x close

แม่น้องไบเบิ้ล ด.ช.ยอดกตัญญู สิ้นใจแล้ว



น้องไบเบิล เศร้า แม่น้องไบเบิ้ล สิ้นใจแล้ว


น้องไบเบิล เศร้า แม่น้องไบเบิ้ล สิ้นใจแล้ว


แม่น้องไบเบิ้ล ป่วยมะเร็ง สิ้นใจแล้ว (ไอเอ็นเอ็น)
 
          คุณแม่ดีเด่น แม่ของน้องไบเบิ้ลลูกกตัญญู สิ้นลมอย่างสงบ หลังลูกชายตั้งใจนำเกียรติบัตรแม่ดีเด่นมามอบให้

          เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2553 ที่ตึกอายุรกรรม 1 โรงพยาบาลพุทธชินราช จังหวัดพิษณุโลก ด.ช.ภูผา รัตนรุ่งเรืองชัย หรือ น้องไบเบิ้ล พร้อมด้วยธนาทร ผู้เป็นพ่อ เดินทางมาเยี่ยม นางศกลวรรณ หรือ บี ผู้เป็นแม่น้องไบเบิล ซึ่งป่วยเป็นมะเร็งเต้านมระยะสุดท้าย หลังจากได้ไปร่วมกิจกรรมวันแม่ ที่โรงเรียนอนุบาลประชาราษฎร์ เพื่อรับความช่วยเหลือจากพ่อแม่ ผู้ปกครอง คุณครู และเพื่อน ๆ นักเรียนชั้นอนุบาล โดยน้องไบเบิ้ลตั้งใจนำเกียรติบัตรแม่ตัวอย่างดีเด่น ที่ทางโรงเรียนมอบมาให้กับแม่ของตน ซึ่งเลี้ยงดูลูกให้รู้จักความกตัญญู รู้คุณ แต่เมื่อมาถึงโรงพยาบาล กลับพบว่าแม่อาการทรุดหนัก และไม่มีการตอบสนองใด ๆ

          จากนั้นในเวลา 15.13 น. วันเดียวกัน นางศกลวรรณ ได้เสียชีวิตโดยสงบ โดยมีน้องไบเบิ้ล น้องเมเบิ้ล และ นายธนาทร สามี อยู่เคียงข้างจนนาทีสุดท้ายของชีวิต



คลิป ข่าว 3 มิติ น้องไบเบิ้ล เด็กชายยอดกตัญญู



ย้อนเรื่องราวชีวิต น้องไบเบิ้ล เด็กชายยอดกตัญญู


น้องไบเบิ้ล
น้องไบเบิ้ล

น้องไบเบิ้ล
น้องไบเบิ้ล

น้องไบเบิ้ล
น้องไบเบิ้ล

น้องไบเบิ้ล
น้องไบเบิ้ล


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          น้องไบเบิ้ล เด็กชายวัย 5 ขวบยอดกตัญญู ช่วยพ่อร้องเพลงหาเงินรักษาแม่ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย และซื้อนมให้น้องชายวัย 3 เดือน

          หนูน้อยยอดกตัญญู ด.ช.ภูผา รัตนรุ่งเรืองชัย หรือน้องไบเบิ้ล อายุ 5 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 3 ใช้เวลาหลังเลิกเรียนขึ้นเวทีร้องเพลงในร้านอาหาร ร่วมกับนายธนาทร รัตนรุ่งเรืองชัย อายุ 29 ปี ผู้เป็นพ่อ เพื่อหาเงินมารักษาแม่ที่ป่วยเป็นมะเร็งเต้านมระยะสุดท้าย และซื้อนมให้น้องเมเบิล น้องชายวัย 3 เดือนเศษ ที่ จ.พิษณุโลก

          ทั้งนี้ นายธนาทร ผู้เป็นพ่อ ยืนยันว่า ไม่ได้บังคับลูกชายแต่อย่างใด แต่เป็นความสมัครใจของเจ้าตัวเอง เนื่องจากลูกชอบร้องเพลง และตนยังสงสารลูกด้วยซ้ำ เคยให้ร้องเพลง เดียว แต่ก็ต้องสะอึก เมื่อลูกชายร้องไห้และบอกว่า ถ้าร้องแค่เพลงเดียวแล้วจะหาเงินรักษาแม่และซื้อนมให้น้องกินได้อย่างไร

          ขณะที่ นางศกลวรรณ รัตนรุ่งเรืองชัย ม่ของน้องไบเบิ้ล กล่าวด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาและน้ำตาคลอเบ้าว่า รู้สึกสงสารลูก เพราะไม่เคยรู้มาก่อนว่าลูกชายต้องไปร้องเพลงเพื่อหาเงินมารักษาตน และซื้อนมให้น้องกิน เนื่องจากตนต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตลอด ขนาดลูกชายคนเล็ก น้องเมเบิล เธอยังเคยกอดแค่เพียงครั้งเดียวเท่านั้น และวันนี้เธอเพิ่งจะมีโอกาสกอดเป็นครั้งที่ 2 ทำให้รู้สึกดี และอยากมีชีวิตอยู่ต่อไปนาน ๆ เพื่อให้ลูกทั้งสองคนสามารถจดจำหน้าของเธอได้

          พร้อมกันนี้ นางศกลวรรณ บอกกับน้องไบเบิ้ลด้วยว่า ขอให้เป็นคนดีของสังคม และกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ โดยเฉพาะร้านอาหารที่น้องไบเบิลไปร้องเพลง เนื่องจากอุปการะครอบครัวของเธอมาตลอด เมื่อนางศกลวรรณพูดจบ น้องไบเบิ้ล บอกว่า หนูรักแม่ แม่หายเร็ว ๆ นะ จะได้กลับบ้านด้วยกัน พร้อมโผเข้ากอดผู้เป็นแม่ ทำให้นางศกลวรรณถึงกับน้ำตาไหลพราก

          แต่สุดท้ายแล้ว โรคร้ายก็ได้พรากชีวิตแม่ของน้องไบเบิ้ลไปตลอดกาล ในวันที่ 11 สิงหาคม 2253






คลิป ข่าวน้องไบเบิ้ล ลูกกตัญญู หาเงินรักษาแม่ป่วย


 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องไบเบิ้ล ด.ช.ยอดกตัญญู สิ้นใจแล้ว อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2555 เวลา 16:41:49 118,937 อ่าน
TOP