x close

ครูเมืองผู้ดียอมรับ เคยถ่ายหนังโป๊

รูปโป๊

 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา หนังสือพิมพ์เดอะซัน ของอังกฤษ ได้เปิดเผยว่า นายเบเนดิกท์ การ์เร็ตต์ ครูวัย 30 ปี หัวหน้าหมวดวิชาเศรษฐศาสตร์ สุขภาพและสังคม ของโรงเรียนบีลไฮสคูล เมืองอิลฟอร์ด ประเทศอังกฤษ ได้ออกมายอมรับอย่างหมดเปลือกว่าตนเองเคยเป็นนักแสดงหนังโป๊ และเคยมีอาชีพเป็นนักแสดงเปลื้องผ้าในผับสมัยยังเป็นวัยรุ่น หลังจากเด็กนักเรียนในโรงเรียนต่างพูดกันอย่างแพร่หลาย จนกลายเป็น Talk of the School เลยทีเดียว

          จนในที่สุด เขาก็ต้องออกมายอมรับว่า ข่าวลือที่เด็กนักเรียนลือกันนั้นเป็นเรื่องจริงทุกประการ เขาเคยเป็นนักแสดงหนังโป๊มาก่อน โดยใช้ชื่อในวงการว่า "จอห์นนี่ แองเกลส์" ซึ่งในตอนนั้นเขาเข้าวงการหนังโป๊มา เนื่องจากบ้านมีฐานะยากจน และค่าตอบแทนของการแสดงหนังโป๊ก็สูงมากสำหรับเขา เขาจึงต้องทำอาชีพดังกล่าวเพื่อเป็นค่าเทอมและค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

          การ์เร็ตต์ ยังกล่าวอีกว่า แม้ว่าเขาจะอยู่ในวงการนี้ แต่ความเสี่ยงในการติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์นั้นมีน้อยมาก เพราะส่วนใหญ่ทางผู้ถ่ายทำหนังโป๊จะเข้มงวดมากกับนักแสดง โดยนักแสดงทุกคนต้องผ่านการตรวจสุขภาพมาก่อนแล้ว และได้รับการยืนยันจากแพทย์ว่าไม่มีเชื้อโรคใด ๆ

          อย่างไรก็ตาม การ์เร็ตต์ก็ยังเปิดเผยว่า อดีตของเขามีผลกระทบต่ออาชีพครูของเขาพอสมควร แต่สำหรับตัวเขาแล้ว เขาคิดว่า แม้ว่าเขาจะเคยเป็นนักแสดงหนังโป๊มาก่อน แต่ตอนนี้เขาเป็นครู และได้ทำหน้าที่ของตัวเองในวันนี้ ส่วนที่ผ่านมาเขาคิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัวที่ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับใคร ไม่เคยคดโกง หรือปล้นใครกิน ซึ่งเขาเองก็ไม่ได้รู้สึกอายกับอดีตของตัวเองแต่อย่างใด

          ทั้งนี้ ถึงแม้ว่าการ์เร็ตต์จะออกมายอมรับและยืนยันว่านั่นเป็นเพียงแค่อดีตของเขาก็ตาม แต่เขาก็ยังถูกผู้อำนวยการโรงเรียนเรียกพบ และมีความเป็นไปได้สูงที่จะต้องลาออก ซึ่งตอนนี้เขาก็ได้เตรียมใจไว้แล้ว

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูเมืองผู้ดียอมรับ เคยถ่ายหนังโป๊ อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2553 เวลา 15:43:47 23,830 อ่าน
TOP