x close

คูณ จ่อเซ็นวิก 7 สี ปัดจีบ เชียร์



คูณ คณิน

คูณ จ่อเซ็นวิก 7 สี ปัดจีบ เชียร์ (ไอเอ็นเอ็น)

          คูณ คณิน น้อยใจ R.S. ดองงานเพลง รอสัญญาหมด จ่อเซ็นวิก 7 สี ฟุ้งติดใจงานละคร รับปลื้ม เชียร์ ยันไม่ใช่ทอม ปัดไม่ได้จีบ

          ถูกเปลี่ยนจากละครซิทคอมมาเป็นละครหลังข่าว ก็ทำเอาพระเอกหน้าใหม่ "คูณ คณิน บัตติยา" ยิ้มไม่หุบแล้ว ประจวบกับกระแสเรตติ้งละคร "โรบอทยอดรัก" ดีเกินคาด งานนี้เลยได้ใจพระเอกหนุ่ม ลั่นเทใจให้วิก 7 สี เป็นบ้านหลังที่สอง รองจากอาร์เอส ซึ่งถูกดองงานเพลงและเหลือสัญญาแค่ 2 ปี คูณ เผยว่า…

          คูณ คณิน : ประสบความสำเร็จเกินคาดครับ พี่ๆ นักข่าวบอกเป็นม้ามืดมากๆ เลย ไม่ว่าจะเป็นละครม้ามืด พระเอกม้ามืด

 มีแฟนคลับอยากให้เซ็นสัญญากับช่อง 7

          คูณ คณิน : ส่วนตัวผมดีใจมากครับ ช่อง 7 ให้ความสำคัญแม้จะไม่ได้เซ็นสัญญา เราได้รับการดูแลเหมือนนักแสดงที่เซ็นกับช่อง ตัวผมทำกับช่อง 7 บอกตรงๆ มีความสุขนะ รู้สึกเป็นที่ที่ผมอยู่แล้วมีความสุข ไม่อึดอัดเลยครับ

 ดูเหมือนทางช่อง 7 อยากให้เราเซ็นสัญญา แต่ทาง อาร์เอส กั๊กเราไว้หรือเปล่า

          คูณ คณิน : เคยได้ยินเหมือนกัน แต่ตัวผมเองยังไม่หมดสัญญากับอาร์เอส ไม่ต้องเป็นห่วงครับ ตัวผมเองออกกับทางช่อง 7 เป็นหลักอยู่แล้ว ละครก็อยู่กับช่องนี้ เราอยู่กับที่ที่มีความสุข ก็อยากจะอยู่กับเขา กับอาร์เอสเซ็นไว้ 5 ปี ตอนนี้ได้ 3 ปี แล้ว

 ถ้าหมดสัญญามีโอกาสไปเซ็นกับช่อง 7 ไหม

          คูณ คณิน : คูณเซ็นสัญญากับอาร์เอสเป็นศิลปินนักร้อง แต่ว่ายังไม่ได้ออกเทป ตอนนี้ก็ต้องดูก่อนว่ากระแสไปทิศทางไหน แต่ตอนนี้ตัวเองรู้สึกสนุกกับการเล่นละคร ก็ยังอยากเล่นอยู่ ให้ร้องเพลงจริงจัง ก็คงไม่ได้ คงได้แต่เพลงประกอบละครแล้ว เพราะเรียนด้วย ทำงานด้วย ตอนแรกก็คิดว่าเสียดายโอกาส เพราะผมอยากเป็นนักร้อง แต่พอได้แสดงละคร รู้สึกว่าเราใช่อ่ะ! มันเป็นคาแรกเตอร์เราดี

 มีข่าวว่าปลื้ม เชียร์ ฑิฆัมพร มาก จีบหรือเปล่า

          คูณ คณิน : จริงๆ ผมประทับใจในตัวน้อง ตลอดระยะเวลาที่เราทำงานมาร่วมกันเกือบหนึ่งปี พอเขารู้ว่าเป็นนักแสดงใหม่ เขาจะช่วยสอนเราทุกอย่าง แล้วนิสัยเราใกล้เคียงกัน สนิทกัน ถามว่าจีบมั้ยคงไม่ครับ คือมันสนิทกันทุกอย่างแล้ว การที่เราจูงมือไปด้วยความเป็นเพื่อนสนิทกว่าการเป็นแฟน พูดคุยกันได้ทุกเรื่อง มาม๊าเชียร์ดูแลผมเหมือนลูกคนนึง ในสายตาผมเขาไม่ได้ห้าวมากนะ เขาเป็นผู้หญิงนะ ผมไม่เคยเชื่อเลยว่าน้องเป็นทอม

 กลัวไหมถ้าไม่ได้เป็นศิลปินอาร์เอสแล้ว

          คูณ คณิน : ไม่กลัวครับ ผมอยู่ที่นี่สบายใจ อาร์เอส คือ บ้านหลังที่ 1 บ้านหลังที่ 2 คือ ช่อง 7 ที่นี่เลี้ยงดูผมเหมือนลูกคนนึง การทำงานสองที่คล้ายคลึงกัน อยู่แล้วสบายใจครับ มีอะไรไม่สบายใจทำให้เราไม่รู้สึกเหวี่ยง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คูณ จ่อเซ็นวิก 7 สี ปัดจีบ เชียร์ โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2553 เวลา 18:15:54 3,629 อ่าน
TOP