x close

เปิดให้ลุ้น 30 ครอบครัวทัวร์เยี่ยมหลินปิง และเติมความสุขสู่เพื่อนร่วมโลก



          กลุ่มทรู ต่อยอดโครงการ“หลินปิง มหัศจรรย์แห่งความสุข” เปิดให้ลูกค้าทั้ง ทรูมูฟ ทรูไลฟ์ ทรูวิชั่นส์ และทรูออนไลน์ มีส่วนร่วมลุ้นยก 30 ครอบครัวเที่ยวเยี่ยมชมหลินปิงแบบใกล้ชิด สัมผัสความมหัศจรรย์แห่งความน่ารักและความอบอุ่นของช่วงช่วง หลินฮุ่ย และ หลินปิง เพื่อต้อนรับเทศกาลวันครอบครัวในเดือนเมษายนนี้ พร้อมขยายความสุขตลอดปีผ่านโครงการหลินปิงช่วยเพื่อน สู่เพื่อนสัตว์ที่ต้องการความช่วยเหลือ ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2553 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://linping.truelife.com 

         นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้อำนวยการด้านบริหารแบรนด์ และการสื่อสารการตลาด บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  โครงการหลินปิงมหัศจรรย์แห่งความสุข ซึ่งกลุ่มทรู ได้รับลิขสิทธิ์จากองค์การสวนสัตว์ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำความน่ารักของแพนด้าน้อยขวัญใจชาวไทย ถ่ายทอดชีวิตความเป็นอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทุกบริการในกลุ่มทรู ในปีที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับจากผู้สนใจเป็นจำนวนมาก ในปีนี้ กลุ่มทรูจึงต่อยอดโครงการหลินปิงมหัศจรรย์แห่งความสุข ตอกย้ำความเป็นผู้นำชีวิตคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ มอบความสุขให้กับลูกค้าทั้งทรูมูฟ ทรูไลฟ์ ทรูวิชั่นส์ และทรูออนไลน์ ได้ร่วมลุ้นรางวัลพาครอบครัวไปเยี่ยมชมหลินปิงที่สวนสัตว์เชียงใหม่ ในเดือนเมษายนช่วงวันครอบครัว โดยลูกค้าสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2553 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://linping.truelife.com หรือ Call Center 1331

