x close

จับแล้ว 2 ฆาตกรเหี้ยม เมายาปล้นฆ่าสองแม่ลูก


ข่าวอาชญากรรม

ข่าวอาชญากรรม


จับแล้ว 2 ฆาตกรเหี้ยม เมายาปล้นฆ่าสองแม่ลูก (ไทยรัฐ)

          ตำรวจพิษณุโลกแกะรอยตายจับ 2 ฆาตกรเหี้ยมฆ่าดับแม่ลูก เบื้องต้นให้การรับสารภาพ 1 ราย หวังแค่ชิงทรัพย์ ขณะที่คนร้ายอีกรายยังให้การปฏิเสธบอกไปกินเหล้าร่วมกันจริงแต่กลับที่พักก่อน  ...

          จากเหตุการณ์ที่คนร้ายได้ก่อเหตุใช้ของมีคมฟันคอ 2 แม่ลูก คือ นางภัทริยา ทองหยดย้อย อายุ 46 ปี และ ด.ญ.ศิรินทรา ทองหยดย้อย อายุ 4 ปี เสียชีวิตภายในห้องนอนในร้านอาหารตามสั่ง ริมทางปากทางเข้าวัดป่าท่าทราย ม.5 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

          ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ม.ค. ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร นำกำลังคุมตัว นายเสกสรร หรือไกร โชติฤทธิรงค์ อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาฆ่า 2 แม่ลูกมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพท่ามกลางประชาชนที่มามุงดูราว 500 คน พร้อมกับตะโกนด่าสาปแช่งผู้ต้องหา โดยนายเสกสรร ได้จุดธูปขอขมาต่อ น.ส.วิภา น้อยเขียว อายุ 53 ปี พี่สาวของผู้ตายว่าจะขอรับกรรมที่ทำเอาไว้ ซึ่งทางญาติผู้ตายได้อโหสิกรรมให้

          พล.ต.ท.พงษ์สันต์ เจียมอ่อน ผบช.ภ.7 กล่าวว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 รับเสพยาบ้าจริง แต่อีกคนไม่รับจึงนำมาทำแผนเพียงคนเดียว สำหรับนายเสกสรร นั้นมีภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.ชัยภูมิ และไปแต่งงานกับภรรยาชาว จ.ลำพูน ทำอาชีพรับจ้างขับรถบรรทุกรับส่งกล่องบรรจุบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เคยต้องโทษจำคุกมา 2 ครั้งแล้วในข้อหาลักทรัพย์และร่วมกันชิงทรัพย์ แรงจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้ก็เพราะว่าติดยาบ้าและก็ประสงค์ต่อทรัพย์โดยใช้เวลาทำแผนประกอบคำรับสารภาพประมาณ 20 นาที

          ทั้งนี้ ก่อนการจับกุมทางฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้ร่วมกับบก.สส.ภ.7 และกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร ได้สืบสวนติดตามผู้ต้องหา จนเมื่อวันที่ 24 ม.ค. สืบทราบว่านายเสกสรร ได้หลบหนีไปที่บ้านพักจึงไปติดตามจับกุมมาได้ และไปจับนายอิทธิพลหรือ อิฐ เย็นเจริญ อายุ 33 ปี  ได้ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ ม.5 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยนายเสกสรร ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง ก่อนเกิดเหตุได้นั่งกินเหล้าที่ร้านผู้ตายกับนายอิทธิพล เมื่อเหล้าหมดจึงออกไปหายาบ้ามาเสพ ประกอบกับเงินหมดจึงกลับมาที่ร้านอาหารอีกครั้งเพื่อชิงทรัพย์ โดยเข้าไปทางประตูหลังร้านพบผู้ตายนั่งอยู่บนเตียงนอนเมื่อผู้ตายตะโกนร้องจึงใช้มีดถางหญ้ายาวประมาณ 2 ฟุตที่วางอยู่ในห้อง ฟันไปที่บริเวณใบหน้าและลำคอ จำนวน 2 ครั้ง จากนั้นก็รื้อค้นทรัพย์สินแต่ไม่พบอะไร ระหว่างนั้น ลูกสาวของผู้ตายเกิดตื่นขึ้นมา และร้องจึงถูกนายอิทธพล ที่ถือมีดมาด้วยฟันเข้าที่ลำคอจนเสียชีวิตเหมือนกัน ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี

          ด้านนายอิทธิพลหรืออิฐ เย็นเจริญ ผู้ต้องหาอีกคนให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ยอมรับว่าไปกินเหล้าจริงแต่ได้กลับที่พักไปก่อน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อกล่าวหาว่าร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยกระทำทารุณ โหดร้ายเพื่อปกปิดความผิดอื่นของตนหรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นอาญาในความผิด อื่นที่ตนได้กระทำไว้ จากนั้นจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยรัฐ, เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว 2 ฆาตกรเหี้ยม เมายาปล้นฆ่าสองแม่ลูก อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2553 เวลา 12:54:07 9,447 อ่าน
TOP