x close

Brand New Sunset กับ อัลบั้มพิเศษ

Brand New Sunset
Brand New Sunset


อัลบั้มพิเศษที่รวม 17 เพลงในยุคแรก พร้อม 3 เพลงใหม่ (โซนี่ มิวสิค)

          Brand New Sunset 5 หนุ่มร็อคพลังแรง ที่ก้าวทะยานจากวงการเพลงใต้ดินมาประสบความสำเร็จในวงกว้างกับ อัลบั้ม Brand New Sunset ผลงานชุดแรกภายใต้สังกัดโซนี่ มิวสิค อัลบั้ม Brand New Sunset เป็นที่ยอมรับในวงกว้างและทำให้วงคว้า 6 รางวัลจากเวที Thai Headbanger Awards, ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง สีสัน อวอร์ดส์, Seed Awards, คม ชัด ลึก อวอร์ดส์ และอีกมากมาย

          จากความสำเร็จที่ได้รับทำให้เกิดกระแสความต้องการในหมู่แฟน ๆ ที่จะหาซื้อ 2 อัลบั้มแรกที่เคยวางขายในแบบใต้ดินมาก่อนได้แก่ Pick You Up When You’re Falling Down (2003) และ Realistic (2005) จึงเป็นที่มาของอัลบั้ม Yesterday Today Tomorrow ที่นำทุกบทเพลงจากงาน 2 ชุดแรกในแบบใต้ดินของวง มาทำการรีมาสเตอร์ใหม่ เพื่อให้ได้คุณภาพเสียงที่ดีขึ้น ร่วมด้วย 3 เพลงพิเศษที่ทำขึ้นเพื่ออัลบั้มนี้โดยเฉพาะ ได้แก่ Tomorrow เพลงร็อคมัน ๆ กับเนื้อหาสร้างสรรค์ให้กำลังใจในแบบ Brand New Sunset

          How Long (2009) เพลงเด่นจากอัลบั้มที่ 2 ที่นำกลับมาบันทึกเสียงใหม่พร้อมเนื้อเพลงภาษาไทยที่แต่งขึ้นใหม่เป็นพิเศษ Born Again (2009) งานจากอัลบั้มแรกที่นำมาบันทึกเสียงอีกครั้ง เต็มพลังร็อคยิ่งกว่าเดิม ร็อคกันแบบเต็ม ๆ กับ 20 เพลงในอัลบั้มพิเศษ Yesterday Today Tomorrow ได้แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.brandnewsunset.com , http://brandnew-sunset.hi5.com  และ www.sonymusic.co.th

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Brand New Sunset กับ อัลบั้มพิเศษ โพสต์เมื่อ 18 มกราคม 2553 เวลา 19:21:25 3,156 อ่าน
TOP