x close

เจอพ่อแล้ว! เคอิโงะ สวมกอดพร้อมปล่อยโฮ กลางสุวรรณภูมิ

เคอิโงะ ซาโต
เคอิโงะ ซาโต

 

เคอิโงะ ซาโต
เคอิโงะ ซาโต

 

เคอิโงะ ซาโต
เคอิโงะ ซาโต

 

เคอิโงะ ซาโต
เคอิโงะ ซาโต

 

เคอิโงะ ซาโต
เคอิโงะ ซาโต

 

เคโงะ สวมกอดพ่อร่ำไห้โฮ -บรรยากาศตื้นตันทั่วสุวรรณภูมิ (ข่าวสด)

         กรณีที่ ด.ช.เคอิโงะ ซาโต วัย 9 ขวบ ถือรูปถ่ายพ่อชาวญี่ปุ่นติดตามหาพ่อหน้าพระอุโบสถวัดท่าหลวง อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร วันนี้ความฝันของ ด.ช.เคอิโงะ จะเป็นความจริงแล้ว เมื่อนายคัตซูมิ  ซาโต บิดาของ ด.ช.เคโงะ จะเดินทางมาพบกับเคโงะ ด้วยสายการบินเจแปนแอร์ไลน์ ถึงเมืองไทยเวลา 15.15 น. ตามที่เสนอเป็นข่าวแล้ว

         เมื่อเวลา  06.00 น. วันที่ 2 ต.ค. บรรยากาศที่บ้านของ เคอิโงะ  ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา เคอิโงะ ตื่นนอนตั้งแต่เช้ามืด เนื่องจากเมื่อคืนนอนไม่หลับ เพราะตื่นเต้นดีใจที่จะได้พบพ่อชาวญี่ปุ่น หลังอาบน้ำแต่งตัวเคอิโงะสวมเสื้อยืด มีเสื้อเชิ้ตคลุม สวมกางเกงยีน สีหน้ายิ้มแย้มมีความสุขตลอดเวลา จากนั้น เคอิโงะ ได้เดินทางออกจากบ้านไปสักการะหลวงพ่อเพชร ที่วัดอารามหลวง อำเภอเมืองพิจิตร เพื่อบอกหลวงพ่อเพชรว่า ขณะนี้ความฝันเป็นจริงแล้ว และจะพาพ่อชาวญี่ปุ่นมากราบหลวงพ่อเพชรอีกครั้ง ก่อนเดินทาง เคอิโงะ ยังเข้าไปกราบไหว้ รูปถ่ายนางทิพมณฑา จันประทุม ที่วางไว้กับโกศกระดูก

         เวลา 09.00 น. มีญาติ ๆ รวมทั้งเพื่อนนักเรียนมาให้กำลังใจ เคอิโงะ จำนวนมาก ก่อนที่จะขึ้นรถตู้ของบริษัท อาซาฮี จะเดินทางไปรับ นายคัตซูมิ ซาโต พ่อชาวญี่ปุ่น ที่สนามบินสุวรณภูมิ โดยในการเดินทางไปครั้งนี้ เคอิโงะ  ชวนเพื่อน ๆ ไปด้วย 2 คน

         เคโงะ กล่าวว่า  ถ้าได้พบพ่อวันนี้จะเข้าไปกอด และบอกว่ารักพ่อ รวมทั้งนำตุ๊กตาแมวทหาร ที่ พ.อ.ธนาธิป  สว่างแสง  ให้ไว้เป็นกำลังใจเมื่อก่อนหน้านี้เป็นของขวัญให้

         ด้านนางปัทมาจตุพิศ ป้า เคอิโงะ  กล่าว่า  เมื่อคืนนี้ เคอิโงะ นอนไม่หลับทั้งคืน เนื่องจากตื่นเต้นว่าจะได้พบพ่อชาวญี่ปุ่นแล้ว ตอนเช้ารีบแต่งตัวใส่ชุดใหม่ที่ นายวิเชียร เทียรชัยพงษ์ เจ้าของห้างพิจิตรพล่าซ่ามอบให้ สังเกตดูเคอิโงะมีความสุขมากที่จะได้เจอพ่อ

         เมื่อเวลา 15.30 น. ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทันทีที่นายคัตซูมิ ซาโต เดินทางออกมาจากประตูและเห็นเคอิโงะ ยืนรอรับบนระเบียงชั้น 3 ของสนามบิน ก็ได้โบกมือทักทาย เคอิโงะ ดีใจมากพยายามวิ่งหาทางลงเพื่อไปหาพ่อ โดยวิ่งวนอยู่หลายรอบ กว่าจะหาทางออกพบ เมื่อทั้งสองได้พบหน้ากันก็โผเข้ากอดคอ พร้อมกับร่ำไห้โฮ ท่ามกลางความตื้นตันของประชาชนที่มารอรับญาติ ที่ต่างก็ปรบมือแสดงความยินดีกับ 2 พ่อลูกจนดังกึกก้องสนามบิน

         ขณะที่นายคัตซูมิมีท่าทางตื่นเต้น เมื่อเห็นทัพสื่อมวลชนจำนวนมาก จึงขอทำใจก่อนที่จะให้สัมภาษณ์ จากนั้นได้ขึ้นรถตู้เดินทางไปพักผ่อนที่โรงแรมริเวอร์ไซด์แล้ว


 เคอิโงะ ซาโต
 เคอิโงะ ซาโต






ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยรัฐ, ข่าวสด, คมชัดลึก, เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอพ่อแล้ว! เคอิโงะ สวมกอดพร้อมปล่อยโฮ กลางสุวรรณภูมิ อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2552 เวลา 18:25:36 92,037 อ่าน
TOP