x close

สันติ ดวงสว่าง พร้อมเพลงใหม่ล่าสุด นางลอย นางลืม

สันติ ดวงสว่าง
สันติ ดวงสว่าง


อาร์ สยาม มอบอัลบั้มพิเศษ 2 ทศวรรษ เจ้าพ่อเพลงหวาน สันติ ดวงสว่าง พร้อมเพลงใหม่ล่าสุด นางลอย นางลืม (อาร์สยาม)

          เจ้าพ่อเพลงหวาน สันติ  ดวงสว่าง อาร์ สยาม (จเร  ภู่ทอง) ศิลปินค่ายเพลง อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) นักร้องลูกทุ่งยอดนิยม ขวัญใจคอเพลงลูกทุ่ง มีเสน่ห์ที่เสียงร้องหวานซึ้งจับใจ แม้ห่างหายจากการออกอัลบั้มไปนานแรมปี แต่ถ้าใครเปิดวิทยุก็จะได้ยินเสียงเพลงของเขาขับกล่อมให้ได้ยินอยู่บ่อย ๆ นั่นคือบทพิสูจน์ของความเป็นนักร้องเจ้าของงานเพลงคุณภาพ ที่ยังครองใจแฟนเพลงมาถึงวันนี้

          และตอนนี้เขาก็มีอัลบั้มพิเศษฉลองครบรอบ 2 ทศวรรษ กับอัลบั้ม 2 ทศวรรษ เจ้าพ่อเพลงหวาน สันติ  ดวงสว่าง ที่สำคัญอัลบั้มนี้เป็นการร่วมงานกันครั้งแรก กับโปรดิวเซอร์มากความสามารถ สร่างศัลย์  เรืองศรี (หนู มิเตอร์) ที่ได้แต่งเพลงใหม่ นางลอย นางลืม ให้เหมาะกับแนวเสียงหวาน ๆ ของ สันติ ดวงสว่าง อาร์ สยาม โดยเฉพาะ ซึ่งเขาเปิดเผยถึงอัลบั้มพิเศษชุดนี้ว่า

          "สำหรับแฟนเพลงที่ชื่นชอบเพลงลูกทุ่งสไตล์หวาน ๆ ในแบบฉบับของ สันติ ดวงสว่าง วันนี้ผมมีอัลบั้มพิเศษ 2 ทศวรรษ เจ้าพ่อเพลงหวาน สันติ  ดวงสว่าง มาฝากแฟนเพลงแล้วนะครับ โดยเราได้รวบรวมเพลงดังที่ได้รับความนิยมจากแฟนเพลงไว้มากถึง 15 บทเพลง พร้อมถ่ายคาราโอเกะใหม่ด้วย อาทิเพลง จูบไม่หวาน, ถอนคำสาบาน, รักนี้มีกรรม, รักเก่าที่บ้านเกิด, เกลียดห้องเบอร์ห้า, ความรักเหมือนยาขม, จดหมายจากแม่, สัญญาเมื่อสายัณห์, เสียงขลุ่ยเรียกนาง,  ทหารบกพ่ายรัก, วาสนาเจ้าลอย,  คนสวยใจดำ, โรคประหลาด, หนุ่มน้อยคาเฟ่, แม่หงส์ทอง ฯลฯ

          นอกจากนี้ ยังมีเพลงใหม่ที่แต่งเป็นพิเศษเพื่อแฟนเพลงตัวจริงของผมกับเพลง นางลอย นางลืม จากการสร้างสรรค์ของ หนู มิเตอร์ ที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ผมขอฝากอัลบั้มพิเศษ 2 ทศวรรษ เจ้าพ่อเพลงหวาน สันติ ดวงสว่าง ให้แฟนเพลงสนับสนุนกันด้วยนะครับ วางแผง 21 มกราคม นี้ หรือจะดาวน์โหลดไปฟังก่อนวางแผงก็สามารถกด *491111 รหัสอัลบั้ม 089 ครับ"

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สันติ ดวงสว่าง พร้อมเพลงใหม่ล่าสุด นางลอย นางลืม โพสต์เมื่อ 19 มกราคม 2553 เวลา 18:03:08 20,633 อ่าน
TOP