x close

เม้าท์! แจ๊คกี้ ณัฐรดา เคยแต่งงานกับ เจี๊ยบ พิสุทธิ์



แจ๊คกี้ ณัฐรดา อภิธนานนท์
 

 
แจ๊คกี้ ณัฐรดา อภิธนานนท์



          คุณปลื้ม ม.ล.ณัฎฐกรณ์ เทวกุล


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอบคุณภาพประกอบจาก nattakorn08.hi5 , สหมงคลฟิล์ม , thesmalldream.com 

          หลังจากมีข่าวดีว่า คุณปลื้ม ม.ล.ณัฐกรณ์ เทวกุล จะจูงมือแฟนสาวลูกครึ่ง  แจ๊คกี้ ณัฐรดา อภิธนานนท์ นางเอกภาพยนตร์หลายเรื่อง เข้าสู่ประตูวิวาห์ในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ แต่แล้วว่าที่เจ้าสาวก็ดันเป็นข่าวเป็นคราวว่า เคยแต่งงานมาแล้วครั้งหนึ่งกับนักร้องแห่งค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ จนคนสืบหากันให้วุ่นว่า นักร้องคนที่ว่าคือใครกันแน่ แม้ฝ่าย แจ๊คกี้ ณัฐรดา เองจะออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นข่าวจริง

          ล่า สุด มีข่าวเม้าท์ออกมาว่า นักร้องคนที่ว่าก็คือ หนุ่มร็อกรุ่นใหญ่ วัย 44 ปี "เจี๊ยบ พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร" นั่นเอง ซึ่งหนุ่มเจี๊ยบเพิ่งแต่งงานกับสาวนอกวงการไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เมื่อนักร้องขาร็อกทราบข่าวนี้ ก็ถึงกับหัวเราะ แต่ก็ไม่ได้ชี้แจงข่าวลือ ก่อนจะบอกว่าตอนนี้กำลังแต่งเพลงให้ประเทศชาติอยู่

เจี๊ยบ พิสุทธิ์

เจี๊ยบ พิสุทธิ์


          ขณะที่เมื่อผู้สื่อข่าวถามไปยัง หนุ่ม "โจ" และ "ดิ๊บ" บอยสเกาท์ ซึ่งเป็นรุ่นน้องของ "เจี๊ยบ พิสุทธิ์" ทั้งสองคนก็พูดตรงกันว่า ไม่เคยรู้จัก "แจ๊คกี้" และไม่เคยเห็น "เจี๊ยบ พิสุทธิ์" คบกับ "แจ๊คกี้" ด้วย อีกทั้งแฟนคนเก่าของ "เจี๊ยบ พิสุทธิ์" ก็ไม่ใช่ "แจ๊คกี้" ด้วย โดยทั้งสองเคยเห็นแต่ "แนน" ชัญญากานต์ คุ้มดี ภรรยาของหนุ่มเจี๊ยบเท่านั้นเอง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เม้าท์! แจ๊คกี้ ณัฐรดา เคยแต่งงานกับ เจี๊ยบ พิสุทธิ์ อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2553 เวลา 16:10:36 18,156 อ่าน
TOP