x close

ผอ.รพ.จุฬาฯ ยันไม่เคยให้ใครใช้ตึกก่อเหตุ


โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์


ผอ.รพ.จุฬาฯ ยันไม่เคยให้ใครใช้ตึกก่อเหตุ (ไอเอ็นเอ็น)

          ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ออกโรง ยืนยัน ไม่เคยอนุญาตให้คนกลุ่มไหนเข้าใช้พื้นที่ก่อเหตุร้าย ระบุแพทย์ไม่เข้าข้างใคร และไม่มีสี

          รศ.น.พ.อดิศร ภัทราดูลย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงรายงานข่าวจากที่ประชุม ศอฉ.วานนี้ที่ปรากฎมีการรายงานว่า นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวถึง เหตุการณ์ความรุนแรงที่แยกศาลาแดง เมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา

          โดยคาดว่า จุดที่คนร้ายยิงระเบิด M79 นั้น น่าจะมาจากโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เนื่องจากมีข่าวว่า กลุ่มผู้ชุมนุมบางส่วนขอเข้าใช้พื้นที่โรงพยาบาล ซึ่งมีการระบุอีกด้วยว่า ทราบว่าเป็นใครและอยู่ระหว่างการเตรียมออกหมายเรียก

          โดย รศ.น.พ.อดิศร กล่าวยืนยันว่า โรงพยาบาลไม่มีสี ไม่เข้าข้างฝ่ายใด ซึ่งการอนุญาตให้มีผู้เข้ามาใช้พื้นที่ และก่อเหตุรุนแรงแบบนี้ เป็นไปไม่ได้แน่นอน และแม้จะมีการขอใช้พื้นที่ก็ไม่อนุญาตแน่นอน ส่วนการแอบเข้าพื้นที่เพื่อก่อการร้ายนั้น ตนไม่ทราบ ซึ่งเปรียบเหมือนกับโจรขึ้นบ้าน ที่เจ้าของบ้านก็ไม่รู้ตัว แต่ยืนยันว่า โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแลทุกประตูอย่างเต็มที่แล้ว และไม่มีการเข้าข้างใครแน่นอน

          ขณะที่เรื่องผลกระทบจากการชุมนุม นั้น ผอ.ร.พ.จุฬาลงกรณ์ ยอมรับว่า มีผลกระทบด้านเสียงอยู่บ้างแต่ยังอยู่ในระดับที่รับได้อยู่




ขอขอบคุณภาพประกอบจาก chulalongkornhospital



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ.รพ.จุฬาฯ ยันไม่เคยให้ใครใช้ตึกก่อเหตุ อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2553 เวลา 16:47:01 4,497 อ่าน
TOP