x close

เมินคุยนอกรอบ เจเจ นัด นาธาน โอมาน เคลียร์

 

ดีเจ เจเจ เคลียร์ นาธาน โอมาน

ดีเจ เจเจ

เมินคุยนอกรอบ เจเจ นัด นาธาน โอมาน เคลียร์ (สยามดารา)

           ดีเจ เจเจ เวอร์จิ้นฯ ยันชัดยังติดต่ออดีตเพื่อนรัก นาธาน โอมาน คู่กรณีเบี้ยวเงิน ค่าเช่า - ประกันร้านกาแฟ ร่วม 8 หมื่นบาทไม่ได้ วอนอดีตนักร้องทำตามขั้นตอนตามกฎหมาย เรื่องทุกอย่างจะได้จบ ลั่นไม่ขอฟ้องร้อง นาธาน โอมาน แต่ให้ตำรวจตามเรื่องให้ เชื่อหนีไม่พ้นกับสิ่งที่ก่อไว้

          ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง กรณีความขัดแย้งเรื่องเงินๆ ทองๆ ของอดีตเพื่อนรักระหว่าง ดีเจ เจเจ จามจุรี จูลี่ แคชเชอร์ กับอดีตนักร้องหนุ่ม นาธาน โอมาน ที่ยังคงเคลียร์เรื่องเงิน ค่าเช่า-ค่าประกัน ร้านกาแฟ จำนวนร่วม 8 หมื่นบาท ที่เคยหุ้นส่วนร่วมกัน ย่านพระราม 9 ยังไม่ได้ จนทำให้เกิดปัญหาเรื่องการไล่ที่ ทั้งที่เปิดมาได้ประมาณเกือบ 4 เดือนเท่านั้น

          ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้สอบถามความคืบหน้าเรื่องดังกล่าวกับ ดีเจ เจเจ ในงานฉลองครบรอบ 7 ขวบ เวอร์จิ้น เรดิโอ ที่จัดขึ้นที่ตึกมาลีนนท์ โดย ดีเจ เจเจ จามจุรี จูลี่ แคชเชอร์ กล่าวว่า ทางอดีตนักร้องหนุ่ม นาธาน โอมาน อดีตเพื่อนร่วมหุ้นร้านกาแฟ ยังเก็บตัวเงียบ ไม่มีการเปิดฉากเจรจาใดๆ แต่มั่นใจว่าเรื่องดังกล่าวน่าจะคลี่คลายภายในสิ้นเดือนสิงหาคมนี้

          ดีเจ เจเจ : ค่ะ สำหรับเรื่องเงินค่าเช่า ค่าประกัน ร่วม 8 หมื่นบาทนั้น ทาง เจเจ พยายามติดต่อไปยัง นาธาน ตลอดนะ แม้กระทั่งผู้จัดการส่วนตัว นาธาน โอมาน ด้วย แต่ก็ติดต่อไม่ได้ รวมทั้งไม่มีการติดต่อกลับใดๆ เลย แต่เจเจ ก็เชื่อว่าคำสัญญาที่ นาธาน ให้ไว้กับทางตำรวจว่า จะมาเคลียร์วันที่ 31 สิงหาคมนี้ ก็น่าจะยุติเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดค่ะ แต่ลึกๆ เชื่อว่า นาธาน เอง คงส่งตัวแทนมาแหละ คงไม่กล้ามาเองหรอก

ต่อคำถาม หากไม่เป็นไปตามที่คาดจะมีการฟ้องร้องหรือไม่? 

          ดีเจ เจเจ : คงไม่หรอกค่ะ เพราะเงินไม่ก็ไม่ใช่จำนวนที่มากมายนัก แต่ก็ต้องยอมรับว่า มันทำให้คนที่เหลือเค้าเดือดร้อนกับการกระทำของ นาธาน ซึ่งเราก็อยากให้มันถูกต้องตามกฎหมาย ก็เลยไม่อยากปล่อยไว้ ก็ตอนนี้อยากให้เค้าแสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่ก่อไว้ เรื่องแบบนี้มันหนีไม่พ้นหรอก เพราะทางตำรวจเค้าก็ตามเรื่องอยู่ ก็ต้องรอดูค่ะ ว่า 31 สิงหาคมนี้ นาธาน จะทำตามข้อตกลงที่ให้ไว้หรือไม่

หากเคลียร์ กับ นาธาน ลงตัว และมีการขอโทษขอโพย จะกลับไปเหมือนเดิมได้หรือไม่?

          ดีเจ เจเจ : บอกได้เลยตรงนี้ค่ะว่า ไม่ค่ะ  ทุกอย่างเคลียร์จบ ก็จบกันซะที ไม่มีอะไรติดค้างกันค่ะ ส่วนเพื่อนมันไม่มีอีกแล้วค่ะ สำหรับ นาธาน โอมาน




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมินคุยนอกรอบ เจเจ นัด นาธาน โอมาน เคลียร์ อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2552 เวลา 17:16:20 29,444 อ่าน
TOP