x close

กระเต็น ฉลองวิวาห์รับ ฮาโลวีน





"กระเต็น"ฉลองวิวาห์รับฮาโลวีน (สยามดารา)

          ''กระเต็น'' ควงเจ้าบ่าวรุ่นน้องเข้าพิธีแต่งงานรับวันฮาโลวีนแบบเงียบๆ ไม่เรียกสินสอดเพราะอายุเยอะแล้ว รับพ่อแม่ดีใจที่ได้สละโสด แจงยังไม่แพลนเรื่องทายาท

          ครองตัวเป็นเวิร์กกิ้งวูแมน...ผู้หญิงเก่งอยู่นานจน 36 ปี สำหรับผู้ประกาศข่าวสาว ''กระเต็น'' วราภรณ์ สมพงษ์ที่ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้จูงมือรุ่นน้องนอกวงการ ''ภณธนิน ตรีสวัสดิ์วิทย์'' วัย 31 ปี หลังจากที่รู้จักกันมานาน 2 ปีเข้าสู่ประตู่วิวาห์ไปอีกคู่หนึ่งรับวันฮาโลวีน เมื่อค่ำวันที่ 31 ต.ค. 52 ณ โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ อย่างหวานชื่นเลยทีเดียว แถมยังมีบิ๊กบอสช่อง 3 นายประวิทย์ มาลีนนท์ และเพื่อนพ้องในวงการผู้ประกาศข่าวมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

          โดยผู้ประกาศข่าวสาวได้ยอมรับว่าพ่อแม่ของตนเองดีใจมากที่ลูกสาวได้สละโสด เสียที และไม่ได้เรียกสินสอดอะไรมากมาย เนื่องจากอายุตนเองก็ขนาดนี้แล้ว ส่วนเรื่องทายาทยังไม่ได้แพลนกันไว้เลย
         
          ''คือวันนี้เราจัดงานกันแบบเงียบๆ เชิญเฉพาะคนสนิทเท่านั้น วันนี้พ่อแม่คงดีใจที่ลูกสาวได้แต่งงานสักที  (หัวเราะ) พอมาถึงตรงนี้พ่อแม่ของเราสองคนก็เป็นอะไรที่ง่ายๆ แล้ว ไม่ได้กะเกณฑ์อะไรมากมาย เพียงแต่ขออย่าให้ใครว่าได้ เรื่องสินสอดไม่ได้เรียก คืออายุขนาดนี้แล้ว ส่วนเรื่องทายาทก็ยังไม่ได้คุยกันเลยค่ะว่าจะมีเลยหรือเปล่า ก็คงต้องลุ้นกันแหละค่ะ'' กระเต็น กล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระเต็น ฉลองวิวาห์รับ ฮาโลวีน โพสต์เมื่อ 1 พฤศจิกายน 2552 เวลา 15:17:58 7,792 อ่าน
TOP