x close

ผ่าดวง(การ)เมืองไทย ปีขาล 2553 จับตา เสือบ้าเลือด



ผ่าดวง(การ)เมืองไทย ปีขาล 2553 จับตา เสือบ้าเลือด (เดลินิวส์)

          ปลายปีวัว - ปีฉลู 2552 สถานการณ์บ้านเมืองในส่วนของ "การเมือง" ก็ยังตกอยู่ในภาวะ "แตกแยก-ล่อแหลม" อย่างน่าเป็นห่วง และก็คงจะเป็นเช่นนี้จนข้ามไปถึงปีใหม่ ปีขาล - ปีเสือ 2553 ที่สำคัญ...ตั้งแต่ต้นปีหน้าเป็นต้นไปยังมีกระแส  ที่ไม่ต่างไปจาก "เสียงเสือคำราม" สถานการณ์อาจจะยิ่ง "รุนแรง-แตกหัก"

          ปีหน้า - ปี 2553 การเมืองไทยจะสู่วิกฤติหรือไม่ ??

          ในทางโหราศาสตร์มีคำทำนายทายทักให้พิจารณา...

          กับทิศทางการเมืองไทยในปี 2553 นั้น อ.เก่งกาจ จงใจพระ ประธานสถาบันโหราศาสตร์เก่งกาจพยากรณ์ ระบุว่า... จะยังสับสนวุ่นวาย และรัฐบาลจะเจอแรงกดดันหลายด้าน ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 2553 วันศุกร์ วันอุบาทว์และโลกาวินาศ ดาวจันทร์โคจรในราศีเมถุนลัคนาดวงประชาธิปไตย ถูกคราส จะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ทางการเมือง !! จุดคราสของราศีเมถุนมีดาวมฤตยูลอยอยู่กลางฟ้าในภพกัมมะ มีดาวเสาร์เล็ง 

          ไตรมาส 1 เดือน ม.ค. - ก.พ. - มี.ค. จะเกิดวุ่นวายทางสภา การอภิปรายที่จะเกิดขึ้น อาจส่งผลให้เกิดการเลือกนายกรัฐมนตรีคนใหม่ ?? อาจเกิดประวัติศาสตร์ซ้ำรอย ได้นายกฯ จากพรรคเสียงข้างน้อย เพราะแรงกดดันจากดาวอังคารที่โคจรพักรถอยองศาในราศีกรกฏ ตั้งแต่ 1 ม.ค. - 24 มี.ค. ดาวอังคารในราศีกรกฏเป็นนิจ หมายถึง ทหาร นอกราชการ จะมีแผนกดดันให้มีรัฐบาลใหม่ เช่นให้ยุบสภา หรือให้รัฐบาลแพ้โหวตในสภา

          ดาวเสาร์ ตัวแทนทหารบก ก็เริ่มโคจรวิปริตตั้งแต่ 18 ม.ค. - 23  พ.ค. ทำให้ถูกกดดัน ใช้มาตรการรักษาความมั่นคงได้ไม่เต็มที่ เพราะมีกองกำลังนอกกฎหมายเตรียมพร้อมในการทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง

          วันที่ 15 ม.ค. เกิดสุริยะคราส หมายถึงผู้นำถูกคราส เป็นจุดอ่อนให้ถูกโยกคลอนตำแหน่งได้ง่าย นายกฯ จะถูกกดดันให้ปรับ คณะรัฐมนตรีถูกบีบให้ต้องลาออก การเมืองจะรุนแรงทั้งในและนอกสภา !! เพราะดาวพุธเดินเสริตหรือเดินเร็วผิดปกติ เข้าราศีมังกร วันที่ 9 ก.พ. ดาวศุกร์เดินเสริตอีกดวง เข้าราศีกุมภ์ วันที่ 21 ก.พ. ดาวพุธเสริตเข้าราศีกุมภ์ในช่วงไม่ถึงเดือน ดาวพุธเดินวิปริตบ่งถึงการเจรจา ล้มเหลว จะมีแต่วุ่นวายโจมตีใส่ร้ายกัน จนสร้างความเสื่อมเสียให้สภา ประชาชนเบื่อหน่าย ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดคิด ตามมาในภายหลัง

          "ไตรมาสแรกนี้ขึ้นอยู่กับผู้สนับสนุนเบื้องหลังรัฐบาลต้องการจะให้เป็นแบบไหน อิทธิพลดาวเป็นตัวชี้สิ่งที่จะเกิด แต่มนุษย์เป็นผู้กระทำให้เกิด ไตรมาสนี้ช่วงอันตรายอยู่ที่ปลายเดือน มี.ค."

