x close

ฮือ! คลิปนักเรียนเวียดนาม เล่นไพ่เดิมพันถอดเสื้อ


















เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ทำเอาชาวเวียดนามต้องออกโรงมาจวกสังคมเวียดนามว่า กำลังเสื่อมโทรมอย่างสุด ๆ หลังจากเกิดกระแสคลิปหลุดของนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นของเวียดนามระบาดไปทั่วในขณะนี้

          โดยคลิปหลุดที่กลายเป็นประเด็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เป็นภาพของนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ในชุดคอซอง ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใช้เทคโนโลยีในทางที่ผิด ด้วยการถ่ายภาพขณะที่พวกเธอกำลังเล่นไพ่กันอยู่ในห้องเรียน ก่อนคลิปจะถูกส่งต่อจนแพร่ไปทั่วในเวลาไม่นานนัก

          แต่ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักก็คือ พวกเธอเดิมพันการเสียพนันด้วยการให้ปลดกระดุมเสื้อทีละเม็ด ๆ ซึ่งหากใครแพ้พนันจนปลดกระดุมถึงเม็ดสุดท้าย ก็ต้องถอดชุดชั้นในโชว์หน้าอก และหากใครอิดออดไม่ยอมปลดกระดุมเอง เพื่อน ๆ ก็จะกรูเข้าไปช่วยปลดให้ ด้วยท่าทาง และสีหน้าสนุกสนานครื้นเครงอย่างสุด ๆ

          และแม้ว่าภาพในคลิปจะจบลงที่การปลดกระดุมเพียงไม่กี่เม็ด และไม่ได้มีการโชว์ให้เห็นหน้าอกของนักเรียนสาวคนใด แต่ผลจากคลิปนี้ก็ทำให้ชาวเวียดนามทีได้เห็นข่าว รู้สึกทนไม่ได้กับการกระทำที่ฉุดสังคมให้เสื่อมโทรมลง เพราะเหตุการณ์ลักษณะคล้าย ๆ กันนี้ก็เคยเกิดขึ้นมาแล้วในเวียดนาม โดยก่อนหน้านี้มีคลิปของนักเรียนหญิงชั้นมัธยมปลายนัดตบตีกัน เพื่อเคลียร์ปัญหาบาดหมาง และไม่แม้แต่จะมีใครที่เดินผ่านไปผ่านมา และเห็นเหตุการณ์เข้ามาห้ามปรามเลย

          นี่จึงกลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ทำให้สื่อมวลชนเวียดนาม พยายามเรียกร้องให้กระทรวงศึกษาธิการเข้ามาจัดการ และแก้ไขปัญหาระบบการศึกษาของชาติเสียใหม่ เพราะปัจจุบันเยาวชนเวียดนามเริ่มทำตัวเสื่อมเสียมากขึ้น

          เช่นเดียวกับในประเทศไทย ที่พักหลังก็มีคลิปหลุด คลิปนักเรียนตบตีกันแพร่ออกมาให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งหากสังคมไม่รีบจัดการแก้ไขโดยเร็ว อาจทำให้เกิดปัญหาตามมาอีกมาก จนยากที่จะแก้ไข


หมายเหตุ : ทีมงานกระปุกดอทคอมนำเสนอข่าวดังกล่าว เพื่อให้รับรู้ข่าวสารเท่านั้น ไม่ได้ต้องการนำเสนอข่าวในทางที่ไม่ดีต่อสังคม หรือไม่ได้ต้องการให้มีพฤติกรรมการลอกเลียนแบบใด ๆ ทั้งสิ้น




เจอเนื้อหาไม่เหมาะสม หรือภัยทางอินเทอร์เน็ต แจ้งสายด่วนไทยฮอตไลน์ ที่นี่ค่ะ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือ! คลิปนักเรียนเวียดนาม เล่นไพ่เดิมพันถอดเสื้อ อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2553 เวลา 17:35:11 57,568 อ่าน
TOP