x close

เกมประลอง คนโหดโคตรหิน

คนโหดโคตรหิน

 



เกมประลอง "คนโหดโคตรหิน" (ไทยรัฐ)

           ที่ฟาร์มเมืองเพอร์ตัน แคว้นสแตฟฟอร์ดไชร์ในอังกฤษ มีการแข่ง "มนุษย์หิน" (Tough Guy) ประจำปี ซึ่งได้ชื่อว่าเป็น "บททดสอบความเจ็บปวดด้านร่างกายและจิตใจที่อันตรายที่สุดในโลก"

           นสพ.เดลี่ เมล์ เผยว่า ปีนี้ผู้เข้าแข่งขันกว่า 5,000 คน จากทั่วโลก ทั้งอังกฤษ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ จีน ญี่ปุ่น แห่กันไปทดสอบศักยภาพตนเองด้วยการลุยโคลน ฝน น้ำแข็ง ไฟ อันสุดหฤโหด

           ตลอดระยะทาง 8 ไมล์ พวกเขาต้องฝ่าด่านอุโมงค์ใต้น้ำ รั้วลวดหนาม ลุยกองไฟ ตาข่าย กำแพง และรั้วไฟฟ้าที่เรียกกันว่า "ไอ้เสือ"

           หลายคนสะบักสะบอมกระดูกหักและมีแผลถลอกปอกเปิก นายเลียม โพสเทเวต วัย 32 ปี จากเมือง บริสตัล บอกว่านี่คือสิ่งที่โหดหินที่สุดเท่าที่ร่างกายของตน เคยปะทะ แต่ปีหน้าจะมาอีก

           มูเซอร์ วิลสัน ผู้จัดการแข่งขันยิ่งโม้แหลกว่า ผบ. ทหารในอัฟกานิสถานเคยส่งจดหมายถึงตน ระบุว่ากองทัพ อังกฤษเองก็ยอมรับว่าการแข่ง "มนุษย์หิน" เป็นบททดสอบ ร่างกายและจิตใจมนุษย์ที่หฤโหดที่สุดในโลก จึงต้องการจะส่งทหารไปร่วมคอร์สนี้ ก่อนจะส่งไปทำสงครามในอัฟกานิสถาน

           "หลายคนกระดูกหัก แต่พวกเขาถือว่าเป็นการเดินทางสู่การค้นพบตัวเอง ไม่มีใครร้องคร่ำครวญสักแอะ ได้แต่โทรศัพท์มาขอโทษและขอมาร่วมแข่งอีกในปีหน้า" วิลสันพ่นเป็นฉากๆ

           เอ้า...มนุษย์โหดโคตรหินประเภท "บักอึ้ด" ทั้งหลาย เตรียมเข้าร่วมได้ในปีหน้า!!!




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกมประลอง คนโหดโคตรหิน อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 11:06:48 8,764 อ่าน
TOP