x close

นาธาน โอมาน ร่ำไห้ปัดเป็นคนโกง-ลวงโลก

นาธาน โอมาน


นาธาน โอมาน

นาธาน โอมาน



หอบหลักฐานโชว์ "นาธาน" โต้! โกงเงิน - ลวงโลก (ไทยรัฐ)

         วันนี้ (28 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณธัญ โอมานันท์ หรือ นาธาน โอมาน นักร้องหนุ่ม ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กรณีหุ้นส่วนร้านกาแฟขึ้นโรงพักแจ้งความ ข้อหายักยอกเงินค่าประกัน และค่าเช่าร้านกาแฟและขนมเค้กและข่าวลือ เรื่องหลอกว่าเล่นภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด เรื่อง The prince of red shoe  โดยนักร้องหนุ่มออกโรงโต้ข่าว ว่าไม่เป็นความจริง พร้อมหอบพาสปอร์ตและสลิปบัตรเครดิต มาให้ดูเป็นหลักฐาน เพื่อโต้ข้อกล่าวหาด้วย

         สำหรับกรณีที่ น.ส. จามจุรี จูลี่ แคชเชอร์ หรือ ดีเจ เจเจ แห่งคลื่นเวอร์จิ้น 105.5 เมกะเฮิร์ตซ์ พร้อม น.ส.นพวรรณ ทองเจริญ หุ้นส่วน ร้านจามจุรียาร์ค ซึ่งเป็นร้านกาแฟและขนมเค้กที่นักร้องดังร่วมหุ้น เข้าแจ้งความที่ สน.หัวหมาก ในข้อหายักยอกเงินค่าประกันและค่าเช่าร้าน โดยระบุว่า ได้ให้เงิน นาธาน โอมาน ไป 60,000 บาท เพื่อไปจ่ายค่าเช่า แต่ นาธาน โอมาน กลับให้ไปเพียง 57,000 หายไป 3,000 บาท และ นอกจากนี้ ยังมีเงินค่ามัดจำร้านอีก 69,000 บาท ที่ นาธาน โอมาน ยังไม่ได้จ่าย โดยดีเจ เจเจ ยืนยันว่า หากไม่จัดการให้เรียบร้อยคงต้องฟ้องร้อง ซึ่ง นาธาน โอมาน เผยถึงเรื่องนี้ว่าตนได้จ่ายเงินไปแล้ว พร้อมนำสลิปบัตรเครดิตมาโชว์เป็นหลักฐานเพื่อยืนยันว่าไม่ได้โกงค่าเช่าอย่างแน่นอน และตั้งใจว่าจะฟ้องกลับ ดีเจ เจเจ ในกรณีนี้

         ส่วนกรณีที่ มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในอินเทอร์เน็ต ว่า นักร้องหนุ่มหลอกลวงว่าเล่นหนังฮอลลีวู้ด เรื่อง เดอะ ปรินซ์ ออฟ เรดชู ( The prince of red shoe ) ที่มีวูล์ฟกัง ปีเตอร์สัน เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ โดยมีบรู๊ซ วิลลิส และ คริสติน่า ริชชี่ ดาราฮอลลีวู้ด ชื่อดัง เป็นดารานำ ซึ่งนักร้องดังระบุว่า เป็นภาพยนตร์ไตรภาค ได้ค่าตัวตอนละ 2,800,000 ดอลลาร์สหรัฐ แต่เมื่อตรวจสอบไปยัง บริษัท ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ (ประเทศไทย) กลับได้รับคำตอบว่า บริษัทแม่ในสหรัฐอเมริกา ไม่มีโครงการสร้างหนังเรื่อง The prince of red shoe นี้ แต่อย่างใด ซึ่งนาธานได้โต้ถึงกรณีนี้ว่า ตนได้ไปเล่นหนังเรื่อง The prince of red shoe จริง พร้อมโชว์หลักฐานเป็นหนังสือเดินทางว่า ตนเดินทางเข้าประเทศโอมาน และ ประเทศในตะวันออกกลางในช่วงเดือน มิ.ย.-ก.ค. ที่ผ่านมา เพื่อไปถ่ายหนังเรื่อง The prince of red shoe  นี้ ซึ่งจากกรณีนี้ ก็เป็นข้อพิสูจน์อีกว่า ตนไม่ได้หลบหนีหุ้นส่วน เพื่อยักยอกเงินอีกด้วย



คลิป นาธาน โอมาน เเถลงกรณีโกงเงิน - ลวงโลก ผ่าน สรยุทธ เจาะข่าว 1/2



คลิป นาธาน โอมาน เเถลงกรณีโกงเงิน - ลวงโลก ผ่าน สรยุทธ เจาะข่าว 2/2





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาธาน โอมาน ร่ำไห้ปัดเป็นคนโกง-ลวงโลก อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2552 เวลา 11:24:18 100,796 อ่าน
TOP