x close

เสก โลโซ เซอร์ไพร์ส ดึง ขัน ไทเทเนี่ยม แจมเพลง จ๋า

เสก โลโซ
เสก โลโซ - ขัน ไทเทเนี่ยม

เสก โลโซ
เสก โลโซ


เสก โลโซ เซอร์ไพร์ส ดึง ขัน ไทเทเนี่ยม แจมเพลงใหม่ จ๋า ครั้งแรก ร็อก เจอ ฮิพฮอพ อัลบั้มพิเศษ เสก PLUS (พลัส) (แกรมมี่)

          พร้อมแล้วสำหรับงานเพลงอัลบั้มพิเศษของร็อกเกอร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทย เสก-โลโซ (เสกสรร ศุขพิมาย) ค่าย แกรมมี่ฯ หลังปล่อยให้สาวกขาร็อกรอฟังงานใหม่มานาน ล่าสุดเสกพร้อมเข็นอัลบั้มพิเศษชุดใหม่ เสก PLUS (พลัส) ที่เสกชักชวนเพื่อนพ้องในวงการมาร่วมฟิเจอร์ริ่งกับเพลงใหม่ที่ตัวเองแต่งขึ้น บวกกับเพลงพิเศษที่เสกเคยร้องไว้และไม่เคยถูกรวมที่ไหนมาก่อนมาไว้ในอัลบั้มชุดนี้เพื่อสร้างสีสันใหม่ให้แฟนเพลงได้ฟังกัน

          โดยล่าสุดเปิดตัวเพลงแรกด้วยการชวน ขัน ไทเทเนี่ยม มาเซอร์ไพร์สร่วมฟิเจอร์ริ่งในซิงเกิ้ลแรก จ๋า ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ขาร็อกระดับประเทศกับขาฮิพฮอพหัวแถวแนวหน้าได้มาเจอกันออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันแล้ว โดย เสก เผยถึงไอเดียในงานอัลบั้มพิเศษชุดนี้ว่า

          "พอเสร็จจากอัลบั้มที่แล้วชุด เสก โลโซ ทำให้ผมรู้สึกว่าอยากจะมีอัลบั้มพิเศษสักอัลบั้มหนึ่งก่อนที่จะถึงอัลบั้มใหม่ และบังเอิญระหว่างที่ผมออกทัวร์คอนเสิร์ตผมได้เขียนเพลงเก็บเอาไว้ 2-3 เพลง โดยที่ตั้งใจไว้ว่าอยากจะร้องแจมกับเพื่อน ๆ นักร้องคนอื่น ๆ ดูบ้าง จึงได้ลองชวนน้อง ๆ อย่าง ขัน มาร่วมงานกันดู

          ซึ่งผมกับ ขัน นี่รู้จักกันมานานแล้ว แต่ยังไม่เคยมีใครเคยเห็นภาพผมอยู่กับเขา ซึ่งน่าจะเป็นอะไรที่แปลกหูแปลกตาดี ถ้าได้ทำงานด้วยกัน เลยได้ขันมาร่วมฟิเจอร์ริ่งและแต่งเนื้อท่อนแร๊พและมาแร๊พให้ในเพลง จ๋า พอได้มาร่วมทำงานกันแล้วรู้สึกสนุกมาก ขันมาแจมเพลงนี้ได้มันส์มาก คิดว่าทุกคนคงน่าจะได้ฟังกันทางวิทยุและดาวน์โหลดกันแล้วนะครับ

          ส่วนเพลงอื่น ๆ เป็นศิลปินคนไหนมาเซอร์ไพร์สนั้นคงต้องรอติดตามกันต่อไปในซิงเกิ้ลต่อไป และนอกจากเพลงนี้แล้วในอัลบั้มก็ยังมีอีกหลายเพลงที่ผมได้ไปร่วมร้องกับคนอื่น ๆ ทั้งในคอนเสิร์ตของผมเอง หรืออย่างล่าสุดผมได้มีโอกาสไปร้องเพลงกับพี่หนุ่ยและก็พวกพี่ ๆ ไมโครซึ่งซาวด์บนเวทีที่ออกมานี่ดีมาก เลยอยากเอามาทำเป็นซีดีให้ไว้ฟังกันสด ๆ เวลาเดินทางหรือฟังเล่น ๆ อยู่กับบ้านก็จะได้อารมณ์สด ๆ ไปอีกแบบ แฟน ๆ ที่รอฟังผมอยู่ก็ขอฝากซิงเกิ้ลแรก จ๋า และเพลงอื่น ๆ ในอัลบั้มนี้ไว้ด้วยนะครับ"

          ขาร็อกทั้งหลายเตรียมพบกับอัลบั้มพิเศษ เสก PLUS(พลัส) ของร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ เสก โลโซ กับอัลบั้มรวมเพลงที่เสกชวนเพื่อนพ้องมาร่วมงานด้วย พร้อมกับเพลงที่เสกร้องซึ่งไม่เคยถูกรวมที่ไหนมาก่อน ได้ในเดือน มิ.ย. นี้ทุกแผง ทั่วประเทศ

ฟังเพลง ข่าวเพลง ดู MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสก โลโซ เซอร์ไพร์ส ดึง ขัน ไทเทเนี่ยม แจมเพลง จ๋า โพสต์เมื่อ 12 พฤษภาคม 2553 เวลา 11:46:15 8,447 อ่าน
TOP