x close

4 โจ๋บ้ากาม บุกข่มขืนเด็กถึงห้องนอน

ถุงยางอนามัย

 

4 โจ๋บ้ากาม บุกข่มขืนเด็ก ถึงห้องนอน (ไทยรัฐ)

         4 โจ๋อันธพาล บุกข่มขืนเด็กสาวถึงห้องนอน กำนันตะโกนขู่ตกใจ เลยพากันวิ่งหนีเข้าป่าทั้งๆ เสื้อผ้าไม่ใส่ ตำรวจเร่งไล่ล่านำตัวมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

         เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 26 กรกฎาคม นายสาธิต พรมพันธ์ใจ กำนันตำบลสีคิ้ว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา พร้อมด้วยมารดา ของ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ช่วยกันนำร่างของ ด.ญ.บี ส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสีคิ้ว จากนั้นได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ไพบูลย์ เคียงสูงเนิน สารวัตรเวร สภ.สีคิ้ว 

         โดยนายสาธิต กล่าวว่า ในระหว่างที่นั่งเล่นอยู่ในบ้าน มารดาของ ด.ญ.บี วิ่งร้องไห้มาขอความช่วยเหลือ โดยบอกว่า บุตรสาวกำลังถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมโทรมอยู่ในบ้าน ซึ่งหลังทราบเรื่องจึงวิ่งไปดู ซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 200 เมตร ก็เห็นนายเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นายบี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นายซี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี และ ด.ช.ดี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ทั้งหมดเป็นวัยรุ่นเกเรอยู่ในหมู่บ้าน กำลังช่วยกันจับแขนและขา ด.ญ.บี รุมข่มขืนอยู่บนเตียงนอนในห้องนอนของ ด.ญ.บี ตนจึงร้องตะโกนให้หยุดการกระทำอันป่าเถื่อน พร้อมกับพังประตูห้องเข้าไป ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นหันมาเห็นมีอาการตกใจ รีบพากันวิ่งหนีเข้าป่ามันสำปะหลังข้างบ้าน โดยทุกคนแก้ผ้าเปลือยกายวิ่งหนีเข้าป่า และได้ทิ้งเสื้อผ้าและกางเกงในไว้ในที่เกิดเหตุด้วย 

         ส่วนมารดา ด.ญ.บี กล่าวว่า เมื่อตอนสายไปซื้อของที่ตลาดสีคิ้ว แต่ลืมกระเป๋าสตางค์ไว้ที่บ้าน จึงโทรศัพท์มาบอกกับลูกสาวให้เอากระเป๋าสตางค์ไปให้ด้วย ลูกสาวจึงปิดประตูหน้าบ้าน แต่เปิดประตูหลังบ้านทิ้งไว้ แล้วขี่รถจักรยานยนต์นำเงินไปให้ จากนั้นก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรกับลูกสาว จนกระทั่งลูกฟื้นคืนสติได้เล่าให้ฟังว่า หลังจากนำกระเป๋าเงินไปให้แม่แล้วก็ขี่รถกลับบ้าน เมื่อมาถึงบ้านและเดินเข้าหลังบ้านก็พบกับวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวยืนรออยู่แล้ว และตรงเข้าปิดปากล็อกคอฉุดกระชากลากตัวเข้าไปในห้องนอน เมื่อตนร้องขอความช่วยเหลือก็ถูกเตะและต่อยตามร่างกาย จากนั้นวัยรุ่นได้ช่วยกันจับแขนและขาบุตรสาวแล้วพลัดเปลี่ยนกันข่มขืน โดยในระหว่างนั้นตนได้ยินเสียงลูกสาวร้องขอความช่วยเหลือและร้องอ้อนวอน จากนั้นจึงวิ่งไปบอกกำนันให้มาช่วย 

         หลังจากทราบเรื่องแล้ว พ.ต.ท.ไพบูลย์ พร้อมด้วยกำลังตำรวจได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเพียงเสื้อผ้าของวัยรุ่นทั้ง 4 คน และยังพบถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วตกอยู่ใต้เตียงอีก 3 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน แล้วส่งกำลังออกตามล่าแก๊งวัยรุ่นบ้ากามรายนี้มาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไปแล้ว

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
4 โจ๋บ้ากาม บุกข่มขืนเด็กถึงห้องนอน อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2552 เวลา 12:43:33 108,634 อ่าน
TOP