x close

คอนเสิร์ต 25 ปี ไมโคร ร็อค เล็ก เล็ก RETURNs

ไมโคร
ไมโคร


คอนเสิร์ต 25 ปี ไมโคร ร็อค เล็ก เล็ก RETURNs (แกรมมี่)

          จากจุดเริ่มต้นของภาพยนตร์วัยรุ่นชั้นดีอย่าง วัยระเริง ที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักชื่อของ วงไมโคร และต่อมากับการออกอัลบั้มแรกในชีวิต ร็อค เล็ก เล็ ที่ถือได้ว่าก้าวย่างแห่งความสำเร็จ และสร้างชื่อเสียงให้กับพวกเขาอย่างมากมาย และต่อเนื่องมาจนถึงทุกวันนี้

          ไมโคร ถือได้ว่าเป็นวงดนตรีป๊อปร็อคของเมืองไทยที่โดดเด่นที่สุดแห่งยุค ด้วยบทเพลงที่กลายเป็นต้นแบบของเพลงที่โดนใจวัยรุ่นมากที่สุด รวมถึงเอกลักษณ์ของนักร้องนำ อย่าง หนุ่ย อำพล เจ้าของวลีสุดฮิต อย่างชูมือขวาหน่อย และท่าทางการชูมือขวา ที่สร้างตำนานให้กับ ไมโคร อย่างยิ่งใหญ่

          ทุกบทเพลงจากไมโครคือความผูกพัน ที่หลายคนได้ซึมซับผ่านประสบการณ์ของวันและเวลามาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นเพลง อยากจะบอกใครสักคน ที่เคยทำให้คนฟังต้องร้องตามออกมาด้วยความสะใจ หรือเพลง อย่าดีกว่า ที่ฟังกี่ครั้งก็ต้องนึกถึงความรู้สึกเจ็บช้ำเก่า ๆ อยู่เสมอ

          แม้วันเวลาจะผ่านมากว่า 25 ปี แต่ทุกบทเพลงจากไมโครยังคงอยู่ และยังคงทำหน้าที่บอกเล่าเรื่องราว และความรู้สึกในช่วงเวลานั้น ๆ ได้เป็นอย่างดี และทุกครั้งที่ได้ยินเราเชื่อว่าภาพแห่งความทรงจำ ภาพแห่งมิตรภาพและความเป็นเพื่อนของพวกเขาทั้ง 6 คน ยังคงแจ่มชัดอยู่ในใจเช่นกัน

          และวันนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะกลับมาต่อยอดความรู้สึกที่อาจจะเลือนหายไป ให้กลับมาใหม่อีกครั้ง ด้วยความมันส์ ความสะใจ และความประทับใจ เหมือนเมื่อวันแรกที่เราได้รู้จัก ได้ร่วมกันชูมือขวา วันที่เราได้ร่วมเฮ และกอดคอกันร้องเพลงไปกับพวกเขา

          พบการกลับมาอีกครั้งของความยิ่งใหญ่ ...ที่มากกว่าครั้งไหน ๆ และการรวมพลังมือขวา...ที่สุดสนั่น และมันส์สะใจ...ยิ่งกว่าทุก ๆ ครั้ง คอนเสิร์ต 25 ปี ไมโคร ร็อค เล็ก เล็ก RETURNs แสดงที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันเสาร์ที่ 30 และอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2553 เวล 19:00 น. บัตรราคา 3,000 / 3,500 (VIP) 500 / 800 / 1,000 / 1,500 / 2,000 / 2,500 บาท

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอนเสิร์ต 25 ปี ไมโคร ร็อค เล็ก เล็ก RETURNs โพสต์เมื่อ 1 ธันวาคม 2552 เวลา 19:01:39 16,091 อ่าน
TOP