          ไตรมาส 2 เดือน เม.ย. - พ.ค. - มิ.ย. ซึ่งเข้าสู่ปีเสือจริง ๆ ช่วงสงกรานต์ อ.เก่งกาจบอกว่า... ดวงผู้นำประเทศขณะนั้นเริ่มตกต่ำเข้ามุมอับ ไม่สามารถแก้ไขสถานการณ์วุ่นวาย และมีภัยธรรมชาติรุนแรง วันที่ 26 เม.ย. ดาวพฤหัสบดีย้ายเข้าราศีมีน ภพมรณะของราศีสิงห์ราศีประเทศไทยและภพวินาศของดวงเมือง รัฐบาลเริ่มไม่มั่นคง

          วันที่ 28 พ.ค. ดาวอังคารย้ายเข้าราศีสิงห์ราศีประเทศไทย ทหารเริ่มมีบทบาทเคลื่อนไหวอีก วันที่ 1 มิ.ย. ดาวพุธเสริตเข้าราศีพฤษภ ดาวพุธคือนักวิชาการ นักการทูต สื่อ เริ่มเดินวิปริต จะมีข่าวด้านลบจากนักวิชาการ การเจรจาทางการทูตล้มเหลว มีข่าวร้าย มาก กว่าข่าวมงคลกับบ้านเมือง วันที่ 26 มิ.ย. เกิดจันทรคราส โดยคราสที่ราศีธนู เรือนเกษตรของดาวพฤหัสบดี รัฐบาล คณะรัฐมนตรี เกิดขัดแย้ง พรรคร่วมเริ่มเอาใจออกห่าง 

          ไตรมาส 3 ก.ค. - ส.ค. - ก.ย. วันที่ 12 ก.ค. เกิดสุริยะคราส  ผู้นำถูกคราส และมีดาวบาปเคราะห์ทำมุมให้โทษ อีกทั้งมุมเล็งมีราหู มุมจตุโกณมีมฤตยู ดาวเสาร์ในราศีมีนและราศีกันย์ทำมุมกากบาทให้โทษรุนแรง วันที่ 20 ก.ค. ดาวอังคารย้ายเข้าราศีกันย์ จะเกิดม็อบหลายสีออกมาปะทะวุ่นวาย อาจมีการใช้อาวุธก่อการจลาจล !!

          วันที่ 10 ส.ค. จันทร์ดับ และมีดาวเดินวิปริตถอยองศา หลายดวง คือพฤหัสบดี ราหู เกตุ มฤตยู เนปจูน พลูโต ดาว 5 ดวงเดินไปทางเดียวกับราหู คนจะคิดทำเรื่องร้ายมากกว่าดี ดาวพฤหัสบดีเดินพักร รัฐบาลเริ่มขาดความสามัคคี ข้าราชการเริ่มเอาใจออกห่างรัฐบาล ดาวอังคารตัวแทนทหารจะเริ่มขัดแย้งกับรัฐบาล วันที่ 28 ส.ค. ดาวพุธเริ่มมณฑ์หรือเดินช้า ๆ เข้าราศีสิงห์ วันที่ 31 ส.ค. ดาวศุกร์มณฑ์เข้าราศีตุลย์ ดาว 12 ดวงเริ่มโคจรวิปริต 8 ดวง จะวุ่น วาย การโยกย้ายทหารเดือน ก.ย. จะนำสู่การเปลี่ยนแปลงใหญ่ทางการเมือง

          ไตรมาส 4 ต.ค. - พ.ย. - ธ.ค. อ.เก่งกาจพยากรณ์ว่า... ดวงประชาธิปไตยที่ราศีเมถุนและราศีสิงห์ราศีประเทศไทยถูกอิทธิพล ดาวอย่างหนัก ดาวพฤหัสบดีดาวประจำประเทศไทยโคจรอยู่ในราศีมีนภพมรณะของราศีประเทศไทยและภพวินาศของดวงเมือง ดาวอาทิตย์ดาวผู้นำก็ถูกอิทธิพลดาวอังคาร ราหู พลูโต ซึ่งโคจรร่วมกันในราศีธนู ถูกดาวเสาร์ มฤตยู ทำมุมหักศอกจตุโกณให้โทษรุนแรง เหตุรุนแรงทางการเมืองจะอยู่ในช่วงปลายเดือน ธ.ค.

          "ต้องระวังช่วงแถว ๆ วันที่ 25 ธ.ค. 2553 การเมืองไทยอาจจะแดงไปด้วยเลือดแทนสีแดงของเทศกาลคริสต์มาส ?? ผู้ที่เป็นผู้นำประเทศขณะนั้นอาจถูกขับออกนอกประเทศ เพื่อให้เกิดความสงบในบ้านเมือง" ...ประธานสถาบันโหราศาสตร์เก่งกาจพยากรณ์    วิเคราะห์ทิ้งท้ายถึงการเมืองไทยปีหน้า ปี 2553

          ปีหน้าอาจมีทั้งเปลี่ยนนายกฯ-นายกฯ ถูกขับ-นองเลือด

          หรือว่า...ปีหน้า 2553 จะเป็น "ปีเสือบ้าเลือด ??"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผ่าดวง(การ)เมืองไทย ปีขาล 2553 จับตา เสือบ้าเลือด อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2552 เวลา 15:38:04 30,719 อ่าน
TOP