x close

ก๊อต ซูซี่ หนุ่มหล่อ ในมาดกะเทยสุดฮา จากดันดารา



ก๊อต ซูซี่



ก๊อต ซูซี่



ก๊อต ซูซี่

ก๊อต ซูซี่



ก๊อต ซูซี่




ก๊อต ซูซี่


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com ,รายการตีสิบ

           หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบดูรายการตีสิบ และชอบเสียงหัวเราะในช่วง "ดันดารา" คงรู้จัก กะเทยสุดฮา นามว่า "ก๊อต ซูซี่" กันใช่ไหมล่ะคะ แต่ ๆ ๆ ถ้าคุณยังไม่เคยได้ยินกิตติศัพท์ความฮาของ ก๊อต ซูซี่ ล่ะก็ จงเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม เพราะไม่แน่ว่าคลิปของ ก๊อต ซูซี่ ที่เรานำมาฝากวันนี้ อาจทำให้คุณต้องฮาจนกรามค้าง!! ......และถ้าพร้อมแล้ว เราไปทำความรู้จักกับ ก๊อต ซูซี่ กันเลยค่ะ

           ก๊อต ซูซี่ หรือชื่อจริงว่า เบ็ญจมิน ใจดี ชายหนุ่มวัย 35 ปี ที่ปรากฎกายต่อสาธารณชนทั้งประเทศครั้งแรกในรายการตีสิบ ช่วงดันดารา เมื่อวันที่ 5 พ.ค.2552 และ ครั้งนั้นเขาก็ได้จี้จุดต่อมฮาของผู้ชมได้อยู่หมัด จึงได้รับเชิญมาออกรายการตีสิบอีกหลายครั้งจนกลายเป็นขวัญใจของคนดู หรือเรียกได้ว่า เป็น "ดาวเด่น" อีกดวงในทำเนียบดันดารา

           ทั้งนี้ ก๊อต ซูซี่ มีอาชีพเป็นนักร้อง แต่นักร้องในแบบ ก๊อต ซูซี่ นั้นแอบแปลกแตกต่างในเรื่องของเสื้อผ้า หน้าผม เขามีจุดเด่นจุดขายในการแปลงโฉมเป็นสาวประเภทสอง ที่มีหน้าอกหน้าใจใหญ่สะบึ้ม จนอาจารย์เชน ตีสิบ เคยแซวว่า "หน้าอกหรือเนื้องอก!!!" (ฮา) นอกจากออฟชั่นเสริมต่าง ๆ ภายนอกแล้ว สิ่งหนึ่งที่ ก๊อต ซูซี่ มีไม่เหมือนใครเห็นจะเป็น "พรสวรรค์" เพราะเสียงร้องของ ก๊อต ซูซี่ นั้นหลายคนซูฮกยกนิ้วให้ว่าไม่ธรรมดา นี่ยังไม่นับรวมลีลาแด๊นซ์ ที่เธอ (เขา)ทำได้เกินคน เอ้ย...เกินชายจริง ๆ

           อย่างไรก็ดี ก๊อต ซูซี่ เผยว่า เดิมทีเขาไม่ได้ตั้งใจจะมาเป็นนักร้อง ตรงกันข้าม อาชีพตำรวจ ทหาร ต่างหาก ที่ชายหนุ่มคนนี้ใฝ่ฝัน...

           "คือชีวิตมันมีจุดพลิกผัน ตอนแรกตั้งใจอยากเป็นตำรวจ ทหาร แต่พ่อแม่เป็นลิเก แม่ก็อยากให้เป็นพระเอกลิเก เพราะลิเกยุคนั้น ใครเป็นก็รุ่งเรือง ร่ำรวย แต่พอเกิดเหตุการณ์ที่พ่อทิ้งแม่ไป เพราะคำว่า "แม่ยก" ตามไปอยู่กินกับแม่ยก ก็เหมือนแอนตี้พ่อ ก็เลยมาคิดว่าอยากทำอะไรเป็นของตัวเอง และตอนนั้นอายุ 16-17 ปี ก็อยากเป็นนักร้อง ก็เลยมาเป็นนักร้อง" ก๊อต ซูซี่ เล่า

