x close

น้ำหมักชีวภาพ ป้าเช็ง ทำพิษ สาวใหญ่หยอดตาหวิดบอด


ยาป้าเช็งทำพิษ สาวใหญ่ หยอดตาหวิดบอด (ไทยรัฐ)

         เมื่อวันที่ 25 ม.ค.53 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบยัง นางสาวศรวรรณ หรือ ป้าเช็ง ศิริสุนทรินทร์ อายุ 72 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของโรงงานน้ำหมักชีวภาพ เลขที่ 4/5 หมู่ 4 ซอยบงกช 51 ถ.เลียบคลองสอง ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี แต่ก็ยังพบประชาชนเดินทางมาเพื่อหาซื้อยา แต่เบาบางเหลือเพียงไม่เท่าไร ทำให้บรรยากาศทั่วไปดูเงียบเหงา ไปถนัดตา โดยมีแต่พ่อค้าแม่ค้า ที่มาตั้งร้านขาย ผลไม้และผักต่าง ๆ ตามสูตรของป้าเช็ง ที่จะนำมาหมักเอง ก็ต้องลดราคา เช่น มะขามป้อม เดิมขายถุงละ 500-700 บาท ก็ลดลงเหลือ 200 บาทก็ยังขายไม่ได้ ส่วนประชาชนที่เดินทางมาเพื่อหวังว่าจะมาซื้อยานั้น ต่างก็ต้องผิดหวังเพราะทางป้าเช็ง ไม่ยอมจำหน่ายให้แล้ว ทำเอาคนที่ยังหลงเชื่อเซ็งไปตาม ๆ กัน

         ต่อมาเมื่อเวลา 18.50 น. นางชญาภา จารุจารีตร์ อายุ 55 ปี บ้านเลขที่ 394 ซ.รังสิต-นครนายก 51 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.ธรณ์ วันทองทักษ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ให้การว่า หลังจากที่ตนได้ดูโฆษณาผ่านทาง เคเบิลทีวี ทางช่อง ซุปเปอร์เช็ง ได้เห็นว่ามีการโฆษณาชวนเชื่อ และตนตัดสินใจ เดินทางมาซื้อยามหาบำบัด ไปทั้งหมด 6 ขวด และยา เจียระไนเพชร ไปอีก 12 ขวด ตั้งแต่วันที่ 16 ม.ค. 53 



         นางชญาภา กล่าวว่า เมื่อตนเริ่มใช้ ตั้งแต่วันที่ 17-19 ม.ค. ก็เริ่มมีอาการ เมื่อหยอดตาก็เริ่มมองไม่เห็น ตาผ้าฟาง แล้วเมื่อใช้น้ำผสมกิน ก็มีอาการแน่หน้าอก เมื่อเลอออกมาก็มีกลิ่นเหม็นมาก ตนจึงหยุดใช้ยา แล้วเมื่อมีข่าวแพร่ออกมา วันนี้จึงรีบเดินทางไปยัง โรงพยาบาลราชวิถี แพทย์จึงขอตัวอย่างยาที่ตนเตรียมไปใช้กล้องส่องดู ก็พบเชื้อโรคมากมาย จึงสั่งห้ามไม่ให้ตนใช้ยาต่อ พร้อมทั้งแนะนำ ให้ไปแจ้งความไว้ก่อน ตนจึงได้เดินทางมาแจ้งความดังกล่าวแต่ตน 

         ด้าน ร.ต.อ.ธรณ์ วันทองทักษ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง กล่าวเปิดเผยว่า เมื่อช่วงสายของวันนี้ ก็มี นายพงศธร เทพเรียง อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 818 ถ.พระราม 5 แขวงถนนนครชัยศรี เขตดุสิต กทม. เดินทางเข้าแจ้งความเหมือนกัน โดยบอกว่า ตนเป็นโรคเบาหวาน เมื่อซื้อยาไปทานแล้วกลับไม่เป็นไปตามที่โฆษณาไว้ วันนี้จึงเดินทางมาแจ้งความเพื่อจะขอรับเงินคืน เจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกประจำวันไว้ให้เป็นหลักฐาน



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำหมักชีวภาพ ป้าเช็ง ทำพิษ สาวใหญ่หยอดตาหวิดบอด อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2553 เวลา 11:52:37 47,714 อ่าน
TOP