x close

ตะลึง! ขายตัว กระหึ่มเว็บ โสเภณีออนไลน์



โสเภณีออนไลน์


ขายตัวกระหึ่มเว็บโสเภณีออนไลน์  มีสาวป.โท ถึงเด็กตํ่า18 ลูกค้านิยมใช้บริการอื้อ (เดลินิวส์)

         ตะลึง! แห่สวมบท "สาว ไซด์ไลน์ " ขายตัวผ่านเน็ต แฉมีทั้งนักเรียน นักศึกษาปริญญาตรี-โท ยันสาวออฟฟิศ บางรายเสนอออฟชั่น โสเภณีออนไลน์ แบบ "เหมาจ่าย" รายเดือน หนุ่มกลัดมันโลกไซเบอร์แห่ชม โสเภณีออนไลน์ เพียบ แถมเว็บหัวใส งัดกลยุทธ์เด็ด ฟันเงินค่าเข้าสมาชิก คัดสาว ไซด์ไลน์ ชั้นดี เฉพาะ “เมมเบอร์” เท่านั้น มีสิทธิ์เข้ายลโฉม โสเภณีออนไลน์  เลือกใช้บริการ ด้านสภาวัฒนธรรมฯ เต้น! จี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ปัญหาเต็มสตรีม

         เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 16 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากนักท่องอินเทอร์เน็ตพลเมืองดีว่า เข้าไปท่องโลกไซเบอร์และบังเอิญพบเว็บไซต์ 2 เว็บ เปิดขายบริการทางเพศ หรือ บริการ โสเภณีออนไลน์ กันอย่างโจ่งครึ่ม จึงเข้าไปตรวจสอบเว็บดังกล่าว โดยเว็บแรกพบว่าหน้าเว็บ โสเภณีออนไลน์ มีเว็บบอร์ดแสดง 3 หัวข้อหลัก คือ วีไอพีเมมเบอร์ สาว ไซด์ไลน์ ที่คัดแล้ว และวีไอพีเมมเบอร์ล็อบบี้ ซึ่งใน 2 ส่วนนี้ผู้ท่องเน็ตหรือผู้เข้าชมทั่วไป ไม่สามารถเข้าไปดูได้ เนื่องจากต้องสมัครเป็นสมาชิกก่อน ด้วยการเสียเงินค่าสมาชิกให้ผู้ดูแลเว็บ 1,500 บาท จึงจะเข้าดูและเลือกใช้บริการทางเพศกับสาว ๆ ที่เสนอขายบริการทางเพศ หรือ โสเภณีออนไลน์ ได้ แต่จากการตรวจสอบพบว่ามีจำนวนสมาชิก 70 คน ซึ่งเต็มแล้ว และยังไม่เปิดรับเพิ่ม
       
         ส่วนหัวข้อที่ 3 คือ "สาว ไซด์ไลน์ ที่ยังไม่ได้คัด" คือส่วนที่ผู้หญิงที่ต้องการขายบริการ หรือ ผู้ที่ต้องการเป็น โสเภณีออนไลน์ ส่งข้อมูลตัวเองเข้าไปให้ผู้ดูแลเว็บไซต์ได้คัดเลือกเข้าไปในระดับ “วีไอพีเมมเบอร์ สาว ไซด์ไลน์ ที่คัดแล้ว” เพื่อเพิ่มหรืออัพค่าตัว เปรียบเสมือน "สินค้าแบรนด์เนม" ชั้นดี โดยส่วนนี้ผู้ชมทั่วไปสามารถเข้าชม โสเภณีออนไลน์ ได้ ซึ่งเมื่อเปิดเข้าไปจะพบมีภาพหญิงสาวทั้งที่เป็นนักเรียน นักศึกษาระดับปริญญาตรี-โท ไปยันสาวออฟฟิศ และ  พริตตี้ รวมทั้งหญิงสาวอายุ 17 ปี เข้ามาเสนอตัวเป็น โสเภณีออนไลน์ กันอย่างโจ่งครึ่ม แถมบอกสัดส่วนต่างๆ ตลอดจนราคาค่าบริการ โสเภณีออนไลน์ แต่ละครั้ง ที่มีตั้งแต่ราคา 1,000-8,000 บาท และบางรายยังเสนอขายบริการทางเพศแบบ “ โสเภณีออนไลน์ เหมาจ่าย” เป็นเดือน เดือนละ 20,000-30,000 บาท ต่อการร่วมหลับนอนมีเซ็กซ์ด้วย 8-10 ครั้งต่อเดือน
    
