x close

ชายท้องคนที่ 2 ของโลก โผล่ที่มะกันจ่อคิวคลอด



ชายท้องคนที่ 2 ของโลก โผล่ที่มะกันจ่อคิวคลอด (คมชัดลึก)

         หนังสือพิมพ์เดลีเมล์รายงานเมื่อวันพุธ (27 ม.ค.) ว่ามีผู้ชายตั้งท้องโผล่ออกมาให้ฮือฮาเป็นคนที่ 2 ของโลกแล้ว คราวนี้เป็นทอมร่างใหญ่วัย 30 ปีชื่อ "สกอตต์ มัวร์" จากรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐ ที่มีกำหนดคลอดทารกเพศชายชื่อ "ไมล์ส" ในเดือนหน้า

          สกอตต์แต่งงานอย่างถูกต้องตามกฎหมายกับสามีชื่อโทมัส ซึ่งเป็นทอมที่เข้ารับการผ่าตัดแปลงเพศเหมือนกัน แต่สกอตต์นั้นตัดหน้าอกออกเพียงอย่างเดียวจึงทำให้ยังสามารถตั้งท้องได้ตามปกติ

          "เรารู้ดีว่าบางคนคงจะวิพากษ์วิจารณ์เรา แต่เรามีความสุขกันมาก แล้วก็ไม่ได้รู้สึกอับอายเลย" สกอตต์บอก

          ทารกที่กำลังจะคลอดเป็นบุตรคนแรกของทั้งคู่ โดยโทมัส ผู้เป็นสามีนั้น มีลูกติดจากแฟนเก่าที่เป็นผู้หญิงอยู่ 2 คนแล้ว คือ เด็กชายเกรก วัย 12 ขวบ และเด็กชายโลแกน วัย 10 ขวบ

          กรณีของสกอตต์และโทมัสนี้คล้ายคลึงกับกรณีของโทมัส บีตตี จากรัฐโอเรกอน ที่กลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกเมื่อปี 2551 ในฐานะ "ผู้ชายท้องคนแรกของโลก" ภายหลังจากที่ทอมที่มีรูปร่างหน้าตาภายนอกเป็นผู้ชายคนนี้ได้ตั้งท้องแทนเมียแล้วให้กำเนิดลูกสาวออกมา

          สกอตต์เกิดมาเป็นเด็กหญิงชื่อเจสสิกา ซึ่งรู้ว่าตัวเองอยากเป็นผู้ชายตั้งแต่อายุได้ 11 ขวบ ตอนที่เจสสิกาไปบอกครอบครัวนั้นพวกเขาคิดว่าเธอบ้า แต่แล้วทุกคนก็เริ่มรับรู้ว่าเธอพูดจริง และยอมให้เจสสิการับฮอร์โมนเพศชายได้ตอนอายุ 16 ปี แถมพ่อแม่ยังออกเงิน 4,600 ปอนด์ (กว่า 2.4 แสนบาท) ให้สกอตต์ไปตัดหน้าอกคัพ 36 ดีดีดี ออกอีกด้วย แต่สกอตต์ไม่มีเงินผ่าตัดแปลงเพศจึงยังมีมดลูกอยู่

          ส่วนโทมัส ซึ่งมีชื่อเดิมว่าลอรานั้น เข้ารับการผ่าตัดเอามดลูกออก และแปลงเพศไปเรียบร้อยแล้วเมื่อปีที่แล้ว

          สกอตต์ย้ายมาอยู่กับโทมัสและลูก 2 คนเมื่อปี 2550 โดยเด็กๆ เรียกเขาว่า "คุณพ่อคนที่ 2" พวกเขาตัดสินใจว่าจะลองมีลูกของตัวเองในเดือนธันวาคม 2551 โดยสกอตต์ได้รับการฉีดสเปิร์มที่เพื่อนชายคนหนึ่งบริจาคมาให้ และตั้งท้องในเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว

          สกอตต์บอกว่ากำลังตั้งตารอที่จะได้คลอดลูก และอยากแสดงให้โลกได้เห็นว่าครอบครัวแปลงเพศก็สามารถอยู่ได้อย่างเต็มไปด้วยความรัก ความทะนุถนอม และมีสุขภาพดีได้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายท้องคนที่ 2 ของโลก โผล่ที่มะกันจ่อคิวคลอด อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2553 เวลา 10:37:21 52,468 อ่าน
TOP