x close

เรื่องย่อละคร ไฟรักอสูร

1
ไฟรักอสูร

2
ไฟรักอสูร

3
ไฟรักอสูร

4
ไฟรักอสูร



ไฟรักอสูร ละครช่อง3

อาเปี๊ยก จัดให้ วิกกี้ ประกบ บอย ครั้งแรก ใน ไฟรักอสูร 2009 รับประกัน ครบรส โหด-มัน-ฮา (ช่อง3)

         ใกล้ถึงเวลาที่จะได้ชมกันแล้วสำหรับละครเรื่อง ไฟรักอสูร ภายใต้ฝีมือการกำกับละครของ อาเปี๊ยก-พิศาล อัครเศรณี ที่นำมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้งในเวอร์ชั่น 2009 โดย ไฟรักอสูร ได้จับพระเอกใหม่แกะกล่อง บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ มาประกบคู่นางเอกหน้าหวาน วิกกี้-สุนิสา เจทท์ ร่วมด้วยนักแสดงสมทบใน ไฟรักอสูร ที่จะมาเพิ่มความฮามากมายอย่าง เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ - ภูริ หิรัญพฤกษ์ - บริบูรณ์ จันทร์เรือง - เดือนเต็ม สาลิตุล - ปภัสร เตชะไพบูลย์ - วรฤทธิ์  ไวยเจียรนัย - หยวน นิธิชัย และนักแสดงอีกคับคั่งใน ไฟรักอสูร



5
ไฟรักอสูร


6
ไฟรักอสูร


badangel_20060520052004เรื่องย่อไฟรักอสูร

          แก้วพาหวานไปกรุงเทพฯ ขณะที่รถจอดพัก หวานตระเวนซื้อข้าวของเครื่องประดับ จนเดินพลัดหลงกับแก้ว แก้วเดินตามหาหวานอย่างเป็นห่วง จนไม่ทันระวังถูกรถยนต์ชนทำให้บาดเจ็บ เจ้าของรถเป็นหนุ่มหล่อท่าทางร่ำรวยชื่อ วิฑูรย์ (วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย) พาสองผัวเมียไปพักรักษาตัวที่บ้านในกรุงเทพฯ วิฑูรย์พอใจในความสวยของหวานจึงพาหวานออกเที่ยวชมแสงสีของกรุงเทพฯ

          คืนหนึ่งแก้วเจอหวานนอนอยู่กับวิฑูรย์ จากนั้นแก้วก็เปลี่ยนเป็นคนละคน กินเหล้าเมาไม่สนใจกุ้งนาง วันหนึ่งแก้วเจอหวานกำลังเข้าพิธีแต่งงาน แก้วจึงไปชิงตัวเจ้าสาวกลับมายังเกาะปั้นดาว ส่วนเจ้าสาวแม้จะบอกว่าชื่อ ตวงพร (สุนิสา เจทท์) พร้อมกับปฏิเสธว่าตนเองไม่ใช่หวาน และไม่เคยรู้จักแก้วมาก่อน แต่แก้วก็ไม่ฟังเอาแต่ตบตีและล่ามโซ่เธอไว้ในบ้านอย่างน่าเวทนา ตวงพรจำยอมให้แก้วทรมานทั้งร่างกายและจิตใจ เพราะจะหนีไปกี่ครั้ง ก็ไม่เคยได้รับความช่วยเหลือจากชาวบ้านเลย

          วัฒนา (หยวน นิธิชัย) คู่รักของตวงพร จ้างตำรวจมือดี สารวัตรพงษ์เทพ สืบเรื่องนี้ ส่วนตวงพร สิ้นหวังที่จะหนี จึงหันมาทำดีกับแก้วเพื่อให้แก้วเห็นใจ แก้วปล่อยเธอเป็นอิสระ แก้วกลับมาเป็นไอแก้วคนเดิม

          แต่ฝันร้ายของแก้วมาถึงเร็วเกิดคาด เมื่อสารวัตร์พงษ์เทพ ซึ่งทำงานให้วิฑูรย์สืบรู้ว่า ตวงพรเป็นฝาแฝดกับหวาน เขาจึงคิดจะนำตัวตวงพรมาขายให้กับนายวิฑูรย์ เป็นโสเภณีชั้นสูงเหมือนกับหวาน แต่โชคดีที่แก้วมาช่วยไว้ได้ทัน และได้พบความจริงว่า ตวงพรเป็นน้องฝาแฝดของหวาน แก้วจึงกลับมาอยู่กับความทุกข์อีกครั้ง ส่วนตวงพรได้กลับบ้านแต่ก็ซึมเศร้า และไม่ยอมย้ายไปอยู่กับวัฒนา

          สารวัตรพงษ์ แค้นนายวิฑูรย์ จึงวางแผนดักทำร้าย หวานเห็น สารวัตรพงษ์ ยิง นายวิฑูรย์ ต่อหน้าทำให้ตกใจวิ่งหนีข้ามถนนจึงถูกรถชน ตวงพรมีโอกาสได้พบหน้าพี่สาวในนาทีสุดท้าย หลังจากเหตุการณ์เลวร้ายผ่านไป วัฒนาบีบบังคับให้ตวงพรไปพักผ่อนต่างประเทศ รอจนกว่าข่าวลือต่างๆ จะซาลง..........ความรักของแก้วและตวงพร จะลงเอยเช่นไร อย่าลืมติดตาม.... ไฟรักอสูร


7
ไฟรักอสูร

8
ไฟรักอสูร

9
ไฟรักอสูร

          สำหรับแฟนๆ ละครของอาเปี๊ยก สามารถติดตามเรื่องราว โหด – มัน - ฮา ในละคร ไฟรักอสูร ฉบับ 2009  ซึ่ง ละครไฟรักอสูร จะออกอากาศทุกวันศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ละครไฟรักอสูร เริ่มออกอากาศตอนแรกวันศุกร์ที่  21 สิหาคมศกนี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3




วิดีโอ คลิป ละคร ไฟรักอสูร




Goose_20060723092004รายชื่อนักแสดงนำในละคร ไฟรักอสูร

13ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์     รับบทเป็น     แก้ว     ในละคร ไฟรักอสูร
13สุนิสา เจทท์     รับบทเป็น      ตวงพร / หวาน     ในละคร ไฟรักอสูร
13เบญจรวรรณ อาร์ดเนอร์     รับบทเป็น     แป้น     ในละคร ไฟรักอสูร
13วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย     รับบทเป็น     วิฑูรย์     ในละคร ไฟรักอสูร
13หยวน นิธิชัย     รับบทเป็น     วัฒนา     ในละคร ไฟรักอสูร
13ร่วมด้วยดาราสมทบอีกมากมายในละคร ไฟรักอสูร


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องย่อละคร ไฟรักอสูร อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2552 เวลา 17:30:49 118,869 อ่าน
TOP