           ก๊อต ซูซี่ บอกอีกว่า ศิลปินพันหน้า "ซ่าส์ หมาว้อ" เป็นเหมือนไอดอลต้นแบบหรือแรงบันดาลใจที่ทำให้เขาค้นหาความแตกต่างจากนักร้องคนอื่น ๆ เพื่อให้มีการแสดงของเขามีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง และ ก๊อต ซูซี่ ก็เลือกที่จะแต่งหน้าแต่งตัวเป็นกะเทย (ถึก) ชนิดที่ว่า … แค่เห็นหน้าก็ฮาแล้ว 

           "ก็เราอยากให้การแสดงมันสนุก เลยมาเริ่มแต่งตัวแสดงเป็นกะเทย ซึ่งผลตอบรับดีมาก มีแฟนคลับเยอะแยะ เค้าชอบ ๆ กันนะ เพราะกะเทยเห็นก็แฮปปี้ ชะนีเห็นก็ร่าเริง ทุกเพศทุกวัยดูได้หมด" ก๊อต ซูซี่ 

           และที่เห็นว่าหน้าตาเป็นกะเทยสวยแหวกซะขนาดนี้ ใบหน้าของ ก๊อต ซูซี่ ในยามไร้เครื่องสำอาง คุณ ๆ เห็นแล้วอาจต้องอึ้ง เพราะเขานับเป็นชายหนุ่มที่หน้าตาดีไม่น้อย แถมยังมีภรรยาที่ใคร ๆ ก็ชมว่า “สวยมาก” แม้ว่าภรรยาจะอายุมากกว่าเขาตั้งเกือบรอบ!! โดยก่อนหน้าที่จะเจอภรรยาคนนี้ ก๊อต ซูซี่ เคยไปดูดวง ซึ่งหมอดูบอกเขาว่า ให้เดินทางไปภาคตะวันออก แล้วจะเจอคนดีที่เป็นเนื้อคู่ แต่อายุจะมากกว่า และเขาก็ได้เจอ “คุณเปี๊ยก” ภรรยาสุดเลิฟ ตามคำทำนาย ที่ปัจจุบันครองรักกันมา 8-9 ปีแล้ว

           ที่สำคัญ ก๊อต ซูซี่ ก็หวงภรรยาเอามาก ๆ ถึงขนาดไม่อนุญาตให้กล้องของรายการตีสิบจับภาพภรรยาที่มานั่งให้กำลังใจในรายการด้วย

           "หวงมาก ขี้หึงมาก หลังหกโมงเย็นจะห้ามเขาออกจากบ้าน จริงๆ คือรักเค้า กลัวคนอื่นมาจีบ ทุกวันนี้อยู่ด้วยกันแฮปปี้ ไม่มีลูก แต่รักภรรยามาก คือเขาเป็นคนสวย ฐานะดี มีเงิน เขามีโอกาสเลือก แต่เขาก็ยังเลือกเรา แม้ว่าคนอื่นจะมองว่าเราเป็นเก้งกวาง แต่จริง ๆ แล้วมันเป็นงานของเรา มีครั้งนึงเค้าหายไป ไปทำผมที่ร้านเสริมสวยแต่เราไม่รู้ ตอนนั้นเป็นห่วงมาก จริง ๆ ถ้าเรารักใครสักคน แค่เขาหายไปชั่วโมงเดียวเราก็ห่วงแล้ว"

           อ่ะ อ่ะ...อึ้งกันไปเลยใช่ไหมล่ะ ก็แหมะ...ใครจะไปคิด กะเทยถึกที่พกความฮาบวกบ้ามาเกินพิกัดแบบ ก๊อต ซูซี่ แท้จริงจะเป็นหนุ่มรูปหล่อรักจริงขนาดนี้




คลิป รายการตีสิบ ยายแหวว - ก๊อต ซูซี่ - นุ๊กนิ๊ก




ก๊อตซูซี่ ตีสิบ ดันดารา : Beyonce' - Crazy In Love




ขอขอบคุณข้อมูลจาก
- youtube.com
- youtube.com
- youtube.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก๊อต ซูซี่ หนุ่มหล่อ ในมาดกะเทยสุดฮา จากดันดารา อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2552 เวลา 18:21:17 145,093 อ่าน
TOP