x close

เพื่อนบ้าน ฆ่ากันตาย เหตุ สุนัขเห่าเสียงดัง



หมาเห่าเสียงดัง เพื่อนบ้าน ฆ่ากันตาย-ฟันหัวแบะ (ไทยรัฐ)

          เพื่อนบ้าน ชายวัย 60 ปี กับ สาวใหญ่มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำ ฝ่ายหญิงเลี้ยงสุนัขไว้หน้าบ้านเห่าเสียงดังรำคาญ ฝ่ายชายสั่งให้ย้ายหมาไปเลี้ยงที่อื่น แต่ผู้ตายไม่ยอมทะเลาะรุนแรงก่อนเกิดเหตุสลด

          เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 20 ธันวาคม ท พ.ต.ท.อดุลย์ ใจแข็ง สารวัตรเวร พนักงานสอบสวน (สบ.3) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตายในซอยไทยบัณฑิต ท้องที่หมู่ 3 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมืองนครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูดิศ นรสิงห์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พ.ต.ท.ศิรพงศ์ โพธิพัฒน์ รองผู้กำกับการ สืบสวนสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช  พ.ต.ท.พิศิษฐ์ วิเศษวงศ์ รองผู้กำกับการปราบปราม สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พ.ต.ท.สมใจ บุญมรกต สารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พ.ต.ท.สมชาย มวยดี สารวัตรปราบปราม สภ.เมืองนครศรีธรรมราช แพทย์เวรโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิใต้เต็กตึ๊ง รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ 

          จุดเกิดเหตุบริเวณกลางถนนซอยไทยบัณฑิต หน้าบ้านเลขที่ 50/13 พบศพนางดรุณี ศรีสุขแก้ว อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/13 ถนนกะโรม หมู่ 3 ต.โพธิ์เสด็จ นอนขวางถนนเสียชีวิตจมกองเลือด มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคม เข้าที่กลางศีรษะ 1 แผล เป็นแผลฉกรรจ์ลึกผ่ากะโหลกจนสมองเปิด ต้นคอด้านขวา 1 แผล เป็นแผลฉกรรจ์ ที่ข้อศอกของแขนขวา 1 แผล ที่มือด้านขวานิ้วถูกฟันขาด 3 นิ้วคือนิ้วชี้นิ้วกลาง และนิ้วนาง ส่วนที่มือซ้ายถูกฟันเข้าที่กลางง่ามมือเป็นแผลเหวอะหวะอีก 1 แผล ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร บริเวณพงหญ้าข้างถนนซอยดังกล่าว พบมีดพร้า เปื้อนเลือด เป็นอาวุธที่ฆาตกรใช้ก่อเหตุตกอยู่ในพงหญ้า เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน

          บริเวณหน้าห้องแถวเลขที่ 50/13 ที่นางดรุณี ผู้ตายเช่าพักอาศัยพบสุนัข ขนาดเขื่องสีน้ำตาล ของนางดรุณี ถูกล่ามโซ่ไว้กับขาเก้าม้าหินอ่อน ต่อมา ทราบชื่อคนร้าย คือ นายประกอบ หนูเมือง อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/14 ติดกับห้องของนางดรุณี ผู้ตาย หลังก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

          จากการสอบสวนทราบว่า นายประกอบ คนร้าย กับ นางดรุณี ผู้ตาย มีภูมิลำเนาเดิมอยู่ อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช มาเช่าบ้านในที่เกิดเหตุเพื่อประกอบอาชีพค้าขาย โดยสามีของนางดรุณี มีอาชีพขับรถไถนารับจ้างอยู่ในพื้นที่ อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช แต่มาหานางดรุณี เป็นประจำ ต่อมานายประกอบผู้ก่อเหตุกับนางดรุณีผู้ตายมีเรื่องทะเลาะวิวาทโต้เถียงกัน ในเรื่องที่นางดรุณี เลี้ยงสุนัขไว้  1 ตัว โดยล่ามไว้หน้าบ้าน ในตอนกลางคืนสุนัขของนางดรุณี จะส่งเสียงเห่าหอนดังลั่นสร้างความเดือดร้อนรำคาญแก่ครอบครัวของนายประกอบ และเพื่อนบ้านข้างเคียงเป็นอย่างมาก 

          ช่วงเที่ยงวันเดียวกันนี้ทั้งสองมีเรื่องโต้เถียงทะเลาะวิวาท จนเกือบลงไม้ลงมือกัน เพื่อนบ้านจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาไกล่เกลี่ยยุติปัญหาตำรวจสายตรวจตำบลได้เข้ามาเจรจากับคู่กรณีทั้งสองฝ่าย และขอให้นางดรุณี นำสุนัขไปเลี้ยงที่อื่นแต่นางดรุณี ขอเวลา 3 เดือน  ขณะที่นายประกอบ ไม่ยินยอมโดยยื่นคำขาดว่านางดรุณี จะต้องนำสุนัขไปเลี้ยงที่อื่นภายในวันเดียวกันนี้ ไม่เช่นนั้นจะไม่รับรองความปลอดภัยทั้งคนและสุนัข นางดรุณี จึงเดินทางเข้าไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ไว้เป็นหลักฐาน

          ก่อนเกิดเหตุนางดรุณี ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับมาจากนอกบ้านเมื่อมาถึงไม่ทันจะเข้าบ้านนายประกอบ ออกมาสั่งให้รีบนำสุนัขออกไปเลี้ยงที่อื่นโดยเร็ว จึงเกิดการโต้เถียงกันขึ้นอย่างรุนแรง นายประกอบบันดาลโทสะ คว้ามีดพร้าคมกริบไล่ฟันนางดรุณี ที่พยายามวิ่งหนีออกมาบนถนน แต่ยังไม่วายส่งเสียงด่าทอนายประกอบอย่างสาดเสียเทเสีย นายประกอบไล่ตามไปจนทันก่อนใช้มีดพร้ากระหน่ำฟันนางดรุณี อย่างโหดเหี้ยม นางดรุณีพยายามยกมือขึ้นรับและปัดป้องจนนิ้วมือขาดกระเด็นเกลื่อนบริเวณ ศีรษะเละมันสมองกระจายล้มลงเสียชีวิตคาที่ หลังก่อเหตุนายประกอบได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รวบรวมพยานหลักฐานขอหมายจับกุมนายประกอบฆาตกรโหดรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้าน ฆ่ากันตาย เหตุ สุนัขเห่าเสียงดัง อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2552 เวลา 14:00:32 44,840 อ่าน
TOP