x close

ยุ้ย โด่ง ลั่นระฆังวิวาห์เรียบง่าย12ก.ย.

ยุ้ย ปัทมวรรณ - โด่ง สิทธิพร

ยุ้ย ปัทมวรรณ - โด่ง สิทธิพร

ยุ้ย-โด่งลั่นระฆังวิวาห์เรียบง่าย12ก.ย. (เดลินิวส์)

           เมื่อวันที่ 30 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักแสดงสาว ยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี อายุ 33 ปี ได้ฤกษ์วิวาห์กับแฟนหนุ่ม โด่ง-สิทธิพร นิยม อายุ 35 ปี เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังจากคบหาดูใจมานานกว่า 12 ปี โดยกำหนดการจะมีขึ้นวันเสาร์ที่ 12 ก.ย.นี้ ซึ่งพิธีการจะจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายที่บ้านพักส่วนตัวของฝ่ายว่าที่เจ้าสาว ยุ้ย ปัทมวรรณ ในซอยลาดพร้าว 71 ซึ่งพิธีการเริ่มต้นตั้งแต่เวลา 08.00 น. จัดเป็นพิธีสงฆ์ จากนั้นเวลา 09.00 น. จะเป็นพิธีรดน้ำสังข์ และมาปิดท้ายที่ช่วงบ่ายเป็นการเลี้ยงโต๊ะจีนฉลองมงคลสมรส ทั้งนี้ว่าที่บ่าวสาวได้เชิญแขกไปทั้งสิ้นร้อยกว่าคนเท่านั้น โดยมีคุณพ่อ รอง เค้ามูลคดี เป็นผู้ดำเนินการให้
   
           ยุ้ย ปัทมวรรณ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อย เรื่องชุดแต่งงานก็ไม่ได้ไปตัดอะไรเป็นพิเศษ น่าจะใช้ชุดที่มีอยู่แล้ว ส่วนเรื่องถ่ายรูปก็ไม่ได้จัดการแต่อย่างใด ขอให้ผ่านพิธีการแบบไทยในวันเสาร์ที่ 12 ก.ย.นี้ไปก่อน ส่วนเรื่องทายาทหากแต่งไปแล้วก็อยากมีกันเลย เพราะตนก็อายุมากกันแล้ว ส่วนการเชิญแขกในวันแต่งงานส่วนใหญ่จะเชิญเพื่อนนอกวงการบันเทิง เนื่องจากตนไม่ได้สนิทกับเพื่อนในวงการเท่าไหร่นัก
   
           รอง เค้ามูลคดี เสริมว่า ฤกษ์ที่ได้นั้นได้มากะทันหัน ภายหลังจากการเลื่อนจากกำหนดการเดิมในวันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยตนได้ฤกษ์จากเจ้าอาวาสวัดลาดพร้าว ซึ่งท่านบอกว่าฤกษ์ดีของทั้งคู่คือวันที่ 12 ก.ย.นี้เท่านั้น หากเลยจากนี้ไปแล้วจะไม่มีฤกษ์แต่งอีกแล้ว ส่วนการเชิญแขกก็มีเพื่อนในวงการนิดหน่อย เนื่องจากสถานที่จัดงานเล็กมาก ที่สำคัญทางลูกสาวตนอยากให้จัดพิธีการแบบเรียบง่าย ไม่อยากให้ยุ่งยาก เพื่อความประหยัด ส่วนเรื่องสินสอดก็แล้วแต่เขา ขอให้เป็นไปตามประเพณีไทยก็พอ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยุ้ย โด่ง ลั่นระฆังวิวาห์เรียบง่าย12ก.ย. อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2552 เวลา 09:44:15 5,499 อ่าน
TOP