x close

คลิปเซ็กส์ : บทเรียนของสาวซ่า

คลิปเซ็กส์: บทเรียนของสาวซ่า

ปารีส ฮิลตัน

คลิปเซ็กส์: บทเรียนของสาวซ่า

ปารีส ฮิลตัน

คลิปเซ็กส์: บทเรียนของสาวซ่า

ปารีส ฮิลตัน

คลิปเซ็กส์: บทเรียนของสาวซ่า

ปารีส ฮิลตัน

คลิปเซ็กส์: บทเรียนของสาวซ่า

ปารีส ฮิลตัน


คลิปเซ็กส์: บทเรียนของสาวซ่า (กรุงเทพธุรกิจ)

โดยคุณ Crazy Cat


         ปารีส ฮิลตัน เปิดใจครั้งแรก คลิปหลุดว่อนเน็ต 5 ปีก่อน เจ็บอายสุดๆ แต่ฮึดสู้ เชิดใส่ ทำท่าไม่แคร์ เตือนสาวๆ อย่าซ้ำรอย

         เห็นเป็นสาวซ่าท้านรก ล่าสุด ปารีส ฮิลตัน เพิ่งเปิดเผยกับ MTV เป็นครั้งแรกเกี่ยวกับคลิปหลุดเมื่อหลายปีก่อน ที่ใครๆ เห็นเธอทำท่าว่าไม่แคร์ๆ แต่ที่จริงแล้ว ปารีส ฮิลตัน บอกว่าเธอเจ็บปวดและอับอายอย่างถึงที่สุดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนั้น

         โดยคลิปเซ็กส์ดังกล่าว เป็นผลงานการถ่าย (เอง) ทำ (เอง) ของเธอกับแฟนเก่า ริค ซาโลมอน ซึ่งถูกเผยแพร่บนอินเตอร์เน็ตเมื่อ 5 ปีก่อน

         ปารีส ฮิลตัน เปิดใจกับ MTV ในการบันทึกเทปสารคดีเรื่อง "Paris, Not France" ว่าที่เธอเสียความรู้สึกมากก็คือ การที่คนซึ่งเธอรักและไว้ใจมากที่สุดคนหนึ่ง กลับมาทำกับเธอแบบนี้ได้ลงคอ และมันก็เป็นเรื่องที่รุนแรงอย่างยากจะยอมรับได้

         "มันเป็นสิ่งที่ติดค้างในใจฉันตลอดหลายปีที่ผ่านมา" ปารีส บอกว่า เธอตัดสินใจเปิดแผลเก่าแผลนี้ในสารคดี MTV เพราะเธอเห็นว่าที่ผ่านมา เธอไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้ แต่เมื่อต้องพูดถึงมันเข้าจริงๆ ปารีส ยอมรับว่าเธอก็รู้สึกเจ็บช้ำขึ้นมาอีก

         ปารีส บอกว่า นี่เป็นบทเรียนครั้งใหญ่ในชีวิตของเธอ และเพราะเธอเชื่อว่าหญิงสาวหลายคนก็คงเผชิญกับเหตุการณ์ในทำนองเดียวกัน

         "เวลาที่อยู่ในสถานการณ์ที่คุณกำลังรักใครสักคน คุณไว้ใจเขา และก็ปล่อยให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น ฉันรู้ว่าเหตุการณ์แบบเดียวกันนี้เกิดขึ้นกับหลายคน แล้วพอเกิดปัญหาตามมา เราก็ไม่รู้จะจัดการกับมันอย่างไรดี"

         สาวไฮโซสุดซ่า ซึ่งล่าสุด เพิ่งเลิกกับหนุ่ม Doug Reinhardt ย้ำว่าเธอก็เป็นมนุษย์ปุถุชนคนธรรมดา เธอจึงรู้สึกทั้งเจ็บและอายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

         "มันไม่ใช่ความผิดของฉัน ฉันเป็นฝ่ายถูกกระทำ ดังนั้น การรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้นของฉันก็คือการเรียนรู้ที่จะเข้มแข็ง เผชิญหน้ากับปัญหา เพื่อให้สามารถดำเนินชีวิตและยืนอยู่ในสังคมต่อไปได้" เป็นคำสารภาพถึงความรู้สึกลึกๆ ที่อยู่ในใจมาหลายปีของสาวซ่า ปารีส ฮิลตัน


เจอเนื้อหาไม่เหมาะสม หรือภัยทางอินเทอร์เน็ต แจ้งสายด่วนไทยฮอตไลน์ ที่นี่ค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปเซ็กส์ : บทเรียนของสาวซ่า อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2552 เวลา 14:19:52 53,741 อ่าน
TOP