x close

กระแต - กระต่าย อาร์ สยาม ส่งเพลงใหม่ อย่างนี้ต้องตีเข่า

กระแต กระต่าย อาร์ สยาม
กระแต - กระต่าย อาร์ สยาม


คู่ซี้พี่น้อง กระแต อาร์ สยาม และ กระต่าย อาร์ สยาม ส่งเพลงใหม่ อย่างนี้ต้องตีเข่า ให้แฟนเพลงได้มันส์แบบเน้น ๆ เต้นกันกระจาย (อาร์สยาม)

          กระแต อาร์ สยาม (นิภาพร แปงอ้วน) นักร้องคนสวย นักมวยคนเก่ง มากความสามารถทั้งการร้องและการเต้น ที่คนทั้งประเทศยอมรับ โดยเฉพาะเพลงสนุกที่สามารถปลุกกระแสลูกทุ่งแดนซ์ได้ทุกอัลบั้ม มีเพลงฮิตติดชาร์ตมากมาย เช่น เปิดใจสาวแต, ไผว่าน้องเจ้าชู้, จ้างมันเต๊อะ และวันนี้ กระแต อาร์ สยาม พร้อมแล้วที่จะส่งความสนุกสนาน เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ที่กำลังจะมาถึง ด้วยอัลบั้มพิเศษ ตีเข่าเขย่าแดนซ์

          ซึ่งอัลบั้มนี้ กระแต ไม่ได้มาคนเดียว เพราะแท็คทีมมากับน้องสาวสุดเลิฟ น้องกระต่าย อาร์ สยาม (หญิง แปงอ้วน) งานนี้ทั้ง 2 สาวขอมันส์แบบเน้น ๆ เต้นกระจายทั้งอัลบั้ม และเพลง อย่างนี้ต้องตีเข่า ก็เป็นเพลงแรกที่คู่ซี้พี่น้องภูมิใจนำเสนอ โดยทั้ง 2 สาวเปิดเผยว่า

          "สำหรับอัลบั้มพิเศษ ตีเข่าเขย่าแดนซ์ เป็นการนำเพลงฮิตติดมันส์ มาทำดนตรี เรียบเรียง และร้องใหม่ โดยเพลงแรกที่นำเสนอชื่อเพลงว่า อย่างนี้ต้องตีเข่า เป็นเพลงเก๋า ๆ กวน ๆ จังหวะสามช่าของ พี่ทอม ดันดี ซึ่งเราทั้งสองคนนำมาร้องใหม่ โดยมีการปรับเปลี่ยนเนื้อเพลงในแบบของผู้หญิง รวมไปถึงเรียบเรียงดนตรีใหม่ด้วย รับรองว่าขาแดนซ์ได้เต้นกันแบบสุดฤทธิ์สุดเดชแน่นอน

          ฟังเพลงนี้แล้วอยากบอกว่า ถ้ารักกันจริง ก็ต้องยืนยันให้รู้กันไปเลย ถ้ามัวแต่ยึกยัก โลเล ถามไปก็ไม่ตอบสักที อย่างนี้ต้องจับมาตีเข่าซะให้เข็ด สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง อย่างนี้ต้องตีเข่า ก็ออกอากาศให้ได้ชมกันแล้ว ใครที่ชื่นชอบการเต้นแบบมันส์ ๆ ผสมลีลามวยแบบเด็ด ๆ ทั้งมวยไทย มวยจีน กังฟู เราขนมาโชว์เพียบเลย ถ้าดูแล้วยังไม่อิ่มใจ ก็ดาวน์โหลดไปชมก่อนวางแผงได้ที่ *491111 รหัสอัลบั้ม 088 ส่วนอัลบั้มเต็มวางแผงหลังปีใหม่ค่ะ ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราทั้ง 2 คนด้วยนะคะ"

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระแต - กระต่าย อาร์ สยาม ส่งเพลงใหม่ อย่างนี้ต้องตีเข่า โพสต์เมื่อ 24 ธันวาคม 2552 เวลา 19:19:55 19,390 อ่าน
TOP