x close

หวั่นบึ้ม! รพ.-ม.จุฬาฯ-ห้างใกล้ม็อบ แจ้งปิดวันนี้




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          บึ้ม! ลานจอดรถหน้าโรงแรมดุสิตธานีกลางดึก รพ.จุฬา- ม.จุฬาฯ และห้างยักษ์ใกล้พื้นที่ชุมนุม สั่งปิดทำการแล้ววันนี้ (14 พ.ค.)

          เมื่อเวลา 00.02 น. ของวันที่ 14 พ.ค. เกิดเสียงดังคล้ายระเบิดเกิดขึ้น 1 ครั้ง บริเวณลานจอดรถโรงแรมดุสิตธานี อีกทั้งมีเสียงปืนโต้ตอบกันเกินกว่า 10 นัด ก่อนจะสงบลงโดยยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ

          ด้าน โรงพยาบาลจุฬาฯ ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องมีทหารเข้าไปประจำการอยู่ในโรงพยาบาล โดยระบุว่า ไม่เป็นความจริง เพราะมีเพียงเจ้าหน้าที่เข้ามาอาศัยหลบจากเหตุการณ์ปะทะกันเท่านั้น และในวันนี้ทางโรงพยาบาลจุฬา จะงดให้บริการผู้ป่วยนอก และคลินิกพิเศษ แต่จะรับเฉพาะผู้ป่วยฉุกเฉินเท่านั้น ส่วนคลีนิกนอกเวลาก็ปิดให้บริการ เนื่องจากสถานการณ์การชุมนุมขณะนี้เริ่มตึงเครียด รวมทั้งมีการปิดเส้นทางการจราจรหลายจุด ซึ่งอาจกระทบกับการดูแลผู้ป่วย จึงงดให้บริการ และขอให้ผู้ป่วยที่แพทย์นัดพบวันนี้ เลื่อนนัดและกำหนดวันเดินทางมาพบแพทย์ในวันอื่นแทน

          ขณะที่ ห้างยักษ์ใหญ่ใกล้พื้นที่ชุมนุม เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลสีลม และเซ็นทรัลเวิลด์ ยังคงปิดให้บริการต่อเนื่อง โดยมีปิดบริการเพิ่มเติมคือ ศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ (MBK Center) หรือ มาบุญครอง เนื่องจากมีการปิดการจราจรบริเวณหน้าศูนย์การค้า ซึ่งจะมีการแจ้งการเปิดปิดศูนย์การค้าให้ทราบต่อไป

          เช่นเดียวกับ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก็ประกาศหยุดทำการ เพื่อความปลอดภัยจากการชุมนุม เนื่องจากอยู่ในบริเวณที่มีความเสี่ยง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวั่นบึ้ม! รพ.-ม.จุฬาฯ-ห้างใกล้ม็อบ แจ้งปิดวันนี้ อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2553 เวลา 17:49:12 22,208 อ่าน
TOP