x close

4 โจ๋ เมืองสิงห์ โทรมหญิง ถ่ายคลิปหื่น

ข่มขืน

 



4โจ๋เมืองสิงห์ โทรมหญิง ถ่ายคลิปหื่น (ไทยรัฐ)

          หญิงโชคร้าย จักรยานยนต์ยางแตกหลังออกมาจากเที่ยวสถานบันเทิง เจอ 4 โจ๋คนรู้จัก อาสาขับขี่รถจักรยานยนต์ไป หลงเชื่อเจอลูกเล่นพาไปแวะกินเหล้าที่บ้านโจ๋หื่นก่อน รุมโทรม พร้อมถ่ายคลิบวิดีโอ แม่พาแจ้งความบุกจับได้พร้อมหลักฐาน

          เมื่อเวลา 06.20 น. วันที่ 27 สิงหาคม พ.ต.อ.รัตนะ ปาลจันทร์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองสิงห์บุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.วิเชียร สมทรัพย์ สารสัตรสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี  นำกำลังเข้าตรวจค้นจับกุมกลุ่มวัยรุ่นชายประกอบด้วย  นาย เอ้ อายุ 15 ปี นายเต๋า อายุ 15 ปี นาย ป๊าก อายุ 15 ปี และ นายอีฟ อายุ 16 ปี ทั้งหมดอยู่ที่ อ.เมืองสิงห์บุรี ขณะที่คนทั้ง 4 คน นอนอยู่ที่บ้านพักของนายเอ้ พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย 1 เครื่อง ที่ใช้ถ่ายคลิปวิดีโอ แจ้งข้อหาร่วมกันกระทำชำเราหญิงอายุมากกว่า 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี โดยมีพฤติกรรมโทรมหญิง และถ่ายคลิปวิดีโอ   

          ก่อนหน้านี้ เมื่อเวลา 05.00 น.วันเดียวกัน นางสาวตุ้ม (นามสมมติ) อายุ 16 ปี อยู่ที่ อ.เมืองสิงห์บุรี ได้เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.สุรินทร์ เวชปาน พนักงานสอบสวน (สบ.3) สภ.เมืองสิงห์บุรี ว่า เมื่อเวลา 03.00 น. ตนเองได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากสถานบันเทิงในตัวเมืองสิงห์บุรี เพื่อจะเดินทางกลับบ้าน  มาตามถนนสายสิงห์บุรี - อ่างทอง ถึงหน้าโรงพยาบาลสิงห์บุรีเวชการ ต.บางพุทรา อ.เมืองสิงห์บุรี รถจักรยานยนต์ตนเองเกิดยางรั่ว นายเอ้ นายอิ๊ฟ นายเต๋า และ นายป๊าก ขับขี่รถจักรยานยนต์ ผ่านมา และอาสาจะไปส่งที่บ้าน ตนเห็นว่าเป็นคนรู้จักกัน จึงไปด้วย จากนั้นชายทั้ง 4 คนได้พาตนไปที่บ้านของนายเอ้ บอกว่าจะพาไปกินขนมพอไปถึงก็ได้นำเหล้ามากินกันจนเมาแล้วบอกว่าให้รอก่อนรถยังไม่มีไปส่ง จากนั้น ทั้ง 4 คน ก็ได้พาตนขึ้นไปบนชั้นบน และทั้ง 4 คนก็ได้พลัดกันข่มขืนคน โดยมีนายเอ้ เป็นคนถ่ายคลิปวิดีโอไว้ จนถึงเวลา 05.00 น.จึงยอมปล่อยตัวมา ตนจึงกลับบ้านมาเล่าให้แม่ฟังและพาตนมาแจ้งความดังกล่าว   

          ด้าน พ.ต.อ.รัตนะ ปาลจันทร์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองสิงห์บุรี กล่าวว่า คดีนี้เป็นคดีเด็กและเยาวชน แต่คดีนี้ค่อนข้างชัดเจนเพราะมีการถ่ายภาพคลิปวิดีโอไว้ และเด็กทั้ง 4 คนก็ให้การรับสารภาพด้วย ต้องส่งเด็กทั้ง 4 คนไปสถานพินิจต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
4 โจ๋ เมืองสิงห์ โทรมหญิง ถ่ายคลิปหื่น อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2552 เวลา 10:05:45 16,024 อ่าน
TOP