x close

มิ้นท์ อรรถวดี จิรมณีกุล พร้อมแล้วกับอัลบั้มใหม่ Girl Talk

มิ้นท์ อรรถวดี จิรมณีกุล
มิ้นท์ อรรถวดี จิรมณีกุล


มิ้นท์ อรรถวดี จิรมณีกุล สังกัด SONY Music Entertainment (Thailand) พร้อมแล้วกับอัลบั้มใหม่..... "Girl Talk" (โซนี่มิวสิค)

          การกลับมาอีกครั้งของนักร้องสาว เสียงคุณภาพของวงการเพลงเมืองไทย มิ้นท์ อรรถวดี จิรมณีกุล เจ้าของเพลง รักเธอที่สุด ผู้ซึ่งเลือกเดินตามความฝันในวงการเพลงมาตั้งแต่วัยเด็ก โดย มิ้นท์ เริ่มต้นเส้นทางดนตรีจากการเป็นนักร้องประสานเสียงและคอนดักเตอร์ในคณะนักร้องประสานเสียงมาแล้วสมัยที่เรียนที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ หลังจากนั้นมิ้นท์ได้มีโอกาสไปศึกษาต่อที่ประเทศอังกฤษ และได้สอบร้องเพลงที่ Royal School of Music ซึ่งเป็นสถาบันที่ใช้วัดมาตรฐานของคนที่เคยเรียนดนตรีที่ประเทศอังกฤษ และมิ้นท์ก็สอบได้ในคะแนนระดับสูงสุด ซึ่งถือว่าเป็นความภูมิใจที่สุดอย่างหนึ่งของเธอเลยทีเดียว

          หลังจากนั้นมิ้นท์กลับมาเมืองไทยและมีโอกาสออกผลงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในปี 2001 อัลบั้ม มิ้นท์ อรรถวดี ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงจนเป็นที่มาของอัลบั้มพิเศษ Special One ตามมาด้วย อัลบั้มรางวัลที่ยิ่งใหญ่ ในปี 2003 และ Closer ในปี 2006

          วันนี้ มิ้นท์ อรรถวดี จิรมณีกุล กลับมาเติมสีสันให้วงการเพลงอีกครั้ง ในฐานะศิลปินหญิงเดี่ยวคุณภาพคับแก้ว จากสังกัดคุณภาพ Sony Music พร้อมกับอัลบั้มใหม่ล่าสุด Girl Talk ในแนว Soul/Pop ที่เรียกได้ว่าเป็นความตั้งใจจริงของผู้หญิงที่ชื่อ มิ้นท์ อรรถวดี จิรมณีกุล ที่ตั้งใจจะให้งานเพลงที่จะเป็นตัวแทนผู้หญิง ที่มีกล้าที่เล่าเรื่องราวต่างๆ ที่ผู้ชายควรจะรับฟังเพื่อที่จะเข้าใจผู้หญิงในยุคนี้มากขึ้น

          การทำงานในอัลบั้มนี้เรียกว่ามิ้นท์ได้มีส่วนร่วมในทุกรายละเอียด นับตั้งแต่การทำเพลง การแต่งเมโลดี้ในเพลง รักต้องการรัก และ ที่จริงเธอรู้ ร่วมวางคอนเซ็ปท์อัลบั้มรวมถึงการถ่ายปก พร้อมทั้งมิวสิควิดีโอเลยทีเดียว ที่สำคัญอัลบั้ม Girl Talk ยังได้ยอดฝีมือในวงการเพลงหลายคนมาร่วมงาน โดยเฉพาะ โปรดิวเซอร์ หนุ่มไฟแรง เจ้าของรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมสีสันอะวอร์ดส อย่าง อาร์ท (7thSCENE) ที่ผันตัวเองมารั้งตำแหน่งโปรดิวเซอร์เป็นครั้งแรก!

          แถมยังได้ศิลปินชั้นนำมาร่วมงานอีกเพียบ อาทิเช่น บอย โกสิยพงษ์, แสตมป์ (อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข), บอย ตรัย, จอน แดง, แชมป์ (The Stranger), โอ (มือกีต้าร์ Jetsetter), Kevin มือกลอง และ ฌอน มือคีย์บอร์ด วง The BEGINS และในอัลบั้มนี้ มิ้นท์ ได้พิสูจน์ความสามารถด้านดนตรีเพิ่มขึ้นอีกระดับด้วยการร่วมโปร์ดิวซ์และโชว์เสียงร้องกับเครื่องดนตรีสดมากขึ้น! พบกับอัลบั้ม ของ มิ้นท์ อรรถวดี ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิ้นท์ อรรถวดี จิรมณีกุล พร้อมแล้วกับอัลบั้มใหม่ Girl Talk อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2552 เวลา 10:16:39 6,270 อ่าน
TOP