x close

ใครก็ไม่รัก สเต็ปแดนซ์ เต็มแรงกับแก๊งค์สาวสุดซ่า G2G

G2G
G2G


ใครก็ไม่รัก สเต็ปแดนซ์ เต็มแรง...กับแก๊งค์สาวสุดซ่า G2G (ทรูแฟนเทเชีย)

          หลังจากปล่อยเพลงจังหวะสนุก ๆ พร้อมสเต็ปหว่านเสน่ห์อย่างเพลง คนขี้เหงากับสาวข้างบ้าน (Girl Next Door) และเพลงเศร้าเจ็บจี๊ด เธอมีอะไรกับเขาหรือเปล่า? ออกมาให้ทุกคนได้เห็นความแสบซ่าของสาว ๆ G2G (จีทูจี) ซึ่งประกอบไปด้วย มิ้น (AF3), บรูน่า (AF3), เปรี้ยว (AF2), ลูกตาล (AF2), ซาร่า (AF3) และ แอ๊ปเปิ้ล – เชอรี่ (AF3) มาวันนี้ สาวซ่าเหล่านี้ พร้อมจะมาปล่อยลีลาออดอ้อนอีกครั้งกับซิงเกิ้ลที่ 3 ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของพวกเธอ ใครก็ไม่รัก จะออดอ้อนขนาดไหน สาวมิ้นขอเป็นตัวแทนมาแอบเผยให้ฟัง

          "หลังจากที่ 2 ซิงเกิ้ลแรกของพวกเรา คนขี้เหงากับสาวข้างบ้าน (Girlz Next Door) และ เธอมีอะไรกับเขาหรือเปล่า? ได้ปล่อยออกไปให้เพื่อน ๆ ได้ฟัง ต้องบอกเลยว่า ฟีดแบ็กดีมาก ต้องขอบคุณจริง ๆ ค่ะ ส่วนมากที่จะได้ยินคนพูดถึงเยอะ ก็คือเรื่อง การเต้น หลาย ๆ เสียงชื่นชม ได้ยินแบบนี้ก็โอเคแล้วค่ะ เพราะทุกคนซ้อมเต้นกันหนักมาก อยากให้ออกมาแล้วดูดี ดูสวย ซึ่งพอมีคนชอบ เราก็ยิ้มแล้ว

          และตอนนี้ก็มีซิงเกิ้ลใหม่ออกมาให้ฟังกันแล้วนะ กับเพลง ใครก็ไม่รัก เป็นเพลงสนุก ๆ ที่พวกเราพร้อมที่จะมาโชว์สเต็ปแดนซ์ทรงพลัง เรียกว่า ปล่อยกันเต็มแรง ไม่มีใครยอมใครจริง ๆ นะ (หัวเราะ) เพลงก็จะออกแนวออดอ้อน แต่เป็นการอ้อนที่เต็มไปด้วยความน่ารัก ความสนุกในสไตล์ของพวกเรา G2G (จีทูจี) อยากให้ทุกคนพร้อมที่จะขยับร่างกาย และหัวใจเพื่อมันส์ไปกับแก๊งค์สาวสุดซ่าอย่างพวกเรา แล้วยิ่งคนที่กำลังเหงา ไม่มีใครให้รัก เพลงนี้เหมาะมาก ลองฟังกันดูนะคะ

          และที่สำคัญมิวสิกวีดีโอเพลง ใครก็ไม่รัก ก็กำลังออนแอร์ให้ทุกคนได้ชมกันอยู่ อย่าลืมติดตามกันนะคะ ขอบคุณค่ะ" สามารถติดตามฟังเพลง และดูมิวสิกวีดีโอของสาว ๆ G2G (จีทูจี) เกิร์ลกรุ๊ปของไทยที่ สเต็ปแดนซ์ทรงพลังที่สุดในนาทีนี้ ได้ทาง www.truemusic.com

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใครก็ไม่รัก สเต็ปแดนซ์ เต็มแรงกับแก๊งค์สาวสุดซ่า G2G โพสต์เมื่อ 19 มกราคม 2553 เวลา 11:06:16 4,326 อ่าน
TOP