x close

รวบหนุ่มโรคจิต แอบถ้ำมองสาว ในห้องน้ำห้างดัง

ถ้ำมอง

 



รวบหนุ่มโรคจิต แอบมองถ้ำสาว ในห้องน้ำห้างดัง (ไทยรัฐ)

          ตำรวจเมืองพัทยารวบหนุ่นรีสอร์ทโรคจิต แอบถ้ำมองสาว ในห้องน้ำห้างโลตัส ขณะที่ผู้ต้องหาอ้างปวดท้องกะทันหัน จึงเข้าห้องน้ำผิด....

          เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 3 พฤศจิกายน 52 พ.ต.ท.สุธรรม ชาวศรีทอง รอง.ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา ได้รับรายงานว่า มีการจับกุมผู้กระทำผิดคดีอนาจาร แอบมองผู้หญิงในห้องน้ำ ห้างโลตัส สาขาพัทยาเหนือ ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ ไปถึงบริเวณภายในห้องน้ำหญิง ชั้นสองของอาคารห้าง พบเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ช่วยกันควบคุมตัวนายทวีศักดิ์ หรือโหน่ง ปรีชาภารกร อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 / 1 ม. 9 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พนักงานรีสอร์ทชื่อดังแห่งหนึ่ง ในเมืองพัทยา โดยมีนางสาวน้ำฝน นามสมมุติ อายุ 24 ปี พนักงานแผนกดูแลลูกค้าประจำห้าง ชี้ยืนยันให้จับกุม 

          นางสาวน้ำฝน (นามสมมุติ) ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะกำลังเข้าห้องน้ำ โดยครั้งแรกที่เข้าก็รู้ว่ามีคนใช้ห้องข้าง ๆ อยู่ แต่ไม่คิดเอะใจ จนกระทั่ง สายตาเหลือบไปมองเห็น หัวของคนโผล่มองครึ่งศีรษะจ้องมองที่ของลับ โดยมองผ่านช่องระเบียงกั้นด้านล่าง พอรู้ตัวว่าถูกแอบมอง จึงรีบใส่กางเกงแล้ววิ่งออกมาร้องขอความช่วยเหลือ จนสามารถจับกุมนายทวีศักดิ์ หรือโหน่ง ปรีชาภารกร ในที่สุด 

          ด้านนายทวีศักดิ์ ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา ให้การว่าอ้างว่า เป็นการเข้าใจผิด โดยยอมรับว่าเข้าไปในห้องน้ำหญิงจริง แต่เป็นการเข้าการห้องส้วมผิด เพราะเกิดปวดท้องหนักกะทันหัน ส่วนที่ก้มลงไปกับพื้น เพราะก้มลงเก็บกระเป๋าตังค์ แต่อย่างไรก็ตามตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากเหยื่อสาวยืนยันเสียงแข็งว่า นายทวีศักดิ์ ไม่ได้มีพฤติกรรมที่กล่าวอ้าง พร้อมทั้งควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มโรคจิต แอบถ้ำมองสาว ในห้องน้ำห้างดัง อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2552 เวลา 17:07:24 23,310 อ่าน
TOP