          โครงการหลินปิง มหัศจรรย์แห่งความสุข ต่อยอดให้ลูกค้าร่วมลุ้นรับรางวัลพาครอบครัวไปเยี่ยมชมหลินปิง โดยมอบตั๋วเดินทางสายการบินแอร์เอเชีย ไปกลับกรุงเทพฯ-เชียงใหม่พร้อมแพคเกจท่องเที่ยว จำนวน     30 รางวัลๆ ละ 4 ที่นั่ง รวม 120 ที่นั่ง มูลค่ารางวัลละ 45,000 บาท รวมมูลค่ารางวัลทั้งหมดกว่า 1.35 ล้านบาท ทุกครอบครัวที่ได้รับรางวัลจะได้สัมผัสความมหัศจรรย์แห่งความน่ารักและความอบอุ่นของครอบครัวแพนด้า-ช่วงช่วง หลินฮุ่ย และหลินปิง เพื่อให้เทศกาลวันครอบครัวปีนี้มีความพิเศษยิ่งขึ้น ซึ่งลูกค้ากลุ่มทรู สามารถร่วมสนุกได้ดังนี้
• ทรูมูฟเติมเงิน โทรลงทะเบียนฟรีที่ 9787 โดยผู้โชคดี 5 ท่านแรก ที่มียอดการเติมเงินสะสมรวมสูงสุด ในระหว่างวันที่ 19 มกราคม ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2553 จะได้รับ SMS แจ้งสิทธิ์ภายในวันที่ 3 มีนาคม 2553
• ทรูมูฟรายเดือน พิมพ์ L ส่ง SMS มาที่ 9989 ค่าบริการครั้งละ 3 บาท ร่วมสนุกได้ระหว่างวันที่ 19 มกราคม ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2553 ส่งมากมีสิทธิ์ลุ้นมากขึ้น ประกาศผล วันที่ 5 มีนาคม 2553 ผ่าน http://linping.truelife.com 
• ทรูไลฟ์ สมัครแฟนคลับหลินปิงฟรี เพียงพิมพ์ LINPING ส่ง SMS มาที่ 4764003 และเล่นเกมตอบคำถามผ่านทาง SMS ทุกสัปดาห์ เฉพาะลูกค้า TrueMove เท่านั้น ยิ่งตอบถูกมาก ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมาก ประกาศผลวันที่ 5 มีนาคม 2553 ผ่าน http://linping.truelife.com
• ทรูวิชั่นส์ เพียงสมัคร รับชมแพคเกจที่สูงขึ้นทุกแพ็คเกจ ตั้งแต่ทรู โนวเลจ แพคเก็จ ขึ้นไป ตั้งแต่ 19 มกราคม ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2553 รับสิทธิ์ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีในแคมเปญ “หลินปิง มหัศจรรย์แห่งความสุข“ ประกาศผลวันที่ 5 มีนาคม 2553 ผ่าน http://linping.truelife.com และ www.TrueVisionstv.com ทั้งนี้ ลูกค้าทรูวิชั่นส์ สนใจสมัครแพคเก็จที่สูงขึ้น โทร 02-725-2525 และลูกค้าทรูไลฟ์ ฟรีวิว สนใจเปลี่ยนเป็นสมาชิกทรูวิชั่นส์ติดต่อสอบถามที่ทรูช้อป ทุกสาขา
• ทรูออนไลน์ เพียงสมัคร hi-speed Internet  ความเร็วตั้งแต่ 3 – 16 Mbps ระหว่างวันที่ 19 มกราคม ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2553 รับสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีในแคมเปญ “หลินปิง มหัศจรรย์แห่งความสุข“ ประกาศผลวันที่ 5 มีนาคม 2553 ผ่าน http://linping.truelife.com สนใจสมัครโทร 02-900-8000 กด 3 หรือทรูช้อป ทรูมูฟช้อปทุกสาขา

          ยิ่งไปกว่านั้น ทรูยังเปิด โครงการหลินปิงช่วยเพื่อน ในทรูวิชั่นส์ช่อง 23 หลังช่วง linping hi-light ของทุกวัน วันละ 3 ช่วง และทาง http://linping.truelife.com ที่เน้นให้เด็กและเยาวชนได้เรียนรู้ลักษณะและชีวิตความเป็นอยู่ของสัตว์ชนิดอื่นนอกเหนือจากแพนด้า โดยใช้หลินปิงเป็นตัวดึงดูดความสนใจ พร้อมเปิดช่องทางช่วยเหลือสัตว์ชนิดนั้นๆ ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ 8811 กด 0 เพื่อร่วมบริจาคให้มูลนิธิต่างๆ ครั้งละ 5 บาท ซึ่งจะเปลี่ยนไปทุกๆ 2 เดือน ตลอดปี 2553 ประเดิมด้วย ช้าง ซึ่งเป็นสัตว์ประจำชาติไทย ทั้งนี้ ทรูจะมอบเงินรายได้ทั้งหมดที่ได้รับจากโครงการนี้แก่ โครงการนำช้างคืนถิ่น โดยองค์การสวนสัตว์ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

          “กลุ่มทรู มั่นใจว่าโครงการหลินปิงมหัศจรรย์แห่งความสุข และโครงการหลินปิงช่วยเพื่อน ซึ่งถ่ายทอดผ่านช่องทางสื่อสารต่างๆ ทั้งทรูมูฟ ทรูออนไลน์ ทรูวิชั่นส์ และ http://linping.truelife.com ตลอดปี 2553 จะได้รับการสนับสนุนจากเด็ก เยาวชน และประชาชนทั่วไป พร้อมบริจาคเงินช่วยเหลือ เพื่อร่วมกันแบ่งปันความสุขไปสู่เพื่อนร่วมโลกอื่นๆ ได้อย่างต่อเนื่องและยั่งยืน” นางรุ่งฟ้า กล่าวสรุปในที่สุด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดให้ลุ้น 30 ครอบครัวทัวร์เยี่ยมหลินปิง และเติมความสุขสู่เพื่อนร่วมโลก โพสต์เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 11:02:49 2,129 อ่าน
TOP