x close

คลิปนักเรียน เริงรักในห้องน้ำ ระบาดภูเก็ต

sex


คลิปนักเรียนเริงรักในห้องน้ำระบาดภูเก็ตตำรวจคุมเข้มร้านเน็ตหวั่นแพร๋ว่อน (เดลินิวส์)

          เมื่อวันที่ 22 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.ภูเก็ต ได้มีกลุ่มวัยรุ่นร้านอินเทอร์เน็ต นำภาพ 2 นักเรียนชายหญิง ระดับมัธยมศึกษา กำลังเริงสวาทในห้องน้ำอย่างถึงพริกถึงขิง มาแพร่ภาพให้เพื่อน ๆ ดู พร้อมใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปเก็บไว้กระจายส่งต่อกันอีก ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นภาพนักเรียนชายหญิง กำลังกอดจูบกันในห้องขนาดเล็ก

          ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นห้องน้ำของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ความยาวประมาณ 7 นาที ทั้งนี้ผู้เชี่ยวชาญด้านภาพ คาดว่าระหว่างที่ทั้งสองกำลังเพลิดเพลิน คงมีเพื่อนยื่นกล้องโทรศัพท์มือถือแอบถ่ายจากห้องน้ำที่อยู่ติดกัน 
 
          นายหนึ่ง (นามสมมติ) หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่ได้รับชมคลิป กล่าวว่า คลิปดังกล่าวสร้างความเสื่อมเสียให้กับโรงเรียนเป็นอย่างมาก จึงอยากให้คณะครูอาจารย์ที่ทราบข่าวเรื่องนี้ ช่วยกระตุ้นนักเรียน นักศึกษาในสังกัด ว่าจะทำอะไร แม้เป็นในที่ลับอย่านึกว่าจะพ้นสายตาพวกโรคจิต ที่คอยแอบถ่ายภาพลงในอินเทอร์เน็ตหรือกลุ่มวัยรุ่นที่ชอบล่อลวงวัยรุ่นสาว ๆ มาเป็นเหยื่อ และถ่ายคลิปนำมาขายทางอินเทอร์เน็ตให้กับสมาชิก 

         ด้าน พ.ต.ต.นิกร ชูทอง สวป.สภ.กะทู้ กล่าวว่า ได้กำชับให้สายตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ เน้นการตรวจตราร้านอินเทอร์เน็ต เพื่อตรวจสอบป้องกันไม่ให้เยาวชนเข้าเว็บไซต์ลามก หากพบว่าร้านไหนปล่อยปละละเลย จะมีการดำเนินคดีอย่างเฉียบขาดต่อไป
 


เจอเนื้อหาไม่เหมาะสม หรือภัยทางอินเทอร์เน็ต แจ้งสายด่วนไทยฮอตไลน์ ที่นี่ค่ะ




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปนักเรียน เริงรักในห้องน้ำ ระบาดภูเก็ต อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2552 เวลา 10:24:09 401,291 อ่าน
TOP