x close

ภารต้า วงดนตรีร็อคหน้าใหม่ กับแนวเพลงภารตะร็อค


ภารต้า

ภารต้า วงดนตรีร็อคหน้าใหม่ส่งเพลง ฮัทช่า กับแนวเพลงภารตะร็อค (โฟล์ค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์)

          ภารต้า วงดนตรีร็อคหน้าใหม่ที่เกิดขึ้นจากการรวมตัวของ อาลีฟ - พัฒวุธิ รื่นพิทักษ์ (ร้องนำ) นักล่ารางวัลตั้งแต่เด็กจนโต และประสบการณ์การร้องเพลงกลางคืนมามากกว่า 6 ปี พร้อมด้วย แมน - ปริญญา พิกุล (กีต้าร์), หนุ่ม - ธัชพงศ์ บัวภา (เบส) และ บาส - โกวิท นิลบางขวาง (กลอง) กลุ่มนักดนตรีที่เล่นดนตรีกลางคืนร่วมกันมากกว่า 7 ปี จากการผ่านประสบการณ์ด้านดนตรีมาอย่างโชกโชน ภารต้า จึงเป็นวงดนตรีที่แสดงสดได้อย่างสุดมันส์อีกหนึ่งวง ภารตะร็อค คือ แนวดนตรีแบบเฉพาะตัวของวง ภารต้า เป็นดนตรีร็อคที่ผสมผสานกับทำนอง และซาวด์ดนตรีแบบอินเดีย

          ศิลปิน PARATA (ภารต้า) Feat. Kongkwann (ของขวัญ) เพลง Hutcha ! (ฮัทช่า!)
   
          เพลงเปิดตัวมันส์ ๆ ที่บ่งบอกถึงตัวตนของวง ภารต้า มีทำนอง และซาวด์ดนตรีแบบอินเดียที่ผสมผสานกับความเป็นร็อค และยังได้สาวน้อย ของขวัญ มาร่วม Featuring ด้วย โดยใช้คำว่า ฮัทช่า ซึ่งเป็นคำพูดติดปากของคนอินเดีย ที่เขามักใช้คำนี้เพื่อสื่อถึงการยอมรับหรือรู้สึกดี

          โดยเนื้อหาเพลง ฮัทช่า จะพูดถึงผู้ชายนักแข่งรถที่เกิดอาการปิ๊งผู้หญิงคนหนึ่ง และด้วยความที่เป็นคนรักความเร็วอยู่แล้ว จึงเดินหน้าลุยเต็ม อย่างไม่กลัวอุปสรรคใด ๆ เพื่อจีบผู้หญิงคนนั้น โดยภาษาในเพลงจะใช้คำพูดที่ใช้ในการแข่งรถมาเปรียบเปรยในเรื่องของความรัก อัลบั้ม  PARATA  อัลบั้มที่บ่งบอกความเป็น ภารตะร็อค ได้อย่างลงตัว ภายใต้การดูแลของค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง Folk Entertainment


ฟังเพลง ข่าวเพลง ดู MV เพลงฮิต คลิกเลย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภารต้า วงดนตรีร็อคหน้าใหม่ กับแนวเพลงภารตะร็อค อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2553 เวลา 15:37:00 10,270 อ่าน
TOP