x close

รวบแก๊งมัธยม ตระเวนลักรถ ทั่วกรุง



รวบแก๊งมัธยมตระเวนลักจยย.ทั่วกรุง (คมชัดลึก)

         เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 23 กันยายน พล.ต.ต.กรีรินทร์ อินทร์แก้ว ผบก.น.9 พ.ต.อ.ทักษิณ พ่วงเงิน รองผบก.น.9, พ.ต.อ.อนุชา อ่วมเจริญ ผกก.สน.เพชรเกษม แถลงข่าว จับกุมตัวนายเอก อายุ 15 ปี นายโท อายุ 15 ปี ด.ช.ตรี อายุ 14 ปี และ ด.ช.นัน อายุ 14 ปี (ทั้งหมดนามสมมติ) พร้อมของกลางรถจยย.ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีฟ้า ทะเบียน ยธบ 691 กรุงเทพมหานคร โดยจับกุมตัวได้ที่หลังชุมชนโรงเรียนปทุมนุสรณ์ ถนนพัฒนาการ แขวงและเขตบางแค กทม. 

         พ.ต.อ.อนุชา กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.เพชรเกษม ได้สืบทราบว่ามีแก๊งโจรกรรมรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นเด็กมัธยมตระเวนก่อเหตุลักรถจยย.ในเขตพื้นที่ สน.เพชรเกษมและใกล้เคียง จึงสืบหาเบาะแสจนทราบแหล่งกบดานของแก๊งดังกล่าว และนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้พร้อมของกลาง จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาจะก่อเหตุลักรถในย่านบางแคโดยวิธีการหักคอรถ ก่อนจะนำไปแต่งเพื่อแข่งซิ่ง และชำแหละอะไหล่กันในกลุ่มขายนำเงินไปเที่ยวเตร่

         ส่วนอีกราย พ.ต.อ.สุนทร โตรอด ผกก.สน.หลักสอง แถลงข่าวจับกุม นายบอย (นามสมมติ) อายุ 15 ปี พร้อมของกลาง รถจยย.ยี่ห้อซูซูกิ ทะเบียน รฉต 187 กรุงเทพมหานคร โดยนายบอยเป็นผู้ต้องหาในกลุ่มเดียวกันกับผู้ต้องหาท้องที่ สน.เพชรเกษม แต่ก่อเหตุคนละท้องที่ จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป



ขอขอบคุณข้อมูลฃจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก อ.ส.ม.ท.

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแก๊งมัธยม ตระเวนลักรถ ทั่วกรุง อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2552 เวลา 10:02:29 3,686 อ่าน
TOP