         อย่างไรก็ดี ฝ่ายเสนอขาย "นาผืนน้อย" หรือ โสเภณีออนไลน์ ได้ตั้ง "สเปก" ผู้ชายที่จะเข้ามาดูแลแบบเหมาจ่ายไว้ รวมทั้งเงื่อนไขว่าจะต้องติดต่อมาก่อนทุกครั้ง ที่จะมามีเพศสัมพันธ์กัน เพื่อป้องกันปัญหา "รถไฟชนกัน" เพราะมีชายรักสนุกเข้ามาเป็น ลูกค้าเลี้ยงดู โสเภณีออนไลน์ คราวละหลายคน โดยฝ่ายหญิงได้ ทิ้งเบอร์โทรศัพท์หรืออีเมลแอดเดรสติดต่อ โสเภณีออนไลน์ สำหรับผู้สนใจไว้ เพื่อเจรจาตกลงเงื่อนไขและนัดแนะกัน แต่บางรายก็ให้ฝ่ายชายทิ้งอีเมลแอดเดรสไว้ และจะติดต่อกลับไปเอง ซึ่งจากการตรวจสอบพบมีผู้ชายนักรักเข้าชมกระทู้ โสเภณีออนไลน์  มากถึง  50,000 ครั้ง
       
         สำหรับเว็บไซต์ โสเภณีออนไลน์ อันที่สองนั้น ส่วนใหญ่จะคล้ายๆ กับเว็บแรก แต่สาวๆ โสเภณีออนไลน์ ที่เข้ามาขายบริการทางเน็ตส่วนใหญ่ จะอ้างว่าเป็นพวก "พริตตี้" และราคาค่าบริการ โสเภณีออนไลน์ ตั้งแต่ 2,500-8,000 บาท รวมทั้งเปิดรับแบบ " โสเภณีออนไลน์ เหมาจ่าย" รายเดือนเช่นกัน ขณะเดียวกัน ก็เปิดโอกาสให้หนุ่มๆ กลัดมันในโลกไซเบอร์ โพสต์สเปกสาวๆ ที่ต้องการลงไป เพื่อให้ฝ่ายหญิงที่มีรูปพรรณสัณฐาน ตรงตามต้องการติดต่อกลับเป็นบริการเสริมด้วย ส่วนเหตุผลในการขายบริการทางเพศ หรือเป็น โสเภณีออนไลน์ นั้น ส่วนใหญ่บอกว่ามีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย ค่าเทอม ชีวิตยากจนลำบาก อยากได้ของฟุ่มเฟือย แต่มี โสเภณีออนไลน์ บางราย ยอมรับตรง ๆ ว่า "รักสนุก" และอยากได้เงินเป็นของแถม
       
         ด้านนายวัลลภ นามวงศ์พรหม กรรมการเฝ้าระวังทางวัฒนธรรม สภาวัฒนธรรมจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า สำหรับปัญหา โสเภณีออนไลน์ นี้มองได้ 2 ส่วน คือ

        1.สังคมที่มีเงื่อนไขและเปลี่ยนไปจากเดิม หญิงสาวหันไปสนใจในค่านิยมเรื่องวัตถุมากขึ้น จึงขายตัวเป็น โสเภณีออนไลน์ เพื่อหาเงินมาใช้จ่ายซื้อสินค้าราคาแพงมียี่ห้อ อาทิ โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าแบรนด์ดัง ๆ ซึ่งก็มีการนำเสนอข่าวในทำนองนี้มาตลอด ผู้หญิงเหล่านี้คิดว่าเรื่องการเสียตัวไม่สำคัญอีกต่อไป อยากได้ของก็แค่ไปขายตัว ไปเป็น โสเภณีออนไลน์ แลก ซึ่งเป็นความเชื่อที่ผิดๆ ส่งผลให้สังคมและวัฒนธรรมเสื่อมทรามลงไปมาก

        2.เรื่องค่านิยมที่ผิดๆ เมื่อก่อนถ้าต้องการเงิน ก็ต้องทำงาน แต่เดี๋ยวนี้ค่านิยมเปลี่ยนไป ไม่ต้องใช้ความรู้ความสามารถทำงานหาเงินแล้ว แค่ยอมเอาตัวเข้าแลกเป็น โสเภณีออนไลน์ ก็พอ วิธีป้องกันคือผู้ปกครองต้องหันมาใส่ใจลูกหลานให้มากขึ้น ปลูกจิตสำนึกว่าอะไรดีไม่ดี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้องกระโดดเข้ามาแก้ปัญหา โสเภณีออนไลน์ อย่างจริงจัง ในส่วนของศูนย์เฝ้าระวังฯ ที่ผ่านมาก็ได้เข้าไปประชาสัมพันธ์ในสถาบันและสถานศึกษาตลอด ให้พ่อแม่และครู ดูแลบุตรหลานและลูกศิษย์อย่างใกล้ชิดและชี้แนวทางที่ถูกต้อง

 เจอเนื้อหาไม่เหมาะสม หรือภัยทางอินเทอร์เน็ต แจ้งสายด่วนไทยฮอตไลน์ ที่นี่ค่ะ


ศึกษาข้อมูลด้านภัยอินเทอร์เน็ต และการใช้อินเทอร์เน็ตอย่างถูกวิธีได้ที่

 




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะลึง! ขายตัว กระหึ่มเว็บ โสเภณีออนไลน์ อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2552 เวลา 12:13:28 110,286 อ่าน
TOP