x close

เอ๊ะ! เป้-ก้อย สวีตเขาใหญ่ มีแววรีเทิร์น

เป้ - ก้อย

เป้ - ก้อย

เอ๊ะ! เป้-ก้อย สวีตเขาใหญ่ มีแววรีเทิร์น (สยามดารา)

          ออกมาประกาศเลิกรากันไปเมื่อปลายปีที่แล้ว สำหรับนักแสดงสาว ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ กับพระเอก-นักร้องหนุ่ม เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ ซึ่ง หลายคนก็ยังรอลุ้นกันว่าทั้งสองจะมีรักรีเทิร์นหรือเปล่า แม้ทั้งคู่จะเคยออกมาประกาศว่าคงไม่มีโอกาสกลับมาคืนดี แต่ค่ำคืนวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวกลับเห็นฝ่ายหญิงดอดไปให้กำลังใจฝ่ายชายในงานคอนเสิร์ต Big Mountain Music Festival ที่โบนันซ่า เขาใหญ่ ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-6 กุมภาพันธ์

          หลังจากที่ ''สยามดารา'' ได้นำเสนอข่าวและภาพของ เจ๊ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล กับลูกน้องคนสนิท เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ไปแล้ว คราว นี้ถึงคิว ''เป้-ก้อย'' ซึ่งผู้สื่อข่าวรายงานว่าทั้งสองยืนอยู่ใกล้กันไม่ยอมห่าง พอเห็นสื่อมวลชนก็รีบเดินหนี และทั้งคู่ก็มีทีท่าไม่เหมือนคู่ร้าง งานนี้ดูแล้วท่าจะมีลุ้นว่า ''เป้-ก้อย'' อาจจะกำลังปรับความเข้าใจที่จะมาคบกันอีกครั้งก็เป็นได้

          นอกจากนี้ ''เป้-ก้อย'' แล้ว ในงานยังมีนักร้องหนุ่ม โดม-ปกรณ์ ลัม ที่พาหวานใจ ''น้องเพ้นท์'' มาอวดความหวานด้วยเช่นกัน เรียกว่างานนี้หนุ่มโดมไม่แคร์ข่าว แพม-ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ ที่ออกมาเหน็บว่าไม่เป็นลูกผู้ชายเอาเสียเลย

          ส่วนพ่องาน สงกรานต์ เตชะณรงค์ ไร้เงาหวานใจคนสวย นางเอกวิก 3 แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ มา ร่วมเย้วเหมือนอย่างในคอนเสิร์ตครั้งก่อน ซึ่งหนุ่มสงกรานต์เผยว่า นางเอกสาวติดถ่ายละคร "วินดา" อยู่ที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นั่นเอง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ๊ะ! เป้-ก้อย สวีตเขาใหญ่ มีแววรีเทิร์น โพสต์เมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 17:19:25 27,046 อ่าน
TOP