x close

อั้ม โต้อย่าเร่งรัด ข่าวชวน นัท วิวาห์

นัท มีเรีย - อั้ม อธิชาติ

นัท มีเรีย - อั้ม อธิชาติ

ชวน"นัท"วิวาห์"อั้ม"โต้อย่าเร่งรัด
(สยามดารา)

          อั้ม อธิชาติ เซ็งข่าวเตรียมวิวาห์ นัท มีเรีย แจงเป็นเรื่องที่ยังไกลตัวอีกเยอะ วอนอยากให้ทุกคนเข้าใจตามที่ตนเองพูด อย่าเพิ่งไปเร่งรัดหรือสรุปอะไรไปก่อน เผยความสัมพันธ์กับนักร้องสาว ณ ตอนนี้กำลังค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไปจะดีกว่า

          หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวว่าพระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ได้ออกมายอมรับแล้วว่ากำลังคบหาดูใจกับม่ายสาวพราวเสน่ห์อย่าง นัท มีเรีย เบเนเดตตี้ จนถึงขั้นพาเข้าบ้าน พบครอบครัวจนถึงขั้นมีข่าวลือเตรียมวิวาห์กับม่ายสาวแล้วนั้น ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ไปเจอพระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ ไปรับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของกาแฟ ''ดี เซเว่น'' ณ โรงแรมแพน แปซิฟิก เมื่อวันก่อนจึงได้อัพเดตเรื่องความสัมพันธ์กับ สาวนัท กับกระแสข่าวดังกล่าว โดยพระเอกหนุ่มก็ได้กล่าวว่า

          อั้ม อธิชาติ :จริง ๆ แล้วที่ผมได้บอกไปคือว่าทุกอย่างค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไปแบบนี้ดีกว่าเรื่อย ๆ แต่บางทีอาจจะเอาคำตอบไปสรุปหลาย ๆ เรื่อง จนมันไปเยอะไปไกลมากกว่าที่มันควรจะเป็นนะครับ ซึ่งจริง ๆ แล้วมันไม่ได้เป็นอะไรขนาดนั้นเลยว่าคุยโว เข้าบ้าน พบพ่อแม่อะไรขนาดนั้น เพราะวันนั้นที่ผมได้บอกคือโดยทั่วไปแล้วครอบครัวผมซึ่งด้วยความที่เค้าเป็น ผู้ใหญ่ ก็อยากเห็นผมเป็นเรื่องเป็นราว แต่จะกับใครหรือยังไงก็ต้องดูอีกทีหนึ่ง เพราะมันก็จะเป็นเรื่องราวของอนาคต และเรื่องการแต่งงานมันก็ไกลตัวผมค่อนข้างมาก มันก็ต้องค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป แต่ว่าถ้ามุมมองผู้ใหญ่ก็อยากให้ลูกชายเป็นเรื่องเป็นราวอยู่แล้ว

ได้มีโอกาสคุยกับ นัท มีเรีย ถึงเรื่องข่าวดังกล่าวแล้วหรือยัง

          อั้ม อธิชาติ :จริง ๆ แล้วไม่ได้คุยอะไรขนาดนั้นนะครับ เพราะในเนื้อข่าวมันก็ไม่ได้มีอะไรมากเลย มันก็เป็นคำพูดของผมอยู่ว่าค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป อย่าไปเร่งรัดอะไรเลย แต่อาจจะเป็นเพราะพาดหัวมากกว่าที่ผมได้ยินแล้วยังตกใจเลย ซึ่งมันก็น่าจะตกใจสำหรับคนที่ไม่รู้เลย ซึ่งจริง ๆ แล้วมันยังอีกไกลมากนะ ส่วนกับครอบครัวก็ยังไม่ได้อธิบายอะไรนะครับ เพราะก็ยังไม่ได้ถามอะไร คือในเนื้อข่าวก็เป็นเช่นนั้นจริง ๆ อย่างไปเจอคุณพ่อก็ไปกันหลายคน มีคุณนัท มีเพื่อนหลายคน ซึ่งผมก็ชวนคุณพ่อมาทานด้วย เพราะไม่ได้เจอกันนานแล้ว ก็เลยไปทานด้วยกันเท่านั้นเอง แต่กลายเป็นว่าพาเข้าบ้านอะไรเยอะกันไปใหญ่ ซึ่งมันไม่ใช่ขนาดนั้นเลย

ซีเรียสไหมที่มีข่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของตนกับ ''นัท-มีเรีย'' ออกมาเยอะมากมาย

          อั้ม อธิชาติ :จริง ๆ ก็ไม่ซีเรียสแต่ว่าเข้าใจอยู่แล้ว เพราะเวลาผมตอบแต่ละอย่างก็อยากให้เป็นอย่างนั้นจริง ๆ อย่าเพิ่งไปเร่งรัดหรือสรุปอะไรที่มันเกินเลยจะดีกว่า หลาย ๆ อย่างบางทีค่อนข้างเกินเลยไปเยอะกว่าเท่าที่ควรรจะเป็นเท่านั้นเองครับ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อั้ม โต้อย่าเร่งรัด ข่าวชวน นัท วิวาห์ โพสต์เมื่อ 19 พฤศจิกายน 2552 เวลา 17:13:26 3,438 อ่าน
TOP