x close

ตู่ นันทิดา THIS IS MY LIFE ได้ สุชาติ ชวางกูร ร่วมขับกล่อม

ตู่ นันทิดา สุชาติ ชวางกูร
ตู่ นันทิดา - สุชาติ ชวางกูร


ตู่ นันทิดา พร้อมเปิดเวที THIS IS MY LIFE สุชาติ ชวางกูร ร่วมขับกล่อม (แกรมมี่)

          ใกล้วันแสดงคอนเสิร์ตเข้าไปเต็มที สำหรับ ตู่-นันทิดา THIS IS MY LIFE CONCERT คอนเสิร์ตที่จะเปิดหน้าต่างชีวิตให้ผู้ฟังได้รู้จักกับตัวตนที่แท้จริงของ DIVAS สาวเส้นเสียงคุณภาพผู้ยืนยงอยู่บนถนนสายดนตรีมาตลอด 25 ปีของ ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย ที่จะมีขึ้น 2 รอบ ในวันเสาร์ที่ 15 และวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคมนี้ ที่ CENTERPOINT PLAYHOUSE @ Central World ชั้น 8 ฝั่ง ISETON

         งานนี้ ตู่ นันทิดา เผยถึงคอนเสิร์ตและแขกรับเชิญพิเศษที่จะมาร่วมขึ้นโชว์บนเวทีครั้งนี้ว่า "ช่วงนี้ตารางคิวทั้งหมดของ ตู่ ทุ่มให้กับการซ้อมอย่างเดียวเลยค่ะ อยากให้คนที่มาให้กำลังใจในคอนเสิร์ตของ ตู่ ครั้งนี้ได้กลับบ้านไปพร้อมกับความสุขและความทรงจำดีๆ ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ตู่ เตรียมเพลงเพราะๆ ตลอดทั้งชีวิตของการเป็นนักร้องของ ตู่ มาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบจุใจ เรียกได้ว่าเพลงไหนของ ตู่ ที่แฟนๆ อยากฟังหรือไม่ได้ยินมานานแล้ว สามารถขอกันได้เลยสดๆ ที่คอนเสิร์ตครั้งนี้ค่ะ

         และที่สำคัญ ตู่ มีแขกรับเชิญคนพิเศษ ต้น สุชาติ ชวางกูร นักร้องคุณภาพระดับแนวหน้าของเมืองไทย เจ้าของเพลงฮิตในอดีตที่ยังคงความประทับใจไม่รู้ลืม ไม่ว่าจะเป็น ดั่งเม็ดทราย, ภวังค์รัก, เหมันต์ที่ผ่านพ้นไป, ใจรัก มาโชว์น้ำเสียงเพราะๆ บนเวทีร่วมกับ ตู่ รับรองเลยค่ะว่าคอนเสิร์ต ตู่-นันทิดา THIS IS MY LIFE CONCERT ครั้งนี้ จะไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังแน่นอน แล้วเจอกันวันคอนเสิร์ต 15-16 สิงหานี้นะคะ"

         ตู่-นันทิดา THIS IS MY LIFE CONCET เปิดแสดงในวันที่ 15-16 สิงหาคมนี้ ที่ CENTERPOINT PLAYHOUSE @ Central World ชั้น 8 ฝั่ง ISETON เปิดจำหน่ายบัตร ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือคลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่ http://www.thaiticketmajor.com/ และ http://www.atimemedia.com/ หรือ โทร. 0-2262-3456 บัตรราคา 1,500 / 1,200 และ 900  บาท

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตู่ นันทิดา THIS IS MY LIFE ได้ สุชาติ ชวางกูร ร่วมขับกล่อม อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2552 เวลา 11:26:19 5,859 อ่าน
TOP