x close

นายแบบ แจ้งจับ โมเดลลิ่ง หลอกถ่ายนู้ด




นายแบบแจ้งจับโมเดลลิ่งหลอกถ่ายนู้ด (คมชัดลึก)

           หนุ่มนักศึกษาแจ้งจับโมเดลลิ่งหลอกถ่ายนู้ด ถูกตัดต่อภาพ แถมเก็บค่าใช้จ่ายไปเดินแบบที่ปีนังแต่ไม่ได้ไป ขณะที่คู่กรณีแจ้งความกลับข้อหาแจ้งความเท็จ-หมิ่นประมาท

           เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 30 ตุลาคม น.ส.ณภควดีฑ์ กองผาทา ที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมายชมรมนักปั้นแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายภูมินทร์ อุ่นรัต อายุ 20 ปี จ.ชลบุรี เข้าพบ พ.ต.ท.วันชัย สืบจากศรี พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.ลาดพร้าว เพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีนายภูมินทร์แจ้งความว่าถูก นายวิรัช บุตรโท หรือนก โมเดลลิ่งจัดหานายแบบและนักแสดง ติดค้างเงินค่าตัวและให้ดำเนินคดีกรณีที่นิตยสารใต้ดินฉบับหนึ่งนำภาพอนาจารไปเผยแพร่ลงในนิตยสารบันเทิงซุบซิบจนเสื่อมเสียภาพลักษณ์

           นายภูมินทร์ กล่าวว่า กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ก่อนหน้านี้ตนและเพื่อนอีก 4 คน รู้จักกับนายวิรัชผ่านเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งนายวิรัชได้โทรศัพท์มาพูดคุยและบอกว่าเป็นโมเดลลิ่ง จะหางานในวงการบันเทิงให้ทำ ตนกับเพื่อนจึงเข้ามาอยู่ในสังกัดของนายวิรัช โดยงานแรกนายวิรัชบอกว่าจะพาไปเดินแบบที่ปีนัง แต่จะต้องเสียเงินเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางและอื่นๆ คนละ 1.36 หมื่นบาท ตนกับเพื่อนจึงโอนเงินไปให้นายวิรัช เมื่อวันที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา แต่เมื่อถึงวันนัดหมายกลับไม่ได้เดินทาง เมื่อสอบถามนายวิรัชก็ตอบว่างานเดินแบบถูกยกเลิก นายวิรัชได้ทยอยจ่ายเงินคืนให้แต่ยังไม่ครบ

           จากนั้นนายวิรัชได้พาไปศัลยกรรมกระดูกขาให้ดูสูงขึ้นที่คลินิกแห่งหนึ่ง เสียค่าใช้จ่าย 5.5 หมื่นบาท แต่เมื่อดูใบเสร็จของคลินิกพบว่าค่าใช้จ่ายในการทำศัลยกรรมแค่ 2.2 หมื่นบาท นอกจากนี้ยังติดต่อให้ไปถ่ายแบบนิตยสารใต้ดินฉบับหนึ่ง ตกลงกันว่าจะถ่ายแนวเซ็กซี่คือ ถอดเสื้อ แต่สวมกางเกงยีน เมื่อไปถ่ายจริงทางนิตยสารกลับบอกให้ถอดหมด ตนกับเพื่อนจึงขอถอดแค่เสื้อ เซตแรกจึงใส่กางเกงยีนถ่าย แต่เซตต่อไปทีมงานพยายามเกลี้ยกล่อมให้ถอดหมด นิตยสารที่ถ่ายยังไม่ได้ตีพิมพ์ แต่ภาพที่ลงในนิตยสารบันเทิงซุบซิบตนกับเพื่อนไม่ได้ถอดกางเกงแต่ทีมงานดึงให้ต่ำลงมา ไม่รู้ว่าทีมงานตัดต่อหรือทำอย่างไรภาพที่ออกมาจึงเป็นลักษณะเหมือนถ่ายนู้ด ทางบ้านเห็นภาพดังกล่าวแล้วตกใจมาก ส่วนเงินค่าตัวที่ได้ก็ได้แค่คนละ 4,000 บาทเท่านั้น

           พ.ต.ท.วันชัย กล่าวว่า เบื้องต้นจะต้องสอบปากคำทั้ง 2 ฝ่ายอย่างละเอียดอีกครั้ง และตรวจสอบเอกสารทั้งหมดที่มีการทำสัญญากันระหว่างโมเดลลิ่งกับผู้เสียหาย คดีนี้น่าจะเป็นคดีฉ้อโกง แต่จะไปถึงคดีเกี่ยวกับ พ.ร.บ.การพิมพ์ด้วยหรือไม่ ต้องตรวจสอบหลักฐานทั้งหมดเสียก่อน อย่างไรก็ตาม จะต้องเชิญนายวิรัชมารับทราบข้อกล่าวหา หากไม่มาก็จะต้องดำเนินคดีไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

           ด้าน นายวิรัช กล่าวว่า รู้จักกับนายภูมินทร์และเพื่อนเพราะมีคนรู้จักนำภาพถ่ายเมื่อครั้งที่นายภูมินทร์ไปถ่ายแบบโป๊ที่พัทยา จากนั้นได้โทรศัพท์ไปชักชวนให้มาร่วมทำงานเหมือนเด็กคนอื่น ๆ ที่เคยจัดส่งให้ผู้จัดละครค่ายต่างๆ และนิตยสารชื่อดัง ทั้งนี้ ได้พานายภูมินทร์และเพื่อนมาอยู่ที่บ้าน ดูแลเป็นอย่างดี จัดหางานต่างๆ ให้ พาไปศัลยกรรมเสริมความงามหลายครั้ง ค่าใช้จ่ายทั้งหมดส่วนใหญ่ตนเป็นคนดูแล ส่วนเรื่องการเดินแบบที่ปีนังที่ต้องยกเลิกเป็นเพราะพายุเข้า จึงแจ้งน้อง ๆ ให้ทราบ โดยถามความสมัครใจว่าต้องการจะไปหรือไม่ หรือจะไว้เดินงานต่อไปแทน น้อง ๆ ขอไม่ไปและเซ็นเอกสารรับทราบด้วยความยินยอมทุกคน ซึ่งตนมีหลักฐานทุกอย่างถูกต้อง เงินที่เก็บมาทั้งหมดก็ทยอยคืนไปหมดแล้ว แต่ตนต้องหักค่าใช้จ่ายบางส่วนไว้ด้วย เพราะต้องเสียเงินไปหลายอย่าง ทั้งการพาน้องๆ ไปเสริมความงาม ค่าอาหาร แม้แต่บัตรเติมเงินโทรศัพท์ก็เป็นคนซื้อให้

           นายวิรัช กล่าวต่อว่า เรื่องการถ่ายแบบลงนิตยสารใต้ดินนั้น ตนเพียงแค่ติดต่อกับนิตยสารเพื่อให้น้องไปถ่ายแบบ แต่น้องจะไปตกลงกับทางนิตยสารอย่างไรนั้นตนไม่ทราบ แต่ถ้าน้องไม่ยินยอมให้ถอดเสื้อผ้า ภาพที่ออกมาก็คงไม่เป็นเช่นนี้ ทั้งนี้จะแจ้งความกลับในข้อหาแจ้งความเท็จและหมิ่นประมาทด้วย โดยจะนำเอกสารหลักฐานทั้งหมดไปมอบให้พนักงานสอบสวน พร้อมกับแจ้งความกลับดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


 
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายแบบ แจ้งจับ โมเดลลิ่ง หลอกถ่ายนู้ด อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2552 เวลา 15:57:41 23,396 อ่าน
TOP