x close

พิงกี้ งุนงง สงกรานต์ บอกแค่เพื่อน




พิงกี้ งุนงง สงกรานต์ โน  (ไทยรัฐ)

          พิงกี้-สาวิกา  เปิดใจรักครั้งใหม่ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ไฮโซหนุ่มแบบไม่มีกั๊ก แต่แล้วสงกรานต์กลับบอกแค่เพื่อน  ตอกหน้าพิงกี้ซะอกร้าว-ใจระทวย

          พิงกี้ "อินเลิฟ" รักนี้เลือกเอง อาการ "อกเดาะ" ทำอะไร "สาวตาคม" พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช ไม่ได้ สวย เซ็กซี่ ซะขนาดนี้ หนุ่มๆ รอจีบคิวยาวไปถึง "เขาใหญ่" ข่าว พิงกี้ เลิก อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ เป็น การประกาศให้ หนุ่มๆรู้โดยทั่วกันว่าถ้าคิดจะจีบ พิงกี้ ณ ตอนนี้ไม่เจอข้อหา "มือที่สาม" ชัวร์!! สงกรานต์ เตชะณรงค์ เลยอาสามา "ดามหัวใจ" ให้ พิงกี้ คนนี้สิมาแรง!! สเปก  พิงกี้ มันต้องหล่อ รวย มาดแมนถึงจะโดนใจ แถมไม่ต้องคาใจกับข้อครหา "รักสร้างภาพ" ปกปิดข่าว "อั้มเป็นเกย์" ให้เพลียใจ

          รักหนก่อนกับ "อั้ม-พระเอกปากแดง" เกิดขึ้นด้วยแรงเชียร์จากคนรอบข้าง แต่กับ "ไฮโซมาดเท่" สงกรานต์ เกิดขึ้นด้วยหัวใจปรารถนาของ พิงกี้ แต่ เพียงผู้เดียว เนื่องจากแอบสืบเข้าไปในซอกหลืบลึกๆในหัวใจ "ผู้หญิงหวานซ่อนเปรี้ยว" อย่าง พิงกี้ ชอบผู้ชายอย่างสเปก "ไฮโซมาดเท่" เอามากๆ เพราะดูลึกลับน่าค้นหา เร้าใจทุกวินาที!

          รักลงล็อกนี้เกิดขึ้นได้โดย ญาติผู้น้อง ของ พิงกี้ ที่เรียนอยู่ นิวซีแลนด์ เป็น "พ่อสื่อ" รู้จัก และรู้ใจว่าไฮโซหนุ่มอยู่ในช่วงหัวใจว่าง ก็เลยแนะนำให้ทั้งคู่คุยกัน แม้ว่าที่ผ่านมา สงกรานต์ จะมีข่าวฉาวเรื่องสาวๆ มาเยอะ ในอดีตเคยเป็นแฟน พลอย-เฌอมาลย์, โบ-สุรัตนาวี, เจน-ชมพูนุช, อีฟ-กมลชนก เวโรจน์ ฯลฯ

          ไม่นานมานี้ สงกรานต์ เพิ่งถูกหาว่าเป็น "มือที่สาม" แอบกิ๊กกั๊กรักกับ พิตต้า ณ พัทลุง จนแฟนหนุ่ม พี่อ๊อฟ หึง แต่ พิงกี้ ก็ไม่สน เดินหน้า หารักเต็มกำลัง รักหนนี้ พิงกี้ ขอลิขิตชีวิตรักด้วยตัวเอง จะ "ผิดหวัง พลาดพลั้ง" ก็เกิดจากความรู้สึกของเธอ ไม่ อยากถูกรักด้วยการชี้นำอีกแล้ว ผิดกับตอน "รักอั้ม" แม่ และคนรอบข้างเชียร์ซะ พิงกี้ มึนๆ งงๆ ตกลง อั้ม เป็นแฟนใคร "แม่" รึว่า "ลูกสาว" กันแน่ เพราะตอน พิงกี้ เลิก อั้ม แม่ พิงกี้เสียใจ ยิ่งกว่า พิงกี้ ซะอีก!

          มิน่า! พิงกี้ เลิก อั้ม เลยไม่เศร้า แถมปลูกต้นรักต้นใหม่กะ สงกรานต์ ได้อย่างรวดเร็ว 1 เดือนกว่าๆ โลก พิงกี้ สดใส ชุ่มฉ่ำยังกะถูกสาดน้ำวันสงกรานต์ พิงกี้ สวยเริ่ดเชิดใส่ "แฟนเก่า" ใครจะมองว่า "พิงกี้ฟื้นตัวเร็ว" เธอก็ไม่สน ยืดอกอึ๋มๆ บอกว่า "เราไม่ได้ ผิดนะ  ทุกอย่างมันก็เป็นไปตามธรรมชาติ คนเราก็ต้องมีอะไรใหม่ๆในชีวิต"




          สงกรานต์ เป็น "ทายาทโบนันซ่า" เขาใหญ่ นานๆ ลงจากเขาเข้าเมืองกรุงทีเลยคึกคักพา พิงกี้ เปิดโลกวัยรุ่น แชท bb (แบล็กเบอร์รี่) คุยกัน ระยะทางห่างไกลเลยไม่ทำให้ใจห่างกัน ตกดึกก็ควงไปเที่ยวผับ "ฟั้งกี้ วิลล่า" ย่านทองหล่อ ผับดังสุดฮิตของคนดัง ท่ามกลางเสียงเพลงอึกทึกครึกโครม สงกรานต์ ทำโรแมนติก ชวน พิงกี้ ออกไปนั่งรถชมวิวตะลุยราตรี แถมมีข่าวว่าทั้งคู่โชว์ซีน "จูจุ๊บ" กลางผับดัง พิงกี้ ยอมรับว่าไปเที่ยวกันจริง แต่ไม่ได้ "แลกจูจุ๊บ" ในผับดัง สงกรานต์ มีข่าวเรื่องสาวๆ แถมเจ้าชู้ แต่ พิงกี้ ทำ ใจดีสู้ "เสือหนุ่ม" แถมดี๊ด๊า!! สงกรานต์ ชวนไปเที่ยวโบนันซ่า เขาใหญ่ แต่ พิงกี้ ยังไม่เคยไป!

          พิงกี้ เปิดใจรักนี้ไม่มีกั๊ก ก็เหลือแต่รอฝ่ายชาย สงกรานต์ ออกมาระบุความสัมพันธ์!!

          และแล้ว "ข่าวล่ามาจรวด" ก็กวดมาติดๆ...ขณะที่ พิงกี้ พูดเรื่องรักแบบ "ไม่แทงกั๊ก" แต่ฝ่าย สงกรานต์ กลับตอกหน้า พิงกี้ ซะอกร้าว-ใจระทวย...เขา เปิดใจในงาน "90 บาลานซ์ เอฟเอ็ม" ว่า "ความสัมพันธ์กับพิงกี้แค่เพื่อน คบกันในฐานะเพื่อนสนิท ยังไม่คบเป็นแฟน" พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาที่ว่า สงกรานต์ เป็น "มือที่ 3" แย่งรัก พิงกี้ มาจาก อั้ม-อธิชาติ รวมทั้งข่าวว่าเขา "ซุกลูกเมีย" ว่า "ไม่เป็นความจริง"

          เอาละซิ..."ความจริง" ผู้หญิงไม่ควรจะ "พูดก่อน"... เมื่อ "ผู้ชาย" ออกมา "ป้อง กันตัว" แบบนี้..."พิงกี้" ก็เป็น "ผีกลิ้ง" น่ะซี!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


 

 
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิงกี้ งุนงง สงกรานต์ บอกแค่เพื่อน อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2552 เวลา 16:46:52 17,888 อ่าน
TOP