา กล่าว

          ทั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะเป็นฝีมือของคู่อริต่างโรงเรียน ที่ตามมาดักทำร้ายกลุ่มผู้ตาย เมื่อสบโอกาสจึงลงมือก่อเหตุแล้วพากันหลบหนี 

         อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนเพิ่มเติม วันนี้(24 กรกฎาคม) ตำรวจเปิดเผยว่า เพื่อนของผู้ตายทั้ง 3 คนที่อยู่ในเหตุการณ์ ให้การรับสารภาพแล้วว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดจากคู่อริ ต่างสถาบันยิง แต่เกิดจากอุบัติเหตุที่เพื่อนทำปืนปากกาลั่นใส่ ขณะที่ผู้ตายยืนปัสสาวะทำให้เสียชีวิตคาที่ ไม่ได้เกิดจากฝีมือของคู่อริต่างโรงเรียนอย่างที่สันนิษฐานในช่วงแรก



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอละพ่อ! ยิงเด็ก ม.3 ดับ ที่แท้เพื่อนทำปืนปากกาลั่นใส่ อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2552 เวลา 17:03:41 33,560 อ่าน
TOP