x close

เอ็ม อรรถพล เนื้อหอม ร้องเพลงประกอบละครหลายเรื่องพร้อมกัน

เอ็ม อรรถพล
เอ็ม อรรถพล


เอ็ม อรรถพล นักร้องหนุ่มเนื้อหอมสุดฮอต ค่ายละครรุมตอมจีบร้องเพลงประกอบหลายเรื่องพร้อมกัน ละครบ่วงร้ายพ่ายรัก,  เสน่หาเงินตรา ฯลฯ (แกรมมี่)

         กลายเป็นนักร้องหนุ่มเนื้อหอมสุดฮอตไปซะแล้วสำหรับ เอ็ม-อรรถพล ประกอบของ เจ้าของเพลงฮิต ตัวอิจฉา, เกินตัว ฯลฯ ซึ่งเพิ่งถูกเลือกให้ร้องเพลงประกอบละครเรื่องบ่วงร้ายพ่ายรัก เพลง เกลียดเธอไม่ลง ไปได้ไม่นาน ความฮอตของเขายังแรงดีไม่มีตกเพราะเพลงในอัลบั้ม สปิริต (SPIRIT) เพลง รักไปไม่รู้ตัว ถูกเลือกให้เป็นเพลงประกอบละครเรื่อง เสน่หาเงินตรา นำแสดงโดย แพท ณปภา และปอ ทฤษฏี ซึ่งเอ็ม เผยว่า

         "สำหรับเพลง รักไปไม่รู้ตัว ก็เป็นอีกเพลงหนึ่งในอัลบั้ม สปิริต ที่แฟนเพลงหลาย ๆ คนบอกว่าชอบเพราะเป็นเพลงที่ฟังสบาย ๆ เนื้อหาก็ไม่เครียดมาก ที่มาของเพลงมาจากโจทย์ซึ่งผู้จัดละครบอกถึงบุคลิกของพระเอกที่มีความเข้าใจผิดนางเอกแล้วเกิดความโกรธแค้นแล้วคอยตามไปต่อว่านางเอกตลอดแต่ในที่สุดก็หลงรักโดยไม่รู้ตัว ก็ดีใจและขอพระขอบคุณทางผู้จัดละครและทีมงานครับที่เลือกเพลงนี้ไปประกอบละคร ใครที่ได้ฟังเพลงนี้ทางละครแล้วชอบก็ลองไปหาฟังกันได้ครับอยู่ในอัลบั้มสปิริต งานอัลบั้มใหม่ล่าสุดของผมเองครับ และสำหรับวีซีดีคาราโอเกะก็อดใจรอกันอีกนิดหนึ่งครับ 10 พฤศจิกายนนี้ได้ฟังกันแน่นอนครับ ส่วนใครที่อยากจะติดต่อกับผมก็เข้ามาได้ครับที่ www.m-auttapon.com นะครับ"

         แฟนเพลง เอ็ม อรรถพล ทราบแล้วเปลี่ยนดาวน์โหลดเพลง รักไปไม่รู้ตัว กันได้แล้วจ้าที่ *123 ตามด้วยรหัสของเอ็ม 0017 แล้วกดโทรออกนะจ๊ะ ส่วนใครที่รอวีซีดีคาราโอเกะ อัลบั้ม สปิริตอยู่ละก็พลาดไม่ได้ 10 พฤศจิกายน นี้ ทุบกระปุกรอกันได้เลยจ้า!

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็ม อรรถพล เนื้อหอม ร้องเพลงประกอบละครหลายเรื่องพร้อมกัน โพสต์เมื่อ 12 พฤศจิกายน 2552 เวลา 17:29:35 7,808 อ่าน
TOP