x close

9 ศิลปินดังชวนนับถอยหลังสู่ Bangkok Winter Music Festival 2009

Bangkok Winter Music Festival
Bangkok Winter Music Festival

Bangkok Winter Music Festival 2009
Bangkok Winter Music Festival 2009

Bangkok Winter Music Festival 2009
Bangkok Winter Music Festival 2009


9 ศิลปินดังชวนนับถอยหลังสู่ปรากฏการณ์ Bangkok Winter Music Festival 2009 เสาร์ที่ 26 ธ.ค.นี้ หิมะเคล้าดนตรีที่สนามราชมังคลา !!! (นิว อินเตอร์ คลาสสิก เอ็กซิบิชั่น)

          เสาร์นี้แล้ว (26 ธ.ค.) ที่คนกรุงเทพฯ จะได้สัมผัสปรากฎการณ์หิมะโปรยกลางกรุงใน Bangkok Winter Music Festival 2009 เทศกาลดนตรีแห่งสายลมหนาวที่ทุกคนจะได้มีความสุขกับ 9 สุดยอดศิลปินไทย บนเวทีเดียวกัน ร่วม 9 ชั่วโมง ในบรรยากาศหิมะโปรยปรายสุดพิเศษครั้งแรกในเมืองไทย ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่งมอบให้กับ 9 มูลนิธิที่ทำประโยชน์ให้กับสังคมไทย

          "ครั้งนี้พวกเรา อีทีซี กับเพื่อน ๆ อีก 8  ศิลปิน คือ ปาล์มมี่, โมเดิร์นด็อก, กรู๊ฟไรเดอร์ส, ฟรายเดย์, ฟลัวร์,  ซีล, ลิปตา และ พาราด็อกซ์ จะได้สนุกร่วมกันบนเวที ซึ่งเป็นโอกาสที่หายากมาก โดยเฉพาะเป็นโอกาสที่เราจะได้เล่นคอนเสิร์ตท่ามกลางหิมะโปรยปรายในกรุงเทพฯ ซึ่งไม่เคยมีใครสัมผัสบรรยากาศแบบนี้ในสนามราชมังคลาฯ มาก่อนแน่ ๆ พวกเราเองก็ตื่นเต้นที่จะได้เห็นและเล่นคอนเสิร์ตตอนหิมะตกครับ

          งานนี้ยังได้ร่วมกันทำบุญให้กับ 9 มูลนิธิที่เขาทำประโยชน์เพื่อสังคมไทยมาโดยตลอด พวกเราในฐานะศิลปินไทยก็อยากจะมีส่วนช่วยเหลือทั้งมูลนิธิ และพี่น้องชาวไทยที่ต้องการไออุ่นหรือโอกาสดี ๆ ในสังคมด้วย อยากให้แฟนเพลงทุกท่าน ไม่ว่าจะของนักร้องนักดนตรีคนไหน วงไหน มาร่วมสนุกและทำบุญส่งท้ายปีนี้ด้วยกันนะครับ" หนึ่ง-อีทีซี  เป็นตัวแทนกล่าว

          ทางด้านผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรง บริษัท นิว อินเตอร์ คลาสสิก เอ็กซิบิชั่น จำกัด หรือ NICE (New Inter Classic Exhibition Co.,Ltd.) ยืนยันความพร้อมว่าทั้งทีมงานและศิลปินกำลังเตรียมงานอย่างขะมักเขม้น เพื่อให้สุดยอดปรากฏการณ์คอนเสิร์ตครั้งสำคัญของเมืองไทยครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ใครที่ยังไม่มีบัตรเข้าชมมหกรรมคอนเสิร์ตครั้งนี้ อย่ารอช้า ยังพอมีให้จับจองกันได้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com หรือซื้อบัตรได้ที่หน้างาน บัตรราคา 300 / 600 / 900 / 1,200 / 1,500 และ 2,000 บาท

          รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่งมอบให้กับ 1.มูลนิธิเพื่อเยาวชนชนบท 2.มูลนิธิธรรมรักษ์ วัดพระบาทน้ำพุ 3.สถานรับเลี้ยงเด็กยากจน บ้านครูน้อย 4.มูลนิธิบ้านเด็กตาบอดและพิการซ้ำซ้อน 5.มูลนิธิสถาบันแสงสว่าง 6.มูลนิธิเพื่อนช้าง 7.มูลนิธิเพื่อการรักษาสุนัขจรจัด 8.กองทุนโรคมะเร็งในเด็กในพระอุปถัมภ์ 9.กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ การกีฬาแห่งประเทศไทย

          อย่าลืมพกเสื้อกันหนาว ผ้าห่ม หรือผ้าพันคอ มาร่วมบริจาคใส่กล่องของขวัญยักษ์ด้วยมือคุณเองที่บริเวณหน้างาน เพื่อแบ่งปันไออุ่นให้แก่น้อง ๆ และผู้ขาดแคลน แล้วมาสนุกกันอย่างเต็มอิ่ม ทั้งแสง สี เสียง บรรยากาศ และอิ่มอกอิ่มใจอิ่มบุญกันถ้วนหน้าทุกที่นั่งทุกราคาบัตรในเทศกาลดนตรีแห่งสายลมหนาว Bangkok Winter Music Festival 2009 ตั้งแต่เวลา 16:00-01:30 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันหิมะโปรย...เสาร์ที่ 26 ธันวาคมนี้แล้ว !!!!

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
9 ศิลปินดังชวนนับถอยหลังสู่ Bangkok Winter Music Festival 2009 โพสต์เมื่อ 22 ธันวาคม 2552 เวลา 10:51:42 3,226 อ่าน
TOP