x close

ลุลา เขินหน้าแดง จีน-มหาสมุทร ทำหวาน ใน MV แค่เพียงได้รู้

ลุลา MV เพลง แค่เพียงได้รู้
ลุลา MV เพลง แค่เพียงได้รู้


ลุลา เขินหน้าแดง จีน-มหาสมุทร ทำหวาน มอบกุหลาบสื่อรัก ใน MV แค่เพียงได้รู้ (แกรมมี่)

          ถึงแม้จะรู้จักมักจี่กัน จากที่ได้เคยร่วมงานกันมาพอสมควร แต่เจ้าหญิงบอสโนว่าแห่งวงการบันเทิงไทยอย่าง ลุลา กันยารัตน์  ติยะพรไชย ไม่วายต้องออกอาการเขินอายจนหน้าแดงกลางกองถ่าย MV เพลง แค่เพียงได้รู้ ซิงเกิ้ลใหม่จากอัลบั้ม ทวิสต์ ของเธอ ที่ได้นักร้องหนุ่มมาดเซอ จีน มหาสมุทร  บุณยรักษ์ มาร้องแจมให้แล้ว ยังสวมมาดพระเอกในเรื่อง ที่ต้องแอบเซอร์ไพรส์ทำหวาน มอบช่อดอกกุหลาบสีแดงช่อโตเพื่อขอความรักลุลากันดื้อ ๆ กลางกองมิวสิกฯ เพลงนี้ ทำเอาลุลาถึงกับหน้าเปลี่ยนไปทันทีที่ได้ช่อกุหลาบหวานจากหนุ่มจีน งานนี้ เจ้าหญิงบอสโนว่า กล่าวเปิดใจถึงเหตุการณ์อันหวานซึ้งนั้นว่า...

          "วันนั้นทางทีมงานกองถ่าย MV ได้นัดพวกเราไปถ่ายทำกันที่ ชาโตว์ เดอ เขาใหญ่ รีสอร์ท (CHATEAU  DE  KAOYAI) ซึ่งเป็นรีสอร์ทที่สวยงามมาก ๆ บรรยากาศเหมือนยุโรปตอนเหนือยังไงยังงั้นเลยค่ะ พวกเรานัดกองกันตั้งแต่ตอนตีสี่ และถ่ายทำยาวกันไปถึงเกือบ ๆ ตีสี่ของอีกวัน เรียกได้ว่าทำงานกัน 24 ชั่วโมงเลยค่ะ แต่ก็ไม่มีใครปริปากบ่นกันแม้แต่คนเดียว ทุกคนต่างก็ตั้งใจกันทำงาน เพื่อให้ MV เพลงนี้ออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุดค่ะ ซึ่งถึงแม้ว่าจะมีฉากที่ค่อนข้างหินสุด ๆ พวกเราก็ไม่หวั่นกันเลยค่ะ

          อย่างฉากที่ลุลาต้องปั่นจักรยานนั้น เกือบล้มตั้งหลายครั้งเลยค่ะ เพราะมันปั่นไม่ค่อยถนัดมาก ไม่ใช่ว่าลุลาปั่นจักรยานไม่เป็นนะคะ แต่รองเท้าที่ใช้เข้าฉากตอนปั่นจักรยานนั้น เป็นรองเท้าที่ส้นสูงมาก ๆ เลยทำให้ไม่ค่อยถนัด จึงถ่ายทำกันลำบากเหมือนกันค่ะ

          อีกฉากที่หินสุด ๆ ก็ต้องยกให้ฉากที่ลุลา และจีนมอบช่อดอกกุหลาบสื่อรักให้กัน ซึ่งมันต้องถ่ายทำกันคนละครั้ง โดยที่พวกเราทั้งคู่จะต้องแสดงสีหน้าอารมณ์ให้สอดคล้องต่อเนื่องกันด้วย มันยากมากเลยค่ะ เพราะเราไม่รู้ว่าอีกฝ่ายแสดงอารมณ์แบบไหนบ้าง ต้องถ่ายวนไปซ้ำมาหลายต่อหลายครั้งมาก กว่าจะได้ภาพที่สมบูรณ์แบบที่สุดค่ะ

          และก็ยอมรับนะคะว่าฉากนี้ ถ่ายไปเขินไปเหมือนกัน ที่จู่ ๆ ก็มีผู้ชายเอาช่อดอกไม้มาสื่อรักตัวเองแบบนี้ ยิ่งเป็น จีน มหาสมุทร คนที่ลุลารู้จักคุ้นเคยกันมาก่อน ยิ่งเขินมากค่ะ เพราะในชีวิตไม่เคยมีเพื่อนมาทำแบบนี้กับตัวเองเลย แต่ก็น่ารักดีค่ะ

          เพราะจีนเองเขาเป็นคนที่มีสปิริตสูงมาก พี่ดิว (จงดล  สุกุลวรภัทร) ผู้กำกับสั่งให้ทำอะไร แสดงอารมณ์แบบไหน จีนเขาก็จะพยายามทำให้ได้ และก็ทำได้จริง ๆ ค่ะ ซึ่งลุลาเองก็แอบสังเกตุเขาเหมือนกันว่า เวลาที่ลุลาเข้าฉากอยู่นั้น จีนเขาจะมายืนดูอารมณ์ที่ลุลาแสดงไปด้วยค่ะ เพื่อที่ถึงเวลาเขาเข้าฉาก เขาจะได้ทำอารมณ์ให้ต่อเนื่องกับของลุลาได้ค่ะ มันเลยส่งผลให้ MV เพลง แค่เพียงได้รู้ ออกมาได้สมูทสวยงามอย่างสมบูรณ์แบบมาก ๆ ค่ะ" ติดตามชม MV เพลง แค่เพียงได้รู้ กันได้แล้ววันนี้ ตามรายการเพลงทางโทรทัศน์ทุกช่อง

ฟังเพลง ข่าวเพลง ดู MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุลา เขินหน้าแดง จีน-มหาสมุทร ทำหวาน ใน MV แค่เพียงได้รู้ โพสต์เมื่อ 8 มิถุนายน 2553 เวลา 10:16:53 6,863 อ่าน
TOP