x close

แกะรอยเว็บทลายปาร์ตี้ สวิงกิ้ง กลางพัทยา

เซ็กซ์หมู่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์) ร่วมกับเจ้าหน้าที่กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร หรือไอซีที และตำรวจเมืองพัทยาได้นำกำลังเข้าตรวจสอบ บ้านพักในหมู่บ้านมาเจสติกเรสซิเด้นท์ เขาพระตำหนัก ย่าน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังสืบทราบจากเว็บไซต์แห่งหนึ่งว่า มีกลุ่มที่ชื่นชอบการแลกเปลี่ยนคู่นอน และได้มีการนัดจัดปาร์ตี้สวิงกิ้งขึ้นที่บ้านหลังนี้

          โดยหลังจากได้รับทราบข้อมูล เจ้าหน้าที่ได้ส่งสายลับสมัครเข้าเป็นสมาชิกเว็บไซต์ และแฝงตัวเข้าไปในภายหลังบ้านหลังดังกล่าว จนกระทั่งพบว่ามีการจัดปาร์ตี้สวิงกิ้งขึ้นจริง จึงได้แจ้งยังเจ้าหน้าที่และนำกำลังบุกเข้าไปตรวจสอบ พบชายหญิงบางส่วนที่กำลังดื่มเหล้า ถอดเสื้อผ้าเล่นน้ำอยู่ภายในสระ และบางส่วนกำลังมีเพศสัมพันธ์กัน จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม ซึ่งเมื่อทั้งหมดเห็นเจ้าหน้าที่ ต่างก็ตกใจวิ่งหนีกันชุลมุนทั้งยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า เจ้าหน้าที่จึงต้องนำเสื้อผ้ามาให้ใส่ปกปิด พร้อมจับกุมไว้ทั้งหมด 13 คน เป็นชาย 8 คน หญิง 5 คน อายุระหว่าง 28-52 ปี พร้อมยึดของกลางถุงยางอนามัย 6 กล่อง ถุงยางอนามัยใช้แล้ว 1 ถุง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง สมุดบัญชีของสมาชิกในกลุ่ม 1 เล่ม อุปกรณ์ช่วยกระตุ้นทางเพศ 1 ชิ้น และเจลหล่อลื่น 1 หลอด

          จากการสอบสวน ทั้งหมดได้ให้การรับสารภาพว่า ร่วมจัดปาร์ตี้สวิงกิ้งขึ้นจริง โดยมีนายฐิติภัทร์ วรรธกวิมล อายุ 30 ปี ชาว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เป็นผู้จัดปาร์ตี้ขึ้น และยังเป็นเจ้าของเว็บไซต์ดังกล่าวอีกด้วย โดยนายฐิติภัทร์ ให้การรับสารภาพว่า เปิดเว็บไซต์มากว่า 1 เดือนแล้ว และมีการจัดปาร์ตี้สวิงกิ้งมาแล้วหลายครั้งตามบ้าน หรือห้องเช่าต่าง ๆ ซึ่งสมาชิกที่จะเข้าร่วมจะต้องเสียค่าบริการ 3,000 บาท 

          ด้าน พ.ต.ท.ปัญญา ชะเอมเทศ สว.กก.1 บก.ปคม. เปิดเผยถึงการทลายปาร์ตี้สวิงกิ้งว่า เจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลาแกะรอยมากว่า 1 เดือน โดยประสานงานกับทางกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร และได้ส่งสายสืบแฝงตัวเข้าไปเป็นสมาชิกด้วย จนสืบได้แน่ชัดว่ามีการจัดปาร์ตี้สวิงกิ้งจริง จึงได้ประสานมายังตำรวจท้องที่และเข้าจับกุมดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 13 คน ไว้ดำเนินคดีฐาน "ร่วมกันกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัลหรือกระทำการลามกอย่างอื่น และเข้ามั่วสุมในสถานค้าประเวณี เพื่อประโยชน์ในการค้าประเวณีของตนเองหรือผู้อื่น" ส่วนนายฐิติภัทร จะถูกดำเนินคดีฐาน "เป็นธุระจัดหาเพื่อการค้าประเวณี" อีกหนึ่งข้อหาด้วย


 เจอเนื้อหาไม่เหมาะสม หรือภัยทางอินเทอร์เน็ต แจ้งสายด่วนไทยฮอตไลน์ ที่นี่ค่ะ

 
 
 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกะรอยเว็บทลายปาร์ตี้ สวิงกิ้ง กลางพัทยา อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2553 เวลา 14:27:42 53,813 อ่าน
TOP