x close

มด เลิก เน ลิปตา เผยร้องไห้วันเดียว

มด ณปภัช
มด ณปภัช

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอลจาก RS

          มด (โฟร์-มด) ประกาศเลิก เน ลิปตา เหตุเพราะความต่างระหว่างวัย ยิ้มรับร้องไห้วันเดียว

          มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ หนึ่งในนักร้องดูโอ วงโฟร์-มด ประกาศเลิกกับแฟนหนุ่ม เน มือกลองวงลิปตา หลังเปิดตัวเป็นแฟนแบบเต็มปากเต็มคำได้แค่ไม่กี่เดือน โดยมดเคยโพสต์ข้อความลงใน Twitter ว่า อกหัก ไปแล้วเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน

          ซึ่งเรื่องนี้มดได้เปิดเผยเรื่องนี้กับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองกับเนลดสถานะจากแฟนเหลือเพียงพี่น้องได้เกือบเดือนแล้ว และตนเองก็ร้องไห้เพียงวันเดียว เพราะความจริงก็ไม่ได้เศร้าขนาดนั้น เนื่องจากทั้งคู่ไม่ได้เกลียดกัน เพียงแต่ลดความสัมพันธ์ลงจากเดิม โดยที่ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันอยู่ สาเหตุเป็นเพราะต่างคนต่างก็ต้องทำงาน ตนเองก็งานเยอะ พี่เขาก็งานเยอะ โดยตนก็อยากจะโฟกัสไปที่เรื่องงานและเรื่องเรียนก่อน แต่ความรู้สึกต่อกันก็ยังเหมือนเดิม

          สำหรับเหตุผลหลัก ๆ ของการยุติความสัมพันธ์ในครั้งนี้ มดบอกว่าเป็นเรื่องของเวลาอย่างเดียว ตนเองก็มีคุณแม่คอยเป็นที่ปรึกษาตลอด แม่ก็ให้คิดเองเพราะตนโตแล้ว การหยุดความสัมพันธ์ในครั้งนี้ไม่ได้เกี่ยวกับมือที่สาม หรือเพราะใคร แต่เป็นเพราะตนเองเนเพียงสองคนที่พูดคุยกันว่าจะเอายังไง และตนก็เพิ่งอายุ 19 ปี แต่เนอายุ 27 ปีแล้ว ความต่างของวัยทำให้มีจุดมุ่งหมายที่ไม่เหมือนกัน

          มดยังบอกอีกด้วยว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องกับแม่ของตนเองเลย และโอกาสรีเทิร์นก็เป็นเรื่องของอนาคต ยังไม่สามารถตอบได้ หากคิดถึงกันก็ยังโทรหากัน ปล่อยไปตามธรรมชาติดีกว่า ส่วนเรื่องการเปิดใจพิจารณาใครใหม่ ตนคงยังไม่พร้อมเลยตัดสินใจว่า จะเลือกอยู่กับงาน การเรียน ครอบครัว และอยู่กับตัวเองก่อน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มด เลิก เน ลิปตา เผยร้องไห้วันเดียว โพสต์เมื่อ 14 พฤษภาคม 2553 เวลา 11:05:08 3,826 อ่าน
TOP