x close

บรรหาร ศิลปอาชา เปิดบ้าน วันเกิด ลุ้นเซอร์ไพรส์

บรรหาร ศิลปอาชา

บรรหาร ศิลปอาชา 

'ป๋าเติ้ง'เปิดบ้าน วันเกิด ลุ้นเซอร์ไพร์ส (ไทยรัฐ)

          บรรหาร ศิลปอาชา เปิดบ้านรับพรวันเกิดครบรอบ 77 ปี ตอน 9 โมงเช้า คาดเหล่าแกนนำพรรคการเมือง ตบเท้าเข้าอวยพร บรรหาร ศิลปอาชา คับคั่ง เตรียมเปิดใจ ลุ้นเซอร์ไพร์ส ...

          วันนี้ (19ส.ค.) นาย บรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี และอดีตหัวหน้าพรรคชาติไทย เตรียมเปิดบ้านต้อนรับแกนนำจากพรรคการเมืองต่างๆ สมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา อดีตศิษย์เก่าของพรรคชาติไทย ที่จะเดินทางมาร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด บรรหาร ศิลปอาชา ครบรอบ 77 ปี ตั้งแต่เวลา 9.00 น.  ซึ่งคาดว่าจะมีเหล่าแกนนำ ตบเท้าเข้าอวยพรนาย บรรหาร ศิลปอาชา กันอย่างคับคั่ง

          อย่างไรก็ดี วานนี้ (18 ส.ค.) ได้มีการนัดประชุมกรรมการบริหารพรรค โดยมีแกนนำของพรรคได้เข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพรียง ซึ่งนาย บรรหาร ศิลปอาชา ก็เดินทางมาที่ร้านกาแฟ "ชาติไทย คอฟฟี่" ซึ่งอยู่ภายในบริเวณที่ทำการพรรคเช่นกัน

          ภายหลังที่แกนนำพรรคชาติไทยพัฒนาเข้าพบหารือเป็นการส่วนตัวแล้ว นาย บรรหาร ศิลปอาชา ได้เดินทางกลับทันที โดยปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ใดๆ กล่าวเพียงว่า "ไม่พูด จะขอพูดวันนี้ทีเดียว ไม่อยากพูดทีละนิดๆ ไม่ดี" และเมื่อถามว่างานวันเกิดจะมีเซอร์ไพรส์อะไรหรือไม่ นาย บรรหาร ศิลปอาชา ยิ้มก่อนจะตอบว่า "รอทีเดียว"







ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บรรหาร ศิลปอาชา เปิดบ้าน วันเกิด ลุ้นเซอร์ไพรส์ อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2552 เวลา 16:53:49 7,058 อ่าน